Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Công ty bảo hiểm Trung Quốc

Công ty bảo hiểm Trung Quốc

Công ty bảo hiểm Trung Quốc

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v3.2.0Cập nhật:2023-09-16 08:09:24Kích thước:56.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Công ty bảo hiểm Trung Quốc
  • Công ty bảo hiểm Trung Quốc
  • Công ty bảo hiểm Trung Quốc
  • Công ty bảo hiểm Trung Quốc

Ứng dụng Bảo hiểm Trung Quốc là một phần mềm thông tin và tin tức về bảo hiểm. Ứng dụng Bảo hiểm Trung Quốc tích hợp các mẩu thông tin bảo hiểm từ các tờ báo chính thống trên toàn quốc. Ứng dụng Bảo hiểm Trung Quốc cung cấp cho người dùng những thông tin khách quan trong lòng bàn tay.

Giới thiệu phần mềm

Tin tức Bảo hiểm Trung Quốc do Ủy ban Điều tiết Bảo hiểm Trung Quốc quản lý và là tờ báo được phát hành công khai duy nhất trong ngành bảo hiểm. Ứng dụng Bảo hiểm Trung Quốc là một ứng dụng tin tức do Báo Bảo hiểm Trung Quốc ra mắt. Nó tập trung vào ngành bảo hiểm và cung cấp cho bạn thông tin chính xác, chính xác và chuyên nghiệp, cho phép bạn hiểu thông tin mới nhất của ngành mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Cung cấp hai phương pháp đọc, bài viết và bố cục để kiểm tra các số trước;

2. Chọn hàng trăm sách nói, có thể tải xuống và nghe ngoại tuyến; tiết kiệm nhiều dữ liệu hơn;

3 . Tài nguyên tạp chí phong phú, chú ý đến số mới nhất;

4. Khu vực tùy chỉnh được cá nhân hóa, cập nhật kịp thời thông tin mới nhất về ngành;

5. Tìm kiếm bằng một cú nhấp chuột, tìm kiếm vị trí nhanh chóng dựa trên về nội dung từ khóa.

Điểm nổi bật của phần mềm

Phương tiện truyền thông được chỉ định bởi Ủy ban Giám sát và Quản lý để tiết lộ thông tin quan trọng là một cơ chế có thẩm quyền để xuất bản và giải thích các chính sách của ngành, một nền tảng toàn diện để trao đổi thông tin ngành bảo hiểm, là nền tảng toàn diện để truyền đạt thông tin bảo hiểm, là kênh chính cho mối quan hệ giữa người dân và người được bảo hiểm, là cơ sở quan trọng để phổ biến kiến ​​thức về bảo hiểm và tăng cường đào tạo nghề.

Bảo hiểm Trung Quốc là một tờ báo hoạt động hàng ngày, xuất bản từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, mỗi số tám trang. Ngoài các trang tin tức và bình luận thông thường, còn có các trang đầu tư hàng tuần, hàng tuần nước ngoài, hàng tuần trong ngành, hàng tuần tiếp thị, bổ sung cuối tuần và các nội dung phong phú khác.

Chức năng của phần mềm

1. Thiết lập năm phần: tin tức, đọc báo, thống kê, phát sóng trực tiếp và hoạt động. Các chức năng bao gồm cung cấp tin tức và thông tin bảo hiểm trực tiếp.

2. Phát sóng trực tiếp bằng đồ họa/video về các tin tức lớn trong ngành, dịch vụ thông tin dữ liệu ngành bảo hiểm và đọc báo điện tử về bảo hiểm Trung Quốc.

3. Trưng bày trực tuyến, đăng ký sự kiện và tương tác bình chọn cho các hoạt động thương hiệu khác nhau do ngành báo bảo hiểm tổ chức.

4. Ngoài ra, bằng cách đăng ký làm người dùng APP "Nhà bảo hiểm Trung Quốc", bạn có thể kiếm điểm bằng cách đọc các bài báo và đổi các sản phẩm khác nhau trong trung tâm tích điểm.

Các tính năng của phần mềm

Có năm phần cấu trúc: tin tức, đọc báo, thông báo số, phát sóng trực tiếp và các hoạt động. Các chức năng bao gồm cung cấp tin tức và thông tin bảo hiểm trực tiếp, phát sóng trực tiếp đồ họa/video tin tức lớn trong ngành, dịch vụ thông tin dữ liệu ngành bảo hiểm, đọc báo bảo hiểm Trung Quốc điện tử, hiển thị trực tuyến các hoạt động thương hiệu khác nhau do ngành báo bảo hiểm tổ chức, đăng ký sự kiện, và tương tác bỏ phiếu. Ngoài ra, bằng cách đăng ký làm người dùng APP "Nhà bảo hiểm Trung Quốc", bạn có thể kiếm điểm bằng cách đọc các bài báo và đổi các sản phẩm khác nhau trong trung tâm tích điểm.

Là một phương tiện truyền thông chính thống dưới sự giám sát của Ủy ban Điều tiết Bảo hiểm Trung Quốc, China Insurance News dựa vào ngành dịch vụ bảo hiểm hiện đại trong thời kỳ phát triển vàng son của mình, phát huy tối đa lợi thế của mình với tư cách là vị trí chính của công chúng trong ngành. quan điểm, tập trung vào phân khúc thị trường theo chiều dọc của ngành bảo hiểm và “xây dựng chuỗi ngành bảo hiểm” “Tập đoàn dịch vụ thông tin chuyên nghiệp” là mục tiêu chiến lược nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ báo chí ngành truyền thống sang nền tảng dịch vụ thông tin chuyên nghiệp. Một tờ báo đã được thành lập.

Nhật ký cập nhật

1. Trang khởi động cho biết trang này hỗ trợ IPv6
2. Nâng cấp tuân thủ quyền riêng tư
3. Tối ưu hóa chức năng ứng dụng

Công ty bảo hiểm Trung QuốcTải về liên quan