Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > bạn

bạn

bạn

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.0.48Cập nhật:2023-09-12 07:43:30Kích thước:6.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bạn
  • bạn
  • bạn
  • bạn
  • bạn

Youjian là một phần mềm xã hội cộng đồng giúp sinh viên và chuyên gia mở rộng kết nối một cách thuận tiện và hiệu quả hơn. Trong Tình bạn, bạn có thể tham gia các cộng đồng yêu thích của mình và dễ dàng tùy chỉnh luồng thông tin của riêng mình.

Giới thiệu phần mềm

Youjian là phần mềm dịch vụ thông tin cộng đồng mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn thông qua "mạng xã hội tên thật có chứng chỉ chuyên môn học thuật" và các trang ngắn gọn, rõ ràng. có thể mở rộng mạng lưới của mình một cách thuận tiện và hiệu quả hơn. Tại đây, bạn có thể tải ảnh lên, viết nhật ký, xem và tương tác với bạn bè hoặc tạo tổ chức của riêng mình, tham gia các cộng đồng yêu thích và dễ dàng tùy chỉnh luồng thông tin của riêng bạn. Hãy tham gia cùng chúng tôi và kịp thời tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn nhé!

Tính năng phần mềm

[ Tìm bạn cùng lớp và bạn bè】

Bằng cách duy trì trình độ học vấn và thông tin chuyên môn của mình, bạn có thể tự động giới thiệu các bạn cùng lớp và cựu sinh viên mà bạn đã trải qua trong các vòng kết nối và giai đoạn khác nhau. Mọi người đã đến. Bạn còn chờ gì nữa?

[Tạo một cộng đồng độc quyền]

Chọn tạo vòng kết nối mà bạn quan tâm và mời những người khác tham gia. Trao đổi ý tưởng và chia sẻ cảm xúc. Mỗi câu lạc bộ tập hợp một nhóm những người có cùng chí hướng, giúp dễ dàng gặp gỡ những người có cùng chí hướng.

[Cập nhật động cộng đồng]

Trong mô-đun vòng kết nối cộng đồng, có một hoạt động tương tự như Khoảnh khắc WeChat. Người dùng không chỉ có thể xem thông tin cập nhật của tất cả thành viên cộng đồng mà còn có thể xem nhận xét của bạn bè trên mạng xã hội bằng cách nhấp vào chúng.

[Quản lý tích hợp thông tin]

Thông tin và động lực phong phú và đầy màu sắc có thể đáp ứng việc quản lý thông tin toàn diện của mọi người.

Nhật ký cập nhật

v1.0.48
Cập nhật biểu tượng, cải thiện hiệu suất hệ thống phần mềm, khắc phục sự cố, sửa vị trí thời tiết, thêm nội dung, sửa đổi mô-đun mua sắm, v.v.

bạnTải về liên quan