Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Làm sạch điện thoại của bạn

Làm sạch điện thoại của bạn

Làm sạch điện thoại của bạn

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v3.21.1205Cập nhật:2023-08-25 08:10:11Kích thước:32.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Làm sạch điện thoại của bạn
  • Làm sạch điện thoại của bạn
  • Làm sạch điện thoại của bạn
  • Làm sạch điện thoại của bạn

Dọn dẹp điện thoại của bạn bằng phần mềm dọn rác chỉ bằng một cú nhấp chuột, quét sạch rác và giúp điện thoại của bạn chạy nhanh hơn. Đồng thời, nó phân loại nhiều loại tệp khác nhau để tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng giải đáp thắc mắc, tiến hành đánh giá toàn diện về điện thoại di động, giúp người dùng tránh rủi ro về vi-rút và dọn sạch các tệp gói cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hãy đến và tải về nó.

Giới thiệu phần mềm

Clean Mobile Phone Junk là phần mềm dọn dẹp điện thoại di động rất hiệu quả, có thể nhanh chóng dọn dẹp các tập tin rác trong điện thoại của bạn, đồng thời tăng tốc điện thoại, dọn dẹp bộ nhớ, và dọn dẹp các tập tin lớn. , dọn dẹp WeChat, dọn dẹp Taobao, sạc thông minh. Dọn rác chỉ bằng một cú nhấp chuột

Chức năng phần mềm

Tăng tốc điện thoại di động:

Từ từ di chuyển ra khỏi thẻ, thuật toán dọn dẹp bộ nhớ thông minh, nhanh chóng giải phóng bộ nhớ điện thoại.

Dọn dẹp tệp lớn:

Quét các tệp chiếm nhiều bộ nhớ trên điện thoại của bạn rồi xóa và dọn dẹp chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Sạc thông minh:

Thông tin về pin điện thoại di động rõ ràng trong nháy mắt, thời gian sạc và xả có thể được điều khiển bằng điện thoại; tự động nhắc nhở pin yếu, điện thoại biết trước cho dù nó bị mất điện; trình bảo vệ màn hình sạc màu xanh lá cây giúp tiết kiệm năng lượng và ngăn điện thoại sạc quá mức;

Khóa ứng dụng:

Công cụ khóa ứng dụng có thể khóa nhiều ứng dụng Android khác nhau trên điện thoại của bạn , khóa chắc chắn quyền riêng tư của bạn và nhanh chóng khóa màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột Đã khóa, an toàn và chu đáo. Nó là một người bảo vệ quyền riêng tư đáng tin cậy và người quản lý bảo mật điện thoại di động của bạn!

Album ảnh riêng tư:

Nó có thể ẩn và mã hóa ảnh và video riêng tư chỉ bằng một cú nhấp chuột, miễn phí và không giới hạn dung lượng. Đây là một ứng dụng bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ mang đến cho bạn không gian riêng tư.