Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Khóa bảo vệ quyền riêng tư (AnyLock) 2010

Khóa bảo vệ quyền riêng tư (AnyLock) 2010

Khóa bảo vệ quyền riêng tư (AnyLock) 2010

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:1.2Cập nhật:2023-08-13 10:26:47Kích thước:3.0MHệ thống:Vista, WinXPNgôn ngữ:

[Giới thiệu cơ bản]
Khóa bảo vệ quyền riêng tư của AnyLock là một bộ "bảo vệ quyền riêng tư của tệp, bảo vệ quyền riêng tư của thư mục, bảo vệ quyền riêng tư của đĩa cứng, khóa bảo vệ quyền riêng tư của hệ thống. MD5 và các thuật toán mã hóa mạnh mẽ khác cũng như ứng dụng khách hệ thống nền tảng Windows mới nhất của Microsoft Giải pháp mã hóa và giải mã đầu cuối, thuật toán mã hóa phần cứng độc đáo và sự tích hợp liền mạch của bộ xử lý VXD (DDK) ở cuối hệ thống và hệ điều hành giúp dữ liệu được mã hóa của bạn thực sự hoàn hảo. và giao diện thân thiện, chức năng mạnh mẽ và khả năng tương thích tốt. Tính năng, đó là sự lựa chọn tốt nhất của bạn để mã hóa và bảo vệ thông tin riêng tư của tập tin hoặc thư mục.

[Tính năng]
1. An toàn nhất và nhanh nhất: được mã hóa thông tin thư mục có thể được tìm thấy bởi bất kỳ phần mềm bên thứ ba nào (chẳng hạn như: Iceland, Nero, Winrar, DOS, v.v.), không giống như các phần mềm mã hóa khác di chuyển các thư mục được mã hóa vào Thùng rác, các thư mục được mã hóa có thể ngăn chặn việc sao chép, sao chép và xóa Vì mã hóa sử dụng các phương thức đặc biệt để bảo vệ mã hóa cho chính thư mục nên không ảnh hưởng đến tốc độ mã hóa của file, thư mục và chỉ mất chưa đầy 2 giây để mã hóa 10G dữ liệu. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp cho người dùng một phương pháp mã hóa dữ liệu bảo mật cao hơn, có thể mã hóa hoàn toàn nội dung thư mục.Bảo vệ mã hóa.
2. Đơn giản và dễ sử dụng nhất: Sau khi cài đặt phần mềm, nhấp chuột phải vào thư mục cần mã hóa và chọn "AnyLock" để mã hóa hoặc giải mã thư mục. Ngay cả khi bạn không phải là người rành về máy tính, giao diện hoạt động giống như kẻ ngốc cũng cho phép bạn dễ dàng mã hóa và giải mã. Sau khi vào thư mục được mã hóa, bạn có thể tự động mã hóa thư mục và thoát ra. Bảo hiểm kép!< br>3. Thiết thực và tiện lợi nhất: Ngoài chức năng mã hóa các thư mục ẩn, phần mềm còn có thể thực hiện ngụy trang thư mục, mã hóa và nén tập tin, mã hóa ổ cứng, khóa trùm, sửa chữa IE và các chức năng cài đặt nâng cao. thiết thực, an toàn và đáng tin cậy, đồng thời phần mềm cung cấp các dịch vụ nâng cấp trực tuyến.
4. Thiết kế thân thiện với người dùng nhất: phần mềm có thiết kế rộng rãi và sang trọng. Giao diện cho phép bạn thao tác mà không cảm thấy mệt mỏi. Phần mềm này không mã hóa thông tin dưới dạng bản ghi sổ đăng ký hoặc tập tin nên ngay cả khi cài đặt lại hệ điều hành, tất cả dữ liệu được mã hóa đều có thể được giải mã thông qua giao diện nâng cao của phần mềm. , thực sự thông minh.
5. Khó bẻ khóa nhất: Phiên bản đăng ký mới nhất sử dụng Công nghệ bảo mật ba lớp và mã hóa trình điều khiển phần cứng, kết hợp với các chức năng cơ bản của Windows, để đạt được khả năng khóa dữ liệu mạnh mẽ, ngăn chặn hiệu quả những người dùng bất hợp pháp đi qua DOS, Winrar, IceSword hoặc các công cụ của bên thứ ba để bẻ khóa, do đó dữ liệu được mã hóa thực sự là hoàn hảo ở mức độ lớn. Nếu bạn sử dụng "mã hóa dữ liệu" hoặc "mã hóa nén" thì khả năng bẻ khóa thành công gần như bằng không.

Trang chủ: Quản lý mật khẩu Cách chơi Cuộc thi Thần nấu ăn trong game di động "Naruto" (Bùa bảo vệ nội quy của Đảng nấu ăn Naruto) cọc sạc tự làm (hộp bảo vệ cọc sạc tự làm) x4 Cornerstone Protects Commander (x4 Cornerstone hỗ trợ lần nữa) Bản đồ chiến lược mở khóa thành tích bảo vệ thú cưng "Devil May Cry 5" ("Bản đồ chiến lược mở khóa thành tích bảo vệ thú cưng" Devil May Cry 5) Bản đồ chiến lược mở khóa thành tích bảo vệ thú cưng "Devil May Cry 5" (Devil May Cry 5 Protect People Achievement) Cách tắt bảo vệ trong Diablo 2 (phím nào tắt bảo vệ lỗi Diablo 2) Cách đặt mật khẩu bảo vệ cho "Network Disk" (Cách đặt mật khẩu cho "Network Disk") apex có bảo vệ người mới chơi apex không (Hướng dẫn cho người mới chơi apex) Bảo vệ bugkb Diablo 2 (Giữ lại lỗi Diablo 2 Remake) Chia sẻ hướng dẫn thành tích bảo vệ pháo binh "Age of Empires 4" (Age of Empires 4 Defending Paris) bảo vệ quyền riêng tư sự riêng tư 1 Tại sao bảo vệ hạ cấp có màu đỏ? (Bảo vệ hạ cấp có ý nghĩa gì?) Lập trình hệ thống bảo vệ di sản giả lập (lập trình giả lập vật phẩm quý hiếm) Dự án bảo tồn rừng nhiệt đới Zoo Star Miles (Dự án bảo tồn rừng nhiệt đới Zoo Star Miles 8 loài) Cách nhận được lá chắn bảo vệ trong "Đồng đạo hãy ở lại" ("Đồng đạo hãy ở lại") Tất cả các kết thúc của Sword Art Online: Fatal Bullet (Ai cần được bảo vệ trong đoạn kết của Sword Art Online: Fatal Bullet)