Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > 100 TOEFL Nói

100 TOEFL Nói

100 TOEFL Nói

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.9.0Cập nhật:2023-09-12 08:16:05Kích thước:5.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • 100 TOEFL Nói
  • 100 TOEFL Nói
  • 100 TOEFL Nói
  • 100 TOEFL Nói

100 Nói TOEFL: Phần mềm học tiếng Anh đa dạng, được tùy chỉnh dành cho thí sinh TOEFL/[K2/]. Ứng dụng này chứa TPO mới nhất, kinh điển về máy và các bài báo trước đây do các giáo viên nổi tiếng biên soạn và tải lên. Chỉ cần giữ TOEFL Nói trong túi của bạn và bạn có thể thực hành nó mọi lúc mọi nơi.

Giới thiệu chính thức

Phá vỡ thế độc quyền, hoàn toàn miễn phí! Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ sửa miễn phí các câu trả lời được ghi sẵn để đạt điểm TOEFL nói cao. Bao gồm 32 bộ câu hỏi TPO và 485 TOEFL trong nhiều năm, hơn 10.000 thí sinh đã gửi câu trả lời miệng tại đây và được bảo vệ chặt chẽ bởi 50 trợ giảng chuyên nghiệp. Hãy vui vẻ chuẩn bị cho kỳ thi và làm bài kiểm tra một cách dễ dàng!

Tính năng phần mềm

-Các câu hỏi luyện thi TOEFL mới nhất và đầy đủ nhất, các bài kinh điển về máy chính xác nhất của TPO và TOEFL được cư dân mạng tải lên, chúng tôi hứa rằng tất cả những nội dung trên sẽ luôn miễn phí .

-Là nhóm bạn luyện thi TOEFL tích cực nhất, trong đó các thí sinh chia sẻ các băng câu trả lời với nhau, nhận xét về chúng và đề xuất các câu trả lời mẫu. Bạn không luyện tập nói TOEFL một mình.

-Nền tảng thông tin mạnh mẽ nhất, kỹ năng làm bài thi độc quyền và những tiến bộ mới nhất về bài thi nói TOEFL đạt điểm cao.

-Chế độ luyện tập đa dạng nhất, chuyển đổi hoàn hảo giữa máy tính và điện thoại di động, luôn có chế độ luyện tập phù hợp với bạn.

Nhật ký cập nhật

-Thêm chức năng [Thích], thích bất cứ nơi nào bạn thích.

-Tối ưu hóa việc phân loại và thực hành TPO theo bộ hoặc loại câu hỏi.

-Tối ưu hóa việc phân loại máy, theo thương hiệu máy ghi âm, bao gồm các máy nhỏ mới nhất có danh tiếng tốt nhất về TOEFL.

-Tối ưu hóa hiển thị câu trả lời của tôi

Trang chủ: 100 TOEFL Nói học