Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Trình quản lý mật khẩu miễn phí (Bộ nhớ mật khẩu)

Trình quản lý mật khẩu miễn phí (Bộ nhớ mật khẩu)

Trình quản lý mật khẩu miễn phí (Bộ nhớ mật khẩu)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v5.1中文版Cập nhật:2023-08-31 10:07:23Kích thước:8.5MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Bộ nhớ mật khẩu là trình quản lý mật khẩu mạnh mẽ và an toàn, hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ giao diện tiếng Trung. Nó sử dụng giao diện kiểu dáng giống như office 2007. Trong Bộ nhớ mật khẩu, bạn có thể tạo số lượng tệp cơ sở dữ liệu bất kỳ để lưu mật khẩu của mình, do đó bạn chỉ cần nhớ một mật khẩu chính để quản lý thuận tiện tất cả các khóa bảo mật của mình. Vì thiết kế giao diện tuyệt vời nên việc sao chép tên người dùng và mật khẩu rất thuận tiện.

Vì cơ sở dữ liệu và phần mềm tách biệt nên bạn có thể mang theo mật khẩu bên mình. Tệp cơ sở dữ liệu có thể được lưu trữ trên ổ cứng mạng và ổ flash USB bất cứ lúc nào và có thể tải xuống bất kỳ máy tính nào khi cần thiết.

Sau khi tạo thông tin tên người dùng và mật khẩu, hãy nhấp vào mục này và bạn sẽ thấy thông tin này sẽ xuất hiện ở bên phải giao diện Bộ nhớ mật khẩu. Tên người dùng và mật khẩu có thể được sao chép dễ dàng để sử dụng bằng cách nhấp vào biểu tượng tương ứng.

Để tránh rò rỉ mật khẩu sau khi sử dụng, bạn có thể nhấp vào "Clear Clipboard" để xóa chúng.

Giới thiệu chức năng

Bộ nhớ mật khẩu là một công cụ quản lý mật khẩu mạnh mẽ, an toàn và dễ sử dụng. Chương trình này có thể giúp bạn quản lý số lượng mật khẩu ngày càng tăng của mình, chẳng hạn như đăng ký các diễn đàn và trang web khác nhau, đồng thời có thể giúp bạn nhanh chóng điền mật khẩu cần thiết khi truy cập các trang web này. Chương trình này được tích hợp sẵn.

Công cụ tạo mật khẩu tích hợp có thể giúp bạn tạo mật khẩu mạnh một cách ngẫu nhiên. Mật khẩu có thể được quản lý theo nhóm. Hỗ trợ tự động khóa chương trình và thu nhỏ xuống khay hệ thống trong khoảng thời gian nhất định. Khi thu nhỏ, bạn có thể chọn xóa clipboard hệ thống để bảo vệ an toàn dữ liệu. Dữ liệu được sử dụng để quản lý mật khẩu hỗ trợ các chức năng bảo vệ bằng mật khẩu cường độ cao để đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu của bạn ở mức độ lớn nhất. Chương trình sử dụng thiết kế giao diện của Office 2007.

Tính năng phần mềm

1. Mã hóa cơ sở dữ liệu để đảm bảo bảo mật bằng mật khẩu.

2. Không cần phải nhớ mật khẩu phức tạp nữa.

3. Sử dụng chức năng mật khẩu để tự động tạo mật khẩu.

4. Bạn có thể đặt thời hạn hiệu lực của mật khẩu để nhắc nhở bạn rằng mật khẩu đã được sử dụng quá lâu và cần phải thay đổi.

5. Bạn có thể tạo nhiều nhóm.

6. Nhấp vào biểu tượng để khóa mật khẩu Bộ nhớ bất cứ lúc nào.

Phương pháp cài đặt tiếng Trung

< /p>

Trang chủ: Quản lý mật khẩu