Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Dọn dẹp niềm vui

Dọn dẹp niềm vui

Dọn dẹp niềm vui

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v4.0.3.5Cập nhật:2023-09-08 07:55:34Kích thước:31.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Dọn dẹp niềm vui
  • Dọn dẹp niềm vui
  • Dọn dẹp niềm vui
  • Dọn dẹp niềm vui

Ứng dụng YueClean là một phần mềm dọn dẹp. Ứng dụng YueClean có các chức năng như dọn rác, tăng tốc bộ nhớ và làm mát CPU. Chức năng, bạn có thể dọn dẹp các tập tin rác trong thiết bị của mình và dọn dẹp và bảo trì toàn diện điện thoại của mình.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng YueClean là công cụ tối ưu hóa hệ thống dọn dẹp được thiết kế đặc biệt cho điện thoại Android. Khôi phục không gian hệ thống, giảm bớt các vấn đề như không đủ dung lượng bộ nhớ và thiết bị bị treo, tối ưu hóa việc sử dụng CPU hệ thống và kéo dài tuổi thọ pin. Dọn dẹp các tập tin còn sót lại và quản lý các ứng dụng không thường xuyên sử dụng chỉ bằng một cú chạm, giúp điện thoại của bạn nhanh hơn, mạnh hơn và linh hoạt hơn.

Chức năng phần mềm

Rác Dọn dẹp:

Quét và quản lý toàn diện dung lượng lưu trữ của điện thoại di động, tìm chính xác các tệp rác và giải phóng thêm dung lượng trống.

Tăng tốc điện thoại di động:

Dọn dẹp và giải phóng các tài nguyên vô dụng của điện thoại di động, tăng tốc độ của điện thoại và cải thiện các vấn đề như độ trễ và sự cố của điện thoại.

Làm mát điện thoại di động:

Đóng các ứng dụng tự khởi động ở chế độ nền để đạt được khả năng tản nhiệt nhanh chóng cho CPU và khôi phục hiệu suất tốt của điện thoại.

Tiết kiệm năng lượng điện thoại di động:

Phân tích thông minh trạng thái pin của các ứng dụng chạy nền, đóng các ứng dụng chạy nền tốn nhiều năng lượng và kéo dài tuổi thọ pin của điện thoại.

Nhật ký cập nhật