Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Ô Liao

Ô Liao

Ô Liao

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.1.1Cập nhật:2023-09-14 07:47:28Kích thước:66.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • Ô Liao
  • Ô Liao
  • Ô Liao

Ứng dụng O Chat là phần mềm trò chuyện xã hội xanh, an toàn và bảo vệ quyền riêng tư, được thiết kế đặc biệt dành cho nhân viên và doanh nhân. Ứng dụng OChat hỗ trợ mã hóa an toàn các thư mục mạng an toàn và tất cả các loại thông tin có thể được xử lý hiệu quả bất kỳ lúc nào thông qua ứng dụng OChat.

Tính năng phần mềm

O Chat - mạng xã hội trong thế giới được mã hóa. O Chat là phần mềm nhắn tin tức thời ngang hàng nhằm bảo vệ quyền riêng tư.

Nó có các đặc điểm về danh tính được mã hóa, giao tiếp được mã hóa, phân cấp và bảo mật dữ liệu. Tất cả dữ liệu như tin nhắn do O Chat gửi sẽ được mã hóa bất đối xứng hai đầu. Bên thứ ba không thể giải mã dữ liệu văn bản thuần túy và quyền riêng tư của người dùng được bảo vệ thông qua các phương thức mã hóa phi đối xứng và phi đối xứng.

Giới thiệu chức năng

Bảo mật Bảo mật: Toàn bộ dữ liệu trong O Chat được mã hóa thành bản mã bằng công nghệ mã hóa hai đầu và luôn tồn tại dưới dạng bản mã trong quá trình truyền tải, đảm bảo dữ liệu chat không bị bẻ khóa, rò rỉ. Đồng thời, O Chat còn hỗ trợ chế độ an toàn, sau khi đọc sẽ bị burn, không! Chống ảnh chụp màn hình, phá hủy từ xa, các cuộc hội thoại tuyệt mật, chức năng hình mờ nền và các tính năng bảo mật mạnh mẽ khác.

-Mã hóa đĩa đám mây, thư mục mạng an toàn: Tính năng đồng bộ của toàn bộ nền tảng OChat giúp việc chia sẻ tài liệu trở nên thuận tiện hơn, các thông tin đồng bộ này được mã hóa cao, đảm bảo tuyệt đối tính bảo mật của thông tin.

-Xử lý thông tin hiệu quả: OChat giúp việc trao đổi và xử lý thông tin hiệu quả hơn thông qua việc nhận tin nhắn, báo cáo bảng đen trò chuyện nhóm, tìm kiếm toàn cầu, chú ý đặc biệt, chỉ xem một người và trả lời. Chức năng.

Điểm nổi bật của phần mềm

Tiện lợi: Hỗ trợ cuộc gọi văn bản, âm thanh và video.

Bảo mật: Mã hóa đầu cuối điểm-điểm, không có máy chủ trung tâm.

Đơn giản: OChat rất dễ sử dụng và không yêu cầu kiến ​​thức chuyên môn, chỉ cần tập trung vào trò chuyện.

Miễn phí: O Chat hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc được sử dụng miễn phí, bạn còn có thể tự do sửa đổi nó.

Nhật ký cập nhật

v1.1.11. Thêm chức năng dịch

Ô LiaoTải về liên quan