Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Nền tảng học tập Kudingyu

Nền tảng học tập Kudingyu

Nền tảng học tập Kudingyu

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.0.0官方版Cập nhật:2023-09-06 10:03:59Kích thước:49.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Nền tảng học tập Kudingyu là phần mềm học lập trình dành cho trẻ em do Lập trình trẻ em trực tuyến Kudingyu ra mắt. Giáo dục lập trình tích hợp ngôn ngữ, toán, tiếng Anh và các môn học khác, hỗ trợ phát lại không giới hạn và yêu cầu PC chạy Windows 7 trở lên!

Tính năng nền tảng

Thú vị Lập trình trực tuyến dành cho trẻ em Dingyu tích hợp kiến ​​thức môn học vào lập trình.

Thích hợp cho trẻ 7-12 tuổi, học trực tuyến không dựa trên nền tảng nào.

Giáo dục lập trình được tích hợp với giáo dục ngôn ngữ, toán học và tiếng Anh.

Dạy kèm trực tuyến, bình luận từng người một

Tôi đã học khóa học chính thức dài 45 phút "Học cách làm bánh mì kẹp thịt" với giá 0 nhân dân tệ.

Tìm hiểu về công cụ lập trình khối xây dựng Scratch và lập trình đồ họa.

Học các từ tiếng Anh liên quan đến nguyên liệu và đồ dùng trong game.

Hiểu các kiến ​​thức liên quan về tọa độ trong toán học

Hiểu khái niệm “lớp” thường được sử dụng trong các chương trình.

Nắm vững cách làm bánh mì kẹp thịt thông thường.

Phát triển khả năng tư duy logic của trẻ

Củng cố thói quen trả lại đồ dùng đã qua sử dụng của trẻ.

Hiệu ứng ứng dụng

Ở đây, tôi có thể cải thiện khả năng học tập của mình một cách thú vị hơn.

Ngưng nghiện game

Lập trình trẻ em trực tuyến Kudingyu cho phép trẻ nhận ra rằng trò chơi không còn quá huyền bí và hấp dẫn mà thông qua việc phân tích, thiết kế và sáng tạo trò chơi của chính chúng. Nó trở thành đối tác phát triển của chính bạn và dần dần giúp trẻ không còn nghiện game.

Tăng hứng thú học tập

Việc trẻ trì hoãn, thiếu chú ý khi làm bài tập về nhà thường liên quan đến việc trẻ thiếu hứng thú học tập. Lập trình dành cho trẻ em trực tuyến CoolDingYu tích hợp kiến ​​thức môn học vào chương trình một cách thú vị, điều này có thể kích thích đáng kể sự hứng thú học tập của trẻ.

Tăng chip cho giáo dục nâng cao

Các trường tiểu học ở Sơn Đông, Trùng Khánh và các nơi khác đã mở các khóa học lập trình cho trẻ em, và Bắc Kinh, Quảng Châu, Chiết Giang và các nơi khác đã đưa chương trình vào chương trình cấp cao kỳ thi tuyển sinh vào trường, và có thêm điểm trong kỳ thi tuyển sinh trung học. Lập trình cho trẻ em sẽ trở thành một nhu cầu khác sau tiếng Anh cho trẻ em.

Ở đây tôi có thể bắt đầu lập trình sau 10 phút.

Dựa trên Scratch của MIT, khóa học bắt đầu bằng lập trình đồ họa, nơi bạn có thể viết mã bằng cách ghép các khối xây dựng. Bạn có thể kết nối tư duy lập trình cốt lõi bằng cách kéo và kết hợp các khối xây dựng lập trình để tránh mã rắc rối. Bạn có thể nhanh chóng học lập trình dựa trên con số 0 và tạo dự án của riêng mình.

Đây là bước đi của tôi hướng tới tương lai của AI.

Dựa vào tiêu chuẩn khoa học máy tính K-12 do CSTA Hoa Kỳ ban hành, kết hợp với tiêu chuẩn chương trình giảng dạy trong sách giáo khoa của Ấn bản Giáo dục Nhân dân Trung Quốc, Ấn bản Đại học Sư phạm Bắc Kinh, Ấn bản Giáo dục Giang Tô, Ấn bản Giáo dục Báo chí Giáo dục Sơn Đông, và Phiên bản Giáo dục Quảng Đông, Phải mất ba năm để tạo ra một khóa học lập trình trực tuyến dành cho trẻ em phù hợp hơn với trẻ em Trung Quốc. Trẻ em tại Kudingyu không chỉ được học trực tuyến kiến ​​thức về đồ họa, mã, lập trình thuật toán mà còn được học tiếng Trung, toán, tiếng Anh, khoa học tự nhiên, vật lý, hóa học và các môn học khác. Chúng tôi cố gắng lặp lại trải nghiệm học tập của học sinh từ thú vị đến hiểu biết và từ hiểu biết đến hữu ích thông qua giáo dục trí tuệ nhân tạo trong toàn bộ thời gian nghiên cứu.