Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Giám khảo TOEFL

Giám khảo TOEFL

Giám khảo TOEFL

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v5.6.0Cập nhật:2023-09-12 08:42:58Kích thước:107.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Giám khảo TOEFL
  • Giám khảo TOEFL
  • Giám khảo TOEFL
  • Giám khảo TOEFL

Ứng dụng TOEFL Exam Official là phần mềm luyện thi TOEFL. Thông qua ứng dụng TOEFL Exam Official, người dùng có thể đánh giá toàn diện khả năng TOEFL của mình, học tập hiệu quả mọi lúc mọi nơi và vượt qua kỳ thi một cách dễ dàng.

Giới thiệu chức năng

TOEFL The Examiner là một cuốn sách tham khảo TOEFL được Aiyuba thiết kế riêng cho các thí sinh TOEFL. Nó tích hợp hệ thống đánh giá, hệ thống thực hành, hệ thống học tập vi mô, câu hỏi thực tế TPO TOEFL, hướng dẫn máy tính TOEFL và tất cả các tài liệu TOEFL chính trên chợ. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường học TOEFL toàn diện, tập trung và hiệu quả cũng như trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho các thí sinh TOEFL.

Tính năng phần mềm

[ Học tập thông minh] Đề xuất thạc sĩ TOEFL nhằm đảm bảo chất lượng học tập, đánh giá toàn diện, bài tập có mục tiêu, học tập thông minh và bù đắp những thiếu sót của bạn về khả năng TOEFL.

Lớp học vi mô của giáo viên: TOEFL được giảng dạy bởi các giáo viên nổi tiếng và các khóa học chất lượng TOEFL độc quyền được cập nhật theo thời gian, cho phép bạn học TOEFL từ các giáo viên nổi tiếng mọi lúc, mọi nơi.

Bộ sưu tập máy luyện thi cổ điển được cập nhật thường xuyên nên các bạn sẽ không còn bối rối trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi.

Những điểm chính: Nghe, nói, đọc và viết có thể giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi TOEFL một cách dễ dàng.

[Khám phá] Cộng đồng giáo viên nổi tiếng: Cho bạn tiếp cận gần gũi với những giáo viên nổi tiếng. Ứng dụng cổ điển Aiyuba: Cho phép bạn tận hưởng bầu không khí luyện thi TOEFL khác.

Trung tâm cá nhân hỗ trợ tìm kiếm từ, có thể thêm vào sách từ vựng để ôn tập bất cứ lúc nào, nhờ đó những từ chưa quen có thể giải dễ dàng và việc ghi nhớ từ không còn mù quáng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm và một số lỗi