Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Duopeng

Duopeng

Duopeng

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.4.5Cập nhật:2023-09-10 07:45:15Kích thước:2.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Duopeng
  • Duopeng
  • Duopeng
  • Duopeng
Duopeng: Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa Momo và WeChat là khi bạn đăng ký tài khoản, bạn sẽ tự dán nhãn cho mình trong thông tin bạn điền để người khác nhận dạng. Điều này giống một cuộc tụ tập bạn bè theo phong cách Baidu Tieba hơn, nơi bạn có thể tìm thấy những người bạn có cùng sở thích để trò chuyện cùng nhau, v.v.

Giới thiệu chính thức

★Đăng ký "Duopeng" để nhận giải thưởng và bạn sẽ bắt đầu nhận chúng vào tháng 6★
★Phần mềm xã hội duy nhất có thể tìm thấy bạn bè ở mọi nơi★
★(Chọn vị trí để tìm TA trong trái tim bạn/chọn một địa điểm để kiểm tra xem họ đang ở đâu)
★ Chơi “DuoPeng” trên điện thoại di động của bạn và trò chuyện thân mật với những người bạn ở gần★
★ Chơi “DuoPeng” để giúp bạn tìm thấy nhiều hơn ★< br> Còn gọi 114 hỏi ở đâu có đồ ăn ngon à? Vẫn chưa quyết định về vấn đề nội bộ và hỏi Baidu? Bạn vẫn dành nhiều thời gian để tán tỉnh các cô gái trên WeChat và Momo phải không?
Bạn vẫn đang tìm kiếm hàng hóa giá rẻ, chất lượng cao tại hàng ngàn cửa hàng trên Taobao? Bạn vẫn đang loay hoay kiểm tra weibo và WeChat mỗi ngày để tìm kiếm sự chú ý và tự tin?
Bạn vẫn lo lắng không tìm được những người bạn thực sự cùng chí hướng? Bạn còn đang lo lắng tìm nguồn phim phù hợp?
Vẫn còn đó. . . Vẫn còn đó. . . Nếu nó vẫn còn ở đó, bạn sẽ ra ngoài!
"Duopeng" là một sản phẩm xã hội di động LBS dựa trên sự quan tâm và hỗ trợ lẫn nhau do Công ty TNHH Công nghệ Intercom Bắc Kinh Xunlian ra mắt.
Thông qua ứng dụng khách di động "Duopeng", bạn có thể: Tìm kiếm đồ ăn, rạp chiếu phim, địa điểm vui chơi giải trí cũng như những địa điểm bạn muốn ghé thăm ở bất kỳ địa điểm nào,
Ngay cả các cô gái và món lẩu ở bất kỳ địa điểm nào; tạo ra các tác phẩm sáng tạo dựa trên sở thích và sở thích của bạn bè, tìm những người bạn giống bạn thích du lịch, phim ảnh và truyền hình, thời trang,
phổ biến, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, từ thiện, tử vi, mua sắm, giải trí, giải trí, cờ vua và bài bạc, mua sắm trên taobao;
Khi bạn cần trợ giúp, một tin nhắn trợ giúp có thể cho phép bạn nhận trợ giúp và lời nhắc từ hàng nghìn bạn bè;
"Duopeng" quyết tâm tạo ra một cộng đồng tương tác giúp đỡ lẫn nhau và tạo sự quan tâm dài một km. Chúng tôi sẽ làm như vậy bổ sung thêm trong các phiên bản tiếp theo Nội dung tuyệt vời,
cho phép bạn giao tiếp tốt hơn và thuận tiện hơn với những người lạ quen thuộc xung quanh bạn; tìm đồ ăn, đồ uống và vui chơi xung quanh bạn; kết bạn dễ dàng, vui vẻ và không có rào cản,
hãy để bạn cuộc sống đầy màu sắc chiếu sáng mọi người xung quanh bạn. . . . . .

Duo Peng Tính năng

1. [Tạo vòng tròn] Nam nữ độc thân, cao thủ trò chơi, món ngon đầu lưỡi, nữ tộc, truyện cười lạnh lùng, truyện ma, v.v. . . . . .
Nhiều vòng tròn đầy màu sắc Cuộc sống đang ở xung quanh bạn. Hãy hình thành và tham gia các vòng tròn chủ đề mà bạn thích, chia sẻ ảnh, theo dõi những bình luận hot, để cuộc sống của bạn không còn đơn độc,
nhiều màu sắc hơn, để bạn có thể Kết bạn dễ dàng.
2. [Tìm kiếm chính xác] Hệ thống định vị LBS cho phép bạn tìm chính xác hơn bất kỳ điểm đến nào bạn muốn tìm, cho phép bạn kết bạn một cách chính xác.
3. [Người dùng ở gần] Khám phá người đã từng đi ngang qua bạn trước đây. Việc di chuyển xuyên vùng khiến khoảng cách và sự ngại ngùng không còn là rào cản trong giao tiếp, cho phép bạn kết bạn một cách thuận tiện.
4. [Trò chuyện miễn phí] Giọng nói, văn bản, hình ảnh và biểu cảm hài hước giúp việc giao tiếp của bạn nhanh hơn, thuận tiện hơn và thú vị hơn, cho phép bạn kết bạn một cách vui vẻ.
5. [Tương tác và tương tác lẫn nhau] Dù là chuyện nước ngoài hay chuyện nội bộ chưa quyết định được thì không cần phải tìm kiếm và hỏi thăm vất vả, một khi thông tin trợ giúp được tung ra, hàng ngàn bạn bè cùng cảnh ngộ hoặc tình huống tương tự sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
6. [Hoạt động trúng thưởng] Để giúp bạn bè của "Duopeng" kiếm được nhiều tiền hơn, "Duopeng" sẽ tổ chức nhiều hoạt động trúng thưởng thường xuyên hoặc đột xuất để các bạn có thể kết bạn vui vẻ.

Nhật ký cập nhật

Cập nhật nội dung phiên bản 1.4.5
1. Sửa đổi giao diện thông tin cá nhân và thông tin bạn bè.
2. Đã sửa đổi các điều kiện của vòng kết nối tìm kiếm và cải thiện đáng kể độ chính xác của tìm kiếm vòng kết nối.
3. Đã sửa một số BUG đã biết và cải thiện đáng kể độ ổn định của phiên bản.

DuopengTải về liên quan