Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Duolingo

Duolingo

Duolingo

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v5.85.4Cập nhật:2023-05-06 14:16:01Kích thước:49.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Duolingo
  • Duolingo
  • Duolingo
  • Duolingo
  • Duolingo

Ứng dụng Duolingguo là một phần mềm học ngôn ngữ chất lượng cao. Học viên của phần mềm Duolingguo có thể học kiến ​​thức một cách nhanh chóng. Ứng dụng Duolingguo cung cấp thông tin và dạy kèm chuyên nghiệp, cho phép bạn học với kết quả gấp đôi với một nửa công sức.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Duolingguo có hơn 30 khóa học ngôn ngữ để học trực tuyến. Ứng dụng Duolingguo hỗ trợ học tập theo đơn vị về các tình huống sử dụng trong cuộc sống, bao gồm nhiều truyện ngắn và bài tập đối thoại tương tác. Ứng dụng Duolingguo giúp ích cải thiện kỹ năng phát âm, nghe, nói và đọc của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

 1: Học tập Hiệu quả cao, học giỏi không bằng chơi giỏi.

2: Không plug-in, không quảng cáo, đơn giản và hiệu quả.

3: Bạn có thể học được nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Ưu điểm của phần mềm

1: Thật thú vị khi bạn có thể vừa học tiếng Anh vừa giải trí! Lên cấp, tăng kinh nghiệm, không mất máu, khoe trang phục, trải nghiệm game đủ kiểu kích thích tinh thần chiến đấu khiến không thể dừng lại.

 2: Học tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác nhau hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo hoặc chi phí ẩn.

 3: Nghiên cứu khẳng định giá trị khoa học: 34 giờ sử dụng Duolingo để học kiến ​​thức ngôn ngữ tương đương với một học kỳ học ngôn ngữ ở trường đại học.

4: Nếu bạn có kiến ​​thức cơ bản nhất định về tiếng Anh, bạn cũng có thể sử dụng Duolingo để học tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hà Lan và các ngôn ngữ khác miễn phí bằng tiếng Anh.

Chức năng phần mềm

Học tiếng Anh dễ dàng

Tôi nghe, nói, đọc và viết tốt;

Tiếng Nhật không cơ bản

p>

Đừng chờ đợi để bắt kịp;

Tiếng Hàn không cần cơ bản

Không có khoảng cách với thần tượng;

Học 39 ngôn ngữ miễn phí< /p>

Tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn, tiếng Tây, tiếng Pháp và tiếng Ý;

Đối thoại tình huống thực tế

Học và áp dụng.

Tính năng phần mềm

[Học tập dựa trên trò chơi] Các hoạt động trong cuộc sống được chia thành các đơn vị, chẳng hạn như học cách gọi đồ ăn trong nhà hàng và thực hành toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết

< p> [Bắt đầu dễ dàng] 15 phút mỗi ngày, dễ dàng học một ngôn ngữ mới mà không cần kiến ​​thức cơ bản

[Câu chuyện tương tác] Giúp bạn giao tiếp, tham gia đối thoại và thực hành nghe và đọc hiểu

[Mở khóa thành tích] Kiếm tiền ảo thông qua học tập, mở khóa cấp độ, nhận danh hiệu, mua đạo cụ và quần áo cũng như so sánh tiến độ học tập với bạn bè hoặc thậm chí với mọi người trong bảng xếp hạng học tập

< p> [Hồ sơ cá nhân] Duolingo cung cấp cho mỗi người dùng tính năng Tạo một hồ sơ chuyên dụng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Vào tháng 8 năm 2022, khóa học tiếng Quảng Đông đã được ra mắt! Khóa học phương ngữ tiếng Trung đầu tiên mới được phát hành. Nội dung của khóa học không chỉ thiết thực và dễ dàng mà còn bao gồm những Easter egg như trích dẫn phim, những lời nói hay và phong tục hàng năm. Hãy đến check in và trở thành chàng trai đẹp trai trong mắt mọi người nhé!

Thông tin cập nhật gần đây hơn: Vào tháng 6 năm 2022, chúng tôi đã thực hiện một bản cập nhật toàn diện về sản phẩm. Cảm ơn bạn đã chờ đợi lâu. Trước đó, chúng tôi đã cập nhật các khóa học tiếng Hàn và tiếng Nhật và hiện có nhiều nội dung học tập hơn! Học tiếng Nhật đã bổ sung thêm 50 hình ảnh âm thanh, phù hợp hơn cho việc học từ đầu. Đồng thời, sửa lỗi chương trình và cải thiện hiệu suất đã được thực hiện. Để biết phản hồi, vui lòng theo dõi tài khoản công khai WeChat: Duolingo và Twitter chính thức @Duolingo_Duolingo để liên hệ với chúng tôi.
Trang chủ: