Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Dữ liệu Thập Vàng

Dữ liệu Thập Vàng

Dữ liệu Thập Vàng

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v5.9.4Cập nhật:2023-09-08 07:43:14Kích thước:99.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Dữ liệu Thập Vàng
  • Dữ liệu Thập Vàng
  • Dữ liệu Thập Vàng
  • Dữ liệu Thập Vàng

Ứng dụng di động Golden Ten Data là phần mềm thông tin báo cáo tin tức tài chính di động rất chuyên nghiệp. Phiên bản chính thức của Jinshi Data cung cấp cho bạn các báo cáo tin tức tài chính mới nhất 24 giờ. Ứng dụng Golden Ten Data Android Nhiều chuyên gia tài chính tập trung tại Mars Finance để giải thích kiến ​​thức đầu tư tài chính cho bạn tại chỗ, cho phép bạn học thêm các kỹ năng đầu tư.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng di động Jinshi Data là phần mềm thông tin tài chính chuyên nghiệp. Ứng dụng di động Golden Ten Data cung cấp thông tin thị trường toàn cầu mới nhất. Ứng dụng di động Jinshi Data đáp ứng nhu cầu của các nhóm người khác nhau và tất cả dữ liệu đều rõ ràng trong nháy mắt. Bản dịch độc quyền của biên tập viên gốc sẽ giúp bạn phân tích nội dung mới.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Truyền tải tiếng nói của ngành thông qua báo cáo chuyên sâu.

2. Đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn với thông tin nhanh nhất.

3. Giúp các doanh nhân thành công thông qua quá trình ươm tạo ấm áp.

Điểm nổi bật của phần mềm

Tin tức thời gian thực toàn cầu về "Tin tức" không bị gián đoạn và được đưa ra một cách thông minh 24 giờ mỗi ngày, do đó bạn có thể nắm bắt tình hình chung trước những người khác một bước.

"Bách khoa toàn thư" là một cuốn cẩm nang bách khoa toàn thư mà mọi người đều có thể hiểu được từ khi bắt đầu làm quen với công nghệ tiên tiến.

Hộp thông tin hot "Khám phá", theo dõi những người nổi tiếng trong ngành chỉ bằng một cú nhấp chuột.

"Thông tin" tập hợp một lượng lớn thông tin tiên tiến nhất của ngành blockchain và phân tích thị trường, theo dõi tiến độ dự án trong thời gian thực và bám sát các sự kiện nóng hổi.

Chức năng phần mềm

[Tin tức tài chính]

Thông báo độc quyền: nội dung đăng ký tùy chỉnh, thông báo tin tức tài chính độc quyền;

Phân loại tin tức: Phân loại tin tức về ngoại hối, vàng, dầu thô, chứng khoán và tương lai;

Nhanh hơn: Tuân thủ tin tức tài chính 7x24 giờ và cung cấp tin tức thị trường nhanh hơn và toàn diện hơn.

[Tham khảo thị trường]

Tiêu đề hàng đầu, bài viết tài chính chuyên sâu và chất lượng cao cũng như các chương trình video tài chính chuyên nghiệp và độc quyền.

[Xu hướng thị trường]

Hàng hóa được phân loại, ngoại hối, cổ phiếu loại A, hợp đồng tương lai, v.v. và thêm dữ liệu thị trường lấy nét nhanh tùy chọn.

[Lịch tài chính]

Liệt kê các sự kiện hoặc dữ liệu tài chính quan trọng hàng ngày và bắt đầu nhắc nhở thường xuyên. Đừng bỏ lỡ các báo giá giao dịch quan trọng.

[Trung tâm dữ liệu]

Báo cáo dữ liệu tài chính quan trọng toàn cầu, chức năng báo cáo đăng ký tùy chỉnh và biểu đồ thị trường đều rõ ràng trong nháy mắt.

[Cột Video]

Bao gồm các chuyên mục phân tích tài chính chuyên sâu như "Tương lai mất nước", "Biết sớm thập kỷ vàng", "Các vấn đề hiện tại", "Thời gian trên Phố Wall ", và "Kinh tế tài chính" "Phỏng vấn đường phố", "Nắng", "Cô gái nói về ô tô", "Ông chủ đúng" và các chuyên mục video liên quan đến tài chính thú vị khác.

[Khác]

Dữ liệu Golden Ten có sẵn trên Toutiao, Sina Finance, Yidian, Sohu News, NetEase News, UC News, Baidu News, v.v. , chúng tôi sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư những tin tức tài chính toàn diện hơn, tốt hơn và sáng tạo hơn.

Tính năng phần mềm

1. Cung cấp dịch vụ phân tích tài chính chuyên nghiệp cho nhà đầu tư.

2. Cung cấp các chỉ số kinh tế trong và ngoài nước, lịch tài chính, thông tin thị trường, xu hướng vàng, tương lai bạc và các dữ liệu thị trường khác.

3. Thuận tiện cho người dùng hiểu rõ hơn về thông tin và thông tin liên quan của các ngành khác nhau, để bắt đầu quản lý tài chính tốt hơn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Thêm giọng nói VIP sống động vào mô-đun cảnh báo
2. Thêm danh sách cảnh báo VIP vào mô-đun cảnh báo
3. Thêm chủ đề đề xuất vào danh sách cảnh báo
4. Tối ưu hóa phong cách "sắp xếp" thẻ chia sẻ tin tức
5. Thêm địa chỉ IP cho bình luận