Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Mậu Danh cộng thêm

Mậu Danh cộng thêm

Mậu Danh cộng thêm

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.0.3Cập nhật:2023-09-10 07:56:06Kích thước:37.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mậu Danh cộng thêm
  • Mậu Danh cộng thêm
  • Mậu Danh cộng thêm
  • Mậu Danh cộng thêm

Maoming Plus là sản phẩm truyền thông mới do Maoming Daily tạo ra. Maoming Plus có bản sửa đổi mới, thiết kế giao diện người dùng mới và giao diện đẹp hơn. Ứng dụng Maoming Plus đã thêm các cột mới như các vấn đề chính phủ, tài khoản chính thức WeChat và phát sóng trực tiếp. , nội dung phong phú hơn. Kính mời người dùng tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu phần mềm

Maoming Plus là nền tảng xuất bản di động kịp thời, chu đáo và có thẩm quyền nhất ở Maoming. Sự ra mắt của Maoming plus client đánh dấu một bước đi vững chắc khác của Maoming Daily trong việc khám phá việc thúc đẩy tích hợp truyền thông sâu rộng và tạo ra các phương tiện truyền thông mới chính thống. Maoming Plus sẽ lấy "trung tâm dịch vụ, phổ biến các giá trị chính thống, truyền đạt điều kiện xã hội và dư luận, và phục vụ công chúng" làm mục đích tạo ra trung tâm phổ biến thông tin trong nước đầu tiên ở Maoming với thông tin có thẩm quyền nhất, phổ biến thông tin kịp thời nhất, có sức ảnh hưởng dư luận mạnh mẽ nhất và nền tảng dịch vụ xuất bản di động phục vụ công chúng chu đáo nhất.

Giới thiệu chức năng

Ba Các mục: Khu vực, Đọc báo, Tỷ lệ tái bản lần thứ hai.

15 cột phụ: các vấn đề chính phủ, viết sáng tạo, sức khỏe sáng tạo, kinh doanh mèo, v.v.

Phần khu vực: Bao gồm tất cả các khu vực hành chính như Quận Maonan, Quận Dianbai, Khu công nghệ cao, Thành phố Cao Châu và Thành phố Hoa Châu.

Tính năng phần mềm

Bạn muốn nắm vững những thông tin quan trọng về Maoming trong và ngoài nước? Mở Maoming Plus để biết thêm tin tức.

Bạn có thể đọc các số mới nhất và trước đây của Maoming Daily và Maoming Evening trên Maoming Plus, tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, gửi bài viết mọi lúc, mọi nơi và cử phóng viên đến phỏng vấn bạn khi cần thiết.

Nhật ký cập nhật

1. Thiết kế giao diện người dùng hoàn toàn mới, giao diện đẹp hơn.

2. Đã thêm thông tin cập nhật về các vấn đề chính phủ, phát sóng trực tiếp và các chuyên mục khác, giúp nội dung phong phú hơn.

3. Ra mắt ở Maoming.

4. Đã sửa một số lỗi và giúp ứng dụng chạy mượt mà hơn.

Mậu Danh cộng thêmTải về liên quan