Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Sạc nhanh

Sạc nhanh

Sạc nhanh

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-08-30 08:11:56Kích thước:9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sạc nhanh
  • Sạc nhanh
  • Sạc nhanh
  • Sạc nhanh

Snap Charge là phần mềm dọn rác và sạc điện thoại di động đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng Flash Charging có nhiều chức năng thiết thực, có thể nhanh chóng dọn dẹp rác điện thoại di động, tối ưu hóa việc sạc điện thoại di động và giảm nhiệt độ pin tăng lên.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Flash Charging là phần mềm mang đến dịch vụ dọn dẹp mạnh mẽ. Hãy thử tra cứu và hiểu nó. Thông qua quá trình quét đơn giản, các tập tin trong hệ thống điện thoại di động có thể được kiểm tra rõ ràng và có thể nhanh chóng xóa các hình ảnh và video không cần thiết. Có các chế độ bảo vệ an ninh khác. Hãy thử trải nghiệm nó. Mọi trải nghiệm ứng dụng trên điện thoại di động đều có thể được thực hiện mà không cần lo lắng về virus.

Tính năng phần mềm

1 , một công cụ dọn dẹp rất tốt có thể xóa những tập tin vô dụng;

2. Quét trực tuyến thực sự rất tiện lợi và bạn không phải chờ đợi lâu;

3. A chế độ dọn dẹp thuận tiện hơn, bảo vệ toàn diện an ninh hệ thống.

Chức năng phần mềm

1. Dọn dẹp thông minh: dọn dẹp rác vô dụng trên điện thoại một cách thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột và tăng tốc hoạt động của điện thoại;

2. Quản lý tập tin : tối ưu hóa không gian lưu trữ của điện thoại, sắp xếp nhanh chóng album ảnh, video, file tài liệu, ứng dụng nghe nhạc, v.v.

3. Dọn dẹp cuộc trò chuyện: Dọn dẹp rác trong bộ nhớ đệm trò chuyện, biểu tượng cảm xúc, video ngắn và tệp tạm thời để trò chuyện mượt mà hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nhiều tính năng dọn dẹp và tối ưu hóa công cụ điện thoại giúp bạn nhanh chóng quản lý rác;

2. Bao gồm nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu của mọi người , bất cứ lúc nào Dễ dàng tối ưu hóa điện thoại của bạn;

3. Dễ dàng giải phóng thêm bộ nhớ điện thoại cho bạn, giúp điện thoại của bạn chạy mượt mà hơn.

Mô tả phần mềm

1. Người dùng cũng có thể bật trạng thái phát hiện mạng và dữ liệu lưu lượng truy cập được sử dụng sẽ được hiển thị trực tuyến;

2. Để biết thông tin quan trọng có trong điện thoại di động, người dùng cũng có thể tạo mật khẩu tương ứng để bảo mật thông tin hơn;

3. Chức năng tăng tốc chỉ bằng một cú nhấp chuột có thể giải quyết vấn đề không đủ dung lượng bộ nhớ trên điện thoại di động của người dùng trong thời gian ngắn .