Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Bảo mật di động TrustGo

Bảo mật di động TrustGo

Bảo mật di động TrustGo

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v3.1.0Cập nhật:2023-10-16 08:14:02Kích thước:5.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bảo mật di động TrustGo
  • Bảo mật di động TrustGo
  • Bảo mật di động TrustGo
  • Bảo mật di động TrustGo
  • Bảo mật di động TrustGo
  • Bảo mật di động TrustGo

Bảo mật di động TrustGo, một phần mềm chống vi-rút cho điện thoại di động Android, bảo vệ sự an toàn cho điện thoại di động của bạn, sao lưu dữ liệu và bảo trì quyền riêng tư, giúp điện thoại di động của bạn /[k1/] trở nên an toàn.

Giới thiệu chính thức


TrustGo Secure Dolphin Browser 1 Trình duyệt web di động trên Google Play, được đảm bảo Duyệt web an toàn và bảo vệ điện thoại của bạn khỏi phần mềm độc hại và vi-rút. TrustGo bảo mật và bảo vệ thế giới di động của bạn. Bảo vệ dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư của bạn bằng các ứng dụng bảo mật di động tốt nhất thông qua việc ngăn chặn, bảo vệ và phục hồi.

Các tính năng chính


■ Trình quét bảo mật - Quét điện thoại của bạn theo yêu cầu hoặc theo lịch trình. Các chương trình quét tự động để bạn có thể an toàn khi biết điện thoại của mình an toàn trước vi-rút, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và Trojan.


■Tìm kiếm ứng dụng an toàn – Tìm kiếm các ứng dụng đã tải xuống khi biết rằng chúng đã được nhóm Phòng thí nghiệm bảo mật của chúng tôi quét cẩn thận. TrustGo có thể cho bạn biết nội dung độc hại tiềm ẩn và sau đó tải nội dung đó xuống.


■Duyệt web an toàn - Nhận thông báo tức thì khi trang web bạn truy cập bị coi là độc hại hoặc lừa đảo. Quản lý hệ thống - Giám sát việc sử dụng băng thông, năng lượng và bộ nhớ


■Ứng dụng kiểm tra tình trạng điện thoại.


■ Privacy Guard phân tích, phát hiện và thông báo cho bạn về các mối đe dọa từ các ứng dụng đã cài đặt có thể truy cập độc hại vào dữ liệu riêng tư của bạn. Chế độ xem bảng điều khiển hiển thị tổng quan về tất cả các ứng dụng và nhập dữ liệu nhạy cảm nhất của bạn.


■Sao lưu dữ liệu - Lưu trữ, sao lưu và khôi phục dữ liệu điện thoại của bạn một cách an toàn trên đám mây. Hỗ trợ nhiều thiết bị di động. Vui lòng khôi phục dữ liệu của bạn hoặc chuyển nó sang điện thoại mới. Sao lưu tất cả danh bạ trên điện thoại của bạn ngay cả khi chúng bị mất hoặc bị đánh cắp.


■Bảo vệ thiết bị - Định vị điện thoại của bạn từ xa, khóa điện thoại, gọi cảnh sát hoặc xóa thông tin cá nhân của bạn nếu điện thoại của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp. Chống vi-rút & Bảo mật Di động TrustGo bổ sung các khả năng mới để phát hiện và cảnh báo về các trang web lừa đảo độc hại từ email, SMS, tin nhắn tức thời hoặc web.


TrustGo Bạn cần ba quyền mới để truy cập url này. Bạn truy cập URL trên thiết bị di động của mình: Đọc nhật ký dữ liệu nhạy cảm Đọc lịch sử của trình duyệt và đánh dấu trình duyệt. Chúng tôi có thể gửi URL.

Bảo mật di động TrustGoTải về liên quan