Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Tin tức kinh doanh Trung Quốc

Tin tức kinh doanh Trung Quốc

Tin tức kinh doanh Trung Quốc

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v13.9.4Cập nhật:2023-09-11 07:53:32Kích thước:45.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tin tức kinh doanh Trung Quốc
  • Tin tức kinh doanh Trung Quốc
  • Tin tức kinh doanh Trung Quốc
  • Tin tức kinh doanh Trung Quốc
  • Tin tức kinh doanh Trung Quốc

Ứng dụng First Financial News là một phần mềm báo cáo tin tức di động rất cổ điển. Người dùng có thể tìm hiểu nhiều thông tin tin tức tài chính trên ứng dụng khách First Financial News. Nếu bạn quan tâm, vui lòng tải xuống phiên bản di động của China Business News và dùng thử!

Giới thiệu phần mềm

First Financial App là tập đoàn truyền thông tài chính lớn nhất và toàn diện nhất ở Trung Quốc. Các mô-đun kinh doanh của nó bao gồm tất cả các hình thức dịch vụ thông tin và truyền thông mới nổi, bao gồm CBN TV, CBN Daily, CBN Weekly, trang web CBN, và.

Tính năng của phần mềm

nhất Thông tin thị trường nhanh nhất, chính xác nhất và hot nhất, bối cảnh video giao dịch trực tuyến đầu tiên được xác lập;

Nội dung video phong phú, "Nói về Cổ phiếu và Tiền bạc", "Thị trường chứng khoán ngày nay", "Công ty và ngành công nghiệp" rất thú vị và Đa dạng;

Tải lại phần VIP trực tuyến để cung cấp cho bạn tài liệu tham khảo nội bộ độc quyền có giá trị cao và thông tin chi tiết về thị trường cũng như các cơ hội kinh doanh.

500 phóng viên và biên tập viên từ khắp nơi trên thế giới giải thích các sự kiện tài chính từ những góc nhìn khác nhau.

Phát sóng trực tiếp, truyền hình, đài phát thanh, văn bản, định dạng hiển thị đa dạng, đáp ứng nhu cầu của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Thông tin giao dịch toàn thành phố trên thị trường toàn cầu

2. Phản hồi nhanh chóng và theo dõi các cơ hội đầu tư.

3. Giải thích thị trường có thẩm quyền và chuyên nghiệp

4. Luồng video + luồng thông tin toàn diện và trực quan.

5. Bình luận tương tác và đối đầu ý kiến

Giới thiệu chức năng

◆Trình bày trực quan hoàn toàn mới, giao diện phong cách và thú vị, bạn không thể ngừng đọc!

◆TV, đài phát thanh, tin nhắn, phát sóng trực tiếp suốt 7 * 24 giờ, làm sao bạn có thể bỏ lỡ sự phấn khích?

◆1.500 phóng viên cung cấp dịch vụ biên tập độc quyền, cung cấp những tin tức tài chính độc quyền và kịp thời nhất trên thế giới.

◆Đầy đủ thông tin trên mạng xã hội, cho phép bạn thực sự chia sẻ theo ý muốn.

◆ Cài đặt lựa chọn cổ phiếu thuận tiện, văn bản liên quan đến chứng khoán Thượng Hải và Thâm Quyến, bạn có thể tùy ý theo dõi.

Hoạt động ngoại tuyến

Trường Cao đẳng Tài chính Đầu tiên

Trường Cao đẳng Tài chính Đầu tiên đã tập hợp một đội ngũ chuyên gia hùng mạnh và các chuyên gia thị trường tuyến đầu, tập trung vào thị trường vốn và phát triển công nghiệp Với các lĩnh vực chuyên biệt như quản lý tài sản và chuyên môn. Trong bối cảnh Internet và tinh thần kinh doanh, chúng tôi cam kết tạo ra một nền tảng trao đổi kiến ​​thức tích hợp các nguồn lực trực tuyến và ngoại tuyến nhằm mang lại sự đánh giá cao về sự giàu có và cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư và sinh viên.

Hiện tại, các khóa học do China Business College cung cấp bao gồm: khóa học đổi mới và khởi nghiệp, khóa học vận hành sản phẩm tài chính, khóa học quản lý và vận hành khu công nghiệp và khóa học xúc tiến đầu tư, khóa học Internet, khóa học về danh mục đầu tư chứng khoán, v.v.

Câu lạc bộ tài chính First

Bằng cách thu thập độc giả hàng ngày, người xem truyền hình, khách tham dự sự kiện, khán giả trang web và thiết bị di động, First Financial Club phục vụ chính xác nhu cầu của người dùng tất cả các phương tiện truyền thông First Financial và cung cấp cho người dùng với Tạo thêm nguồn lực cho dịch vụ, sản phẩm và sự kiện. Câu lạc bộ Tin tức Doanh nghiệp Trung Quốc là một nền tảng tương tác trực tuyến và ngoại tuyến nhằm làm phong phú thêm cuộc sống của giới thượng lưu Trung Quốc. Câu lạc bộ này đã tổ chức nhiều hoạt động như hội thảo dành cho nhà đầu tư tài chính, chuyến tham quan nếm thử âm nhạc, diễn đàn quản lý quốc tế và đồng bạc.

Câu lạc bộ từ thiện CBN

Quỹ từ thiện CBN Thượng Hải được thành lập vào ngày 15 tháng 7 năm 2013, nhằm mục đích truyền bá khái niệm phúc lợi công cộng và đạt được sự tham gia toàn cầu. Thúc đẩy sự kế thừa văn hóa và thúc đẩy sự thịnh vượng chung của xã hội. Dựa vào lợi thế truyền thông của nền tảng đa phương tiện của Mạng lưới Doanh nghiệp Trung Quốc và sự hỗ trợ trí tuệ của đội ngũ tình nguyện viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tổng hợp các nguồn lực kinh doanh theo cách chuyên nghiệp, có hệ thống và lâu dài hơn, đồng thời xây dựng nền tảng trao đổi và hợp tác phúc lợi công cộng.

Các dự án chính của Quỹ từ thiện CBN bao gồm: Dự án đào tạo từ thiện về truyền thông giải thích và cơ bản về ngân sách chính phủ, Dự án MBA mini CSR, Quỹ đặc biệt từ thiện cầu vồng và Quỹ đặc biệt cỏ bốn lá.

Hoạt động thương hiệu của Tin tức kinh doanh Trung Quốc

Tin tức kinh doanh Trung Quốc đã tập hợp các nguồn lực chính của mình, đổi mới tích hợp và xây dựng ma trận hoạt động thương hiệu với trách nhiệm và độ tin cậy của nền tảng truyền thông tài chính để mở rộng Liên kết trực tuyến và ngoại tuyến để mở rộng sâu sắc ảnh hưởng của phương tiện tài chính.

Mô tả phần mềm

Lễ vinh quang thường niên: Quy tụ các đại gia kinh doanh và tài chính để hướng tới điểm khởi đầu mới cho nền kinh tế Trung Quốc;

Tài chính mới, thịnh vượng mới: tạo ra của cải gần gũi với đại chúng Hãy mơ ước, sử dụng nền tảng để tận dụng các cơ hội đầu tư;

Thực tiễn mới, tiêu chuẩn mới: chú ý đến thực tiễn mới nhất, xác định tiêu chuẩn ngành;

Quan sát mới, những hiểu biết mới: tầm nhìn trẻ trung và tiên tiến, cái nhìn sâu sắc đổi mới;

Sức sống mới và xuyên biên giới mới: Câu lạc bộ tài chính First, dựa trên nhu cầu của người dùng, hoạt động quanh năm.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Mô tả cập nhật:
1. Thiết kế lại thác nước kênh video.

Tin tức kinh doanh Trung QuốcTải về liên quan