Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > đúng người

đúng người

đúng người

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v2.2.0Cập nhật:2023-09-16 07:44:50Kích thước:66.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • đúng người
  • đúng người
  • đúng người

Ứng dụng Right Person là phần mềm trò chuyện xã hội được thiết kế đặc biệt dành cho những người đàn ông và phụ nữ độc thân chất lượng cao từ các công ty lớn nổi tiếng. Có người Alibaba, người Ctrip và người NetEase ở đây để tạo ra bầu không khí an toàn và đáng tin cậy để mọi người nhanh chóng tìm được người phù hợp.

Người phù hợp là nền tảng độc quyền dành cho người độc thân ở nơi làm việc, Alibaba Các công ty nổi tiếng như NetEase, Ctrip, ngân hàng, doanh nghiệp nhà nước, cơ quan chính phủ,… đều lựa chọn đúng người để rời xa người độc thân. Để tạo môi trường hoàn tiền tốt cho mọi người, mỗi đơn hàng sẽ trải qua quá trình xem xét thủ công nghiêm ngặt và khoảng 50% người dùng đã đăng ký sẽ bị từ chối mỗi ngày.

Điểm nổi bật của phần mềm

Những người độc thân thực sự tại nơi làm việc

Trong sáu ngày ở phòng thí nghiệm, có vô số chủ đề.

Cung cấp nhiều phương án ly hôn, trí tuệ cảm xúc nhanh chóng và tăng tỷ lệ ly hôn lên 60% [Những người dùng sau không thể đăng ký]

Đại lý bất động sản, ngành làm đẹp, người thất nghiệp và những người khác những người lao động cổ trắng không thuộc đơn vị/nơi làm việc không thể vượt qua bài đánh giá, nhưng vẫn hy vọng hiểu được.

Nhật ký cập nhật

1. Chứng nhận tối ưu hóa
2. Thêm chức năng tải video lên
3. Sửa các lỗi đã biết

đúng ngườiTải về liên quan