Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Hãy cùng nhau nói tiếng Phúc Kiến

Hãy cùng nhau nói tiếng Phúc Kiến

Hãy cùng nhau nói tiếng Phúc Kiến

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v1.0.3Cập nhật:2023-04-16 13:07:52Kích thước:15.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hãy cùng nhau nói tiếng Phúc Kiến
  • Hãy cùng nhau nói tiếng Phúc Kiến
  • Hãy cùng nhau nói tiếng Phúc Kiến
  • Hãy cùng nhau nói tiếng Phúc Kiến

Hãy nói về ỨNG DỤNG Phúc Kiến, một phần mềm huấn luyện giáo dục tập trung vào việc học Phúc Kiến. Hãy nói về nội dung học tập phong phú của Ứng dụng Phúc Kiến, có thể đưa bạn từ cơ bản đến nâng cao và dễ dàng học Phúc Kiến.

Giới thiệu cơ bản

Tiếng Phúc Kiến là ngôn ngữ hòa nhập vào cuộc sống. Chúng ta hãy cùng nhau nói về Phúc Kiến và cam kết giúp đại chúng hiểu và học Phúc Kiến cũng như tìm hiểu về văn hóa Phúc Kiến.

Hãy cùng nói về APP Phúc Kiến bằng cách sử dụng ký hiệu phiên âm, từ vựng, hội thoại và các hình thức khác để học Phúc Kiến. Thứ hai, sử dụng văn hóa Nam Phúc Kiến, các câu chuyện Nam Phúc Kiến và các mô phỏng cảnh liên quan khác để kết nối từ vựng nhằm khắc sâu ấn tượng về ngôn ngữ. Trong hội thoại hàng ngày, mục đích là để hiểu và học tiếng Nam Phúc Kiến, tăng cường khả năng ứng dụng thực tế của tiếng nói Nam Phúc Kiến, và quảng bá văn hóa Nam Phúc Kiến.

Tính năng phần mềm

Các khóa học khoa học: Từ nông cạn đến sâu sắc hơn, đều có những quy tắc phải tuân theo.

Trình diễn cách phát âm: cách phát âm gốc của phát thanh viên Phúc Kiến, giúp bạn dễ dàng học tiếng Phúc Kiến đích thực.

Nội dung đa dạng: Ký hiệu ngữ âm Phúc Kiến, từ vựng thông dụng, hội thoại đơn giản, văn hóa Phúc Kiến... bao gồm mọi thứ, cho phép bạn ngay lập tức trở thành "Minnan Tong"!

Hệ thống thông minh : hình ảnh thẻ flash, Với hình ảnh và văn bản, phát âm người thật giúp bạn dễ dàng nghe, học và ghi âm khi nói. Bạn có thể sửa phát âm theo thời gian thực để thực hành phương ngữ Phúc Kiến chân thực nhất; có ba mô-đun chính: "Phổ biến Đề xuất", "Phân loại khóa học" và "Tài liệu của tôi", hãy tuân thủ các quy tắc học tập và nắm bắt tiến độ học tập!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Phiên bản này là phiên bản nâng cấp
2. Nội dung nâng cấp bao gồm thành ngữ, tác phẩm đọc, Từ điển, quản lý điểm, nhận huy chương,
bảng xếp hạng
3, Ứng dụng WeChat, đăng nhập ủy quyền QQ
Trang chủ: