Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Yoshi Tsunan

Yoshi Tsunan

Yoshi Tsunan

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v3.1.2Cập nhật:2023-09-06 08:22:49Kích thước:52.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Yoshi Tsunan
  • Yoshi Tsunan
  • Yoshi Tsunan
  • Yoshi Tsunan

Ứng dụng Jinnan Good được tạo ra đặc biệt dành cho người dân Jinnan. Ứng dụng Jinnanhao có tin tức, cuộc sống thành phố, dịch vụ đời sống, hoạt động và nhiều nội dung khác. Ứng dụng chức năng có thể giúp người dùng tận hưởng cuộc sống ở Jinnan dễ dàng và thuận tiện hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Jinnanhao là một nền tảng ứng dụng khách trên thiết bị di động do Ban Tuyên truyền của Ủy ban quận Jinnan Thiên Tân đưa ra. Ứng dụng Jinnan Hao tích hợp tin tức Jinnan, tin tức Tân Hoa Xã, quản trị mang lại lợi ích cho người dân, quyền tự chủ du lịch, văn hóa và giải trí, giao tiếp tương tác và các nội dung thiết thực khác. Chức năng, ứng dụng Jinnan Hao là lựa chọn hàng đầu để hiểu Jinnan trong lòng bàn tay của bạn.

Ưu điểm của phần mềm

Tân Nam Một ứng dụng tốt sẽ mang đến cho bạn thông tin địa phương và mang lại cho bạn trải nghiệm cuộc sống địa phương thú vị!

Cho bạn biết mọi thứ xung quanh mình mọi lúc, mọi nơi và chia sẻ niềm vui nỗi buồn của cuộc sống thành phố.

Ngoài ra còn có các hoạt động địa phương phong phú và nội dung thú vị, tất cả đều nằm trong tầm tay bạn!

Tính năng nổi bật của phần mềm

1. Kiểm tra thông tin cuộc sống trên điện thoại di động, có nhiều dịch vụ cuộc sống tiện ích, kiểm tra thông tin giảm giá thực phẩm trực tuyến;

2 . Các dịch vụ cuộc sống tiện lợi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dân địa phương và có nhiều thông tin địa phương.

3. Lần đầu tiên có thể hiểu được điều kiện thời tiết, công tác phòng, chống xây dựng đảng, tái kiểm tra, đời sống sinh hoạt và các hoạt động giải trí.

Chức năng của phần mềm

1. Cung cấp các dịch vụ như thanh toán sinh hoạt và truy vấn thời tiết.

2. Tin tức nóng hổi có nội dung theo thời gian thực

3. Thông tin tin tức phong phú

4. Cung cấp dịch vụ phát sóng trực tiếp và theo yêu cầu.

5. Thông tin chính phủ theo thời gian thực

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ đăng ký được cá nhân hóa, duyệt web tốc độ cao, chia sẻ trên mạng xã hội, tham gia sự kiện, một- nhấp vào điều hướng, v.v. Chức năng,

2. Trên cơ sở hiện có, nó cải thiện ảnh hưởng của chính phủ, giảm ngưỡng dịch vụ của người dùng, mở rộng phạm vi và đối tượng dịch vụ của các dịch vụ chính phủ, đồng thời nâng cao tính tương tác và sự thuận tiện của các dịch vụ tổng thể của chính phủ;

3. Mở rộng các kênh dịch vụ của chính phủ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng ở mọi cấp độ, tăng trải nghiệm và độ gắn bó của người dùng, đồng thời cho phép nhiều người hơn có được thông tin dịch vụ của chính phủ một cách thuận tiện hơn.

Nhật ký cập nhật

v3.1.2

1. Sửa lỗi client nhận tin nhắn.

Yoshi TsunanTải về liên quan