Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Thành phố Ái Hải

Thành phố Ái Hải

Thành phố Ái Hải

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.7.16Cập nhật:2023-09-04 08:29:42Kích thước:27.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thành phố Ái Hải
  • Thành phố Ái Hải
  • Thành phố Ái Hải
  • Thành phố Ái Hải

Ứng dụng AihaiThành là một ứng dụng tin tức di động do Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Thành ra mắt. Ứng dụng AihaiThành dựa vào Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Thành để cung cấp thông tin và tin tức có thẩm quyền tại địa phương, phục vụ các công việc của chính quyền địa phương và công bố thông tin dịch vụ sinh kế của người dân địa phương. Kính mời người dùng tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Aihai City là một ứng dụng di động được khởi chạy bởi Internet di động kết hợp phương tiện truyền thông truyền thống và công nghệ truyền thông mới. Người dùng có thể tìm hiểu về những tin tức và thông tin mới nhất xung quanh mình thông qua ứng dụng Aihai City, với đầy đủ các danh mục, bao gồm mạng xã hội, thời sự, giải trí, v.v. và bạn có thể tìm hiểu về sự phát triển và thay đổi của địa phương trong thời gian thực mà không cần ra ngoài, điều này rất dễ sử dụng. Nói tóm lại, ứng dụng "AihaiThành" nhằm mục đích cung cấp cho người dùng Hải Thành các dịch vụ thông tin tổng hợp và thông tin cuộc sống bao gồm tin tức + công việc chính phủ + dịch vụ!

Tính năng phần mềm

1 .Truy vấn nội dung của nhiều kênh thông tin khác nhau

2. Xem tin tức mới nhất

3. Xem các chương trình video địa phương

4. Vận hành dữ liệu lớn

< p>Nhật ký cập nhật

v1.7.16

Ứng dụng "Tình yêu Hải Thành" là một ứng dụng khách di động do Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Thành sản xuất, tích hợp phương tiện truyền thông truyền thống và công nghệ truyền thông mới và ra mắt thông qua Internet di động. Dựa vào Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Thành để cung cấp thông tin tin tức chính thống của địa phương, phục vụ các công việc của chính quyền địa phương và phát hành thông tin dịch vụ sinh kế của người dân địa phương. Nói tóm lại, ứng dụng "AihaiThành" nhằm mục đích cung cấp cho người dùng Hải Thành các dịch vụ thông tin tổng hợp và thông tin cuộc sống bao gồm tin tức + công việc chính phủ + dịch vụ!

Thành phố Ái HảiTải về liên quan