Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > trò chuyện chậm

trò chuyện chậm

trò chuyện chậm

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v3.3.3Cập nhật:2023-06-18 10:11:34Kích thước:33.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • trò chuyện chậm
  • trò chuyện chậm
  • trò chuyện chậm
  • trò chuyện chậm

Slowchat là một nền tảng xã hội chậm dành cho bạn qua thư. Khác với phần mềm xã hội thông thường, Slowchat sẽ không đột nhiên thêm một người bạn không thể giải thích được vào bạn mà sẽ giới thiệu những người bạn qua thư mà bạn quan tâm và từ từ làm quen với nhau.

Giới thiệu phần mềm

Slowchat là một ứng dụng xã hội chậm trên thiết bị di động tập trung vào bạn qua thư. Nó gợi ý những người bạn qua thư phù hợp cho bạn dựa trên sở thích cá nhân của bạn. Bạn có thể giao tiếp dễ dàng, trò chuyện bất cứ lúc nào , tìm những người bạn thân và bắt đầu cuộc trò chuyện chậm rãi của bạn. Chuyến đi giao lưu.

Tính năng phần mềm

 1:[ Đề xuất những người bạn qua thư] Đề xuất những người bạn qua thư mà bạn quan tâm. Bạn không cần phải đăng để chiếm chỗ. Điều đó công bằng và thuận tiện. Hãy tìm một người bạn qua thư càng sớm càng tốt

 2: [Quét mã QR để thu thập tem] Sử dụng Slowchat để chính thức sản xuất phong bì và bưu thiếp có mã QR, quét mã QR để thu thập tem nhận điểm và đổi tem lấy các giải thưởng yêu thích của bạn.

3: [RoundRobin] Vòng RR -robin cạnh tranh, xóa phim, trao đổi phim và làm quen thêm những người bạn có cùng sở thích với bạn

4: [Tin nhắn riêng] Hãy trân trọng mọi cơ hội nhắn tin riêng để nhận và gửi thư, và nhớ kể nhé bạn qua thư của bạn qua tin nhắn riêng tư.

6: [Vòng kết bạn qua thư] Chia sẻ mọi thứ xung quanh bạn trong một mạng xã hội mới và cũng có sẵn điểm.

7: [Points Mall ] Rất nhiều giải thưởng hấp dẫn, tất cả điểm đều có thể đổi được.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]

b>
1: Thêm giới thiệu chức năng< br>2: Sửa lỗi

trò chuyện chậmTải về liên quan