Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > qTox cho Windows

qTox cho Windows

qTox cho Windows

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v1.13.0中文版Cập nhật:2023-09-13 09:27:14Kích thước:22.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

qTox For Windows là phần mềm trò chuyện phi tập trung được mã hóa có thể chạy trên hệ thống Windows. Với trò chuyện qTox này, tất cả các khía cạnh trong cuộc trò chuyện của bạn có thể được mã hóa và loại bỏ các tính năng dư thừa, cho phép bạn đạt được giao tiếp trực tuyến bí mật và có ý nghĩa.

Tính năng phần mềm

[ Giao tiếp được mã hóa] - Mỗi phiên được mã hóa bằng một mật khẩu khác nhau, điều này không cần lo lắng và ngăn chặn việc bẻ khóa một cách khéo léo.

[Phân quyền] - Không có máy chủ lưu trữ thông tin tài khoản và nội dung hội thoại của bạn nên không bị rình mò và quyền riêng tư được đảm bảo.

[Mã nguồn mở và miễn phí] - Mã nguồn có thể được lấy, sửa đổi và xem xét miễn phí, không cần lo lắng về các cửa hậu phần mềm, chưa kể những quảng cáo gây phiền nhiễu.

[Nhóm tự tạo] - hỗ trợ phát âm văn bản [và]; tương tự như cuộc họp kín, bất cứ ai cũng có thể tạo. Các thành viên trong nhóm có thể tự thêm bạn bè, nhưng người dùng ngoài nhóm thì không thể áp dụng để tham gia.

[Phòng trò chuyện] - hỗ trợ văn bản [hoặc] giọng nói; bạn phải chỉ định đó là cuộc trò chuyện bằng văn bản hay trò chuyện thoại khi tạo nó; tương tự như một cuộc họp trực tiếp, bạn cần để thêm nút robot (tự xây dựng), cùng một nút robot Người dùng có thể tự mình vào phòng trò chuyện dưới nút này.

Giới thiệu chức năng

1. Trò chuyện trực tiếp với bạn bè.

2. Truyền file, xem trước hình ảnh.

3. Cuộc gọi âm thanh, bao gồm cả cuộc gọi nhóm.

4. Hỗ trợ Toxim và Tox URI.

5. Dịch hơn 30 ngôn ngữ.

6. Avatar, trò chuyện nhóm, lịch sử, ảnh chụp màn hình, biểu tượng cảm xúc, cuộc gọi video, tin nhắn ảo ngoại tuyến.

Giao tiếp được mã hóa

Không Giao tiếp được mã hóa giống như hét từ xa, bất cứ ai đi ngang qua đều biết nội dung cuộc gọi. Sau đây, chúng tôi gọi nội dung liên lạc không được mã hóa là [bản rõ]. Nhiều ứng dụng trong nước gửi trực tiếp dữ liệu văn bản rõ ràng vì lý do riêng, điều này rất thiếu trách nhiệm và dễ khiến tin nhắn bị các bên liên quan chặn và giả mạo. Cái gọi là phương tiện kỹ thuật để phạm tội là phổ biến trong các vụ lừa đảo khác nhau và sự xuất hiện của thông tin liên lạc được mã hóa chính xác là để bảo vệ người dùng và cải thiện an ninh. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, phần mềm trò chuyện mã hóa lần lượt xuất hiện. Trước hiệu quả bẻ khóa ngày càng tăng, hiệu suất chống nứt của Tox như thế nào? Tox sử dụng bí mật chuyển tiếp (tiếng Anh: Forward secrecy, là mã hóa đối xứng, xem bên dưới để biết chi tiết). Cơ chế "trao đổi" khóa của nó rất thông minh và có thể chống lại các phương pháp bẻ khóa khác nhau một cách hiệu quả.

Cài đặt tiếng Trung

1. Nhấp vào nút cài đặt biểu tượng [Bánh răng] phần mềm;

2. Chọn tùy chọn [General];

3. Chọn [Tiếng Trung giản thể].

Những điều cần lưu ý

1. Sau khi tải về, không chạy phần mềm ở dạng gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước;

2. phần mềm hỗ trợ môi trường chạy 32 bit và 64 bit;

3. Nếu phần mềm không mở được bình thường, vui lòng nhấp chuột phải để chạy ở chế độ quản trị viên.