Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > cửa mật khẩu

cửa mật khẩu

cửa mật khẩu

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v0.3Cập nhật:2023-09-13 08:06:55Kích thước:9.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • cửa mật khẩu
  • cửa mật khẩu
  • cửa mật khẩu
  • cửa mật khẩu

Ứng dụng Password Gate là phần mềm quản lý mật khẩu. Ngày nay, nhiều người sử dụng điện thoại di động để duyệt web hoặc một số diễn đàn và cần phải đăng nhập bằng tài khoản. Nhưng những tài khoản phức tạp thực sự không có gì phải lo lắng. Ứng dụng Cổng mật khẩu giúp bạn quản lý các tài khoản này.

Giới thiệu chức năng

Một mặt, với sự phát triển của Internet, người dùng ngày càng có nhiều tài sản ảo và những thay đổi thường xuyên đối với các tài khoản khác nhau có lợi cho việc đảm bảo tính bảo mật của tài khoản. Mặt khác, khi giá trị gia tăng của điện thoại di động ngày càng cao thì việc mất điện thoại di động cũng đòi hỏi người dùng phải có khả năng sửa đổi nhanh chóng mọi thông tin tài khoản.

Tuy nhiên, tài khoản của mỗi người dùng rất phức tạp và việc yêu cầu người dùng phải nhớ loại tài khoản họ đã đăng ký và trang web chính thức của tài khoản ngày càng phi thực tế. Nếu lấy được trang web chính thức của từng tài khoản thông qua tìm kiếm thì hiệu quả rất thấp.

Ứng dụng Cổng mật khẩu là lối vào tài khoản trên trang web chính thức được phát triển để giải quyết vấn đề này. Người dùng có thể thêm phím tắt trang web chính thức cho tài khoản của mình và chúng tôi sẽ tự động cung cấp địa chỉ trang web chính thức mới nhất tương ứng với tài khoản để có quyền truy cập trực tiếp chỉ bằng một cú nhấp chuột (bạn có thể mở trình duyệt di động hoặc trình duyệt tích hợp trong ứng dụng). Nó cũng cho phép người dùng sửa đổi địa chỉ trang web chính thức và tìm URL cụ thể để đăng nhập hoặc thay đổi mật khẩu.

Kể từ bây giờ, việc bảo trì tài khoản có thể được truy cập trực tiếp vào trang web chính thức chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhanh chóng và an toàn!