Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Bo Chuanhui giảm bớt gánh nặng

Bo Chuanhui giảm bớt gánh nặng

Bo Chuanhui giảm bớt gánh nặng

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-17 08:32:24Kích thước:23.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bo Chuanhui giảm bớt gánh nặng
  • Bo Chuanhui giảm bớt gánh nặng
  • Bo Chuanhui giảm bớt gánh nặng

Bochuanhui Giảm gánh nặng là một nền tảng học tập trực tuyến cung cấp các dịch vụ giảm bớt gánh nặng cho học sinh và giáo viên. Nền tảng này đạt được mục đích giảm bớt gánh nặng thông qua nhiều tài nguyên giảng dạy chính xác khác nhau và sự can thiệp chính xác của giáo viên. Học sinh có thể nêu những câu hỏi sai của mình thông qua bản ghi trên nền tảng.

Giới thiệu phần mềm

Giáo viên Thông qua chấm điểm trực tuyến, đặc biệt là chấm điểm sau giờ học, dữ liệu hành vi học tập của học sinh từ khi đăng ký đến khi tốt nghiệp có thể được theo dõi và các vấn đề phát hiện trong quá trình theo dõi có thể được giải quyết thông qua nền tảng để đạt được hoạt động học tập cá nhân hóa được tích hợp hoàn hảo với trí tuệ nhân tạo.

Giới thiệu phần mềm

Nền tảng giảm bớt gánh nặng Bochuan Hui có nhiều chức năng và cài đặt hợp lý. Ví dụ, kết hợp với lý thuyết động lực, giáo viên sử dụng nền tảng để hướng dẫn học sinh chuyển từ học tập thụ động sang học tập tích cực theo hướng hướng nhiệm vụ để học sinh có hứng thú học tập; kết hợp với lý thuyết kỳ vọng, giáo viên hướng dẫn học sinh sử dụng sự trợ giúp thông minh. được cung cấp bởi nền tảng để chủ động giải quyết những bối rối trong học tập của chính mình và hướng dẫn Học sinh biết rõ cần học gì và học như thế nào để đạt được mục tiêu học tập và rèn luyện học sinh học giỏi; kết hợp với lý thuyết tổ chức học tập, kết hợp với các chức năng nền tảng, sử dụng dữ liệu để lên tiếng, để mỗi học sinh và giáo viên biết những khuyết điểm của mình, đồng thời thông qua kinh nghiệm của giáo viên và học sinh trong nền giáo dục hiện đại, quá trình thực tế giúp các trường xây dựng tổ chức học tập và hiện thực hóa khuôn viên trường học thông minh.

Giới thiệu chức năng

[Chỉnh sửa trực tuyến]

Chức năng chấm điểm trực tuyến loại bỏ bản dịch đơn giản dựa trên nền tảng bằng cách quan sát và tối ưu hóa thói quen chấm điểm ngoại tuyến của giáo viên . và những nhược điểm của việc tính điểm, để thói quen trực tuyến có thể được chuyển sang trực tuyến thành công, và những ưu điểm của trực tuyến có thể được sử dụng để đạt được hiệu quả giảm bớt gánh nặng thông minh. Và thông qua nhiều phương pháp điều chỉnh khác nhau nhằm nâng cao nhận thức học tập tích cực của học sinh.

[Tài nguyên chính xác]

Thay đổi thói quen sử dụng quá nhiều tài nguyên trực tuyến, trùng lặp và không tương thích với các đặc điểm địa phương trước đây, đồng thời đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa tài nguyên tùy chỉnh và chức năng trực tuyến. Cung cấp dữ liệu, nội dung và tài liệu tham khảo cho giáo viên soạn bài, học sinh học và quản lý trường học để hiện thực hóa sứ mệnh thực sự của APP gánh nặng Hui Jia - giảm bớt gánh nặng.

[Đào tạo năng lực]

Thông qua nghiên cứu về quá trình học tập khoa học của những học sinh xuất sắc, để giúp nhiều học sinh học tập một cách khoa học, hiệu quả và năng suất hơn, một hệ thống đã được thiết lập để duy trì Trong quá trình học, học sinh được giúp đỡ đạt được kết quả học tập chính xác thông qua các công cụ giảm bớt gánh nặng, thực hành các phương pháp học tập khoa học trong thực tế và trải nghiệm quá trình từ đào tạo đến hình thành thói quen học tập cho học sinh.

[Quản lý khoa học]

Tạo báo cáo học tập đa chiều dựa trên lộ trình học tập, phân tích toàn diện hiệu quả học tập và thực hiện các cải tiến có mục tiêu. và giúp học sinh xây dựng kế hoạch học tập cá nhân.

[Khuyến mãi ngoài khuôn viên trường]

Giải quyết các vấn đề không thể giải quyết trong trường của học sinh và giúp học sinh giải quyết kịp thời những bối rối trong học tập thông qua các dịch vụ như hỏi đáp trực tuyến, nhóm trận chiến, và hướng dẫn cuộc hẹn trực tuyến.