Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Hệ thống thi trực tuyến Maita

Hệ thống thi trực tuyến Maita

Hệ thống thi trực tuyến Maita

Loại:giáo dụcPhiên bản:v3.7.2官方版Cập nhật:2023-08-28 09:39:16Kích thước:135MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống kiểm tra trực tuyến Maita áp dụng thế hệ B/S mới, thiết kế kiến ​​trúc di động và giao diện vòng nguyên bản để công bố quy trình kiểm tra. Hệ thống kiểm tra trực tuyến Maita giúp người dùng thao tác thuận tiện hơn và họ có thể hoàn thành thành công toàn bộ quá trình kiểm tra mà không cần trải nghiệm máy tính.

Tính năng phần mềm

Mai Hệ thống kiểm tra trực tuyến Tower đã phát triển nhiều phiên bản ngành dựa trên các đặc điểm khác nhau của các tổ chức, cơ sở đào tạo, ngành tài chính, ngành sản xuất, ngành tài chính và cơ quan chính phủ để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm phần mềm giáo dục, Dongke Software có thể cung cấp cho người dùng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi chuyên nghiệp hơn.

Hệ thống kiểm tra trực tuyến Maita: áp dụng thiết kế kiến ​​trúc thiết bị đầu cuối di động, B/S thế hệ mới và giao diện vòng ban đầu để công bố quy trình kiểm tra, giúp người dùng vận hành thuận tiện hơn và hoàn thành thành công toàn bộ bài kiểm tra dựa trên sự ổn định và đổi mới của ngôn ngữ phát triển Java, thiết kế công cụ thi dữ liệu lớn đồng thời cao có thể đáp ứng nhu cầu thi trực tuyến quy mô lớn, ngăn chặn các cuộc tấn công bằng mã độc và đảm bảo an toàn dữ liệu trong hệ thống ;tiết kiệm chi phí và chỉ có thể mua cho các sản phẩm tương tự.Chi phí 50%, chi phí bảo trì thấp, giảm chi phí cao về không gian, nhân lực, thời gian và các chi phí khác do phương pháp kiểm tra truyền thống gây ra.

Hệ thống kiểm tra trực tuyến Maita: chức năng mạnh mẽ hơn, hiệu suất ổn định hơn, giao diện thân thiện hơn và quản lý đơn giản hơn.

Giới thiệu chức năng

1.2 .1 Cơ chế quản lý người dùng mạnh mẽ

Hệ thống kiểm tra trực tuyến Maita có thể cung cấp cơ chế quản lý người dùng mạnh mẽ và kiểm soát quyền hạn chặt chẽ.

Chức năng quản lý người dùng chủ yếu thực hiện cài đặt chi tiết về vai trò của người dùng; bạn có thể tạo các nhóm người dùng tùy chỉnh cũng như phân loại và truy xuất thông tin người dùng.

Chức năng kiểm soát truy cập mới của hệ thống kiểm tra trực tuyến Maita mở rộng đáng kể quyền kiểm soát của quản trị viên đối với quyền truy cập chức năng và truy cập dữ liệu. Bạn có thể đặt quyền của người dùng dựa trên chức năng hoặc dựa trên vai trò và nhóm của họ, điều này hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động của quản trị viên hệ thống.

Việc kết hợp nhiều chế độ cấu hình của hệ thống thi trực tuyến Maita có thể giúp người dùng tiến hành quản lý chi tiết và chặt chẽ hơn.

1.2.2 Quản lý dữ liệu phân cấp linh hoạt, tiện lợi

Hệ thống thi trực tuyến Maita có nhiều cấp độ như bổ sung phân loại ngân hàng câu hỏi, bổ sung phân loại đề thi, bổ sung phân loại bài thi, bổ sung phân loại nhóm người dùng , v.v. Đã thêm cấu trúc cây. Chức năng, bạn có thể tùy chỉnh và thêm nhiều loại tài nguyên dữ liệu để đáp ứng nhu cầu linh hoạt của người dùng và tạo điều kiện cho người dùng quản lý bất kỳ tài nguyên dữ liệu nào trong hệ thống kiểm tra.

1.2.3 Quản lý ngân hàng câu hỏi phong phú

Hệ thống thi Maita có chức năng quản lý ngân hàng câu hỏi phong phú: hỗ trợ tên câu hỏi tùy chỉnh, quản lý phân loại ngân hàng câu hỏi phân cấp, quản lý phân loại điểm kiến ​​thức và nhập hàng loạt câu hỏi kiểm tra, quản lý ngân hàng câu hỏi đa chiều dọc và ngang, cung cấp hỗ trợ dữ liệu mạnh mẽ để làm phong phú thêm tài nguyên ngân hàng câu hỏi.

Đồng thời còn hỗ trợ quản lý phân loại nhiều loại câu hỏi, các loại câu hỏi cơ bản bao gồm: câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi đúng và sai, câu hỏi điền vào chỗ trống , và câu hỏi hỏi đáp; không hạn chế về các loại câu hỏi hỗ trợ mở rộng như câu hỏi Nghe, câu hỏi video, cloze, đọc hiểu, lựa chọn không xác định, câu hỏi thao tác, v.v. Đồng thời, các câu hỏi do người dùng xác định cũng có thể được thêm vào.

Hỗ trợ nhập hàng loạt mẫu word và chức năng mẫu excel, đồng thời hỗ trợ thêm câu hỏi hình ảnh vào mẫu word.

1.2.4 Cơ chế quản lý bài thi đa dạng

Hệ thống thi Maita cung cấp cho bạn nhiều cơ chế quản lý bài thi đa dạng như: bài cố định, bài ngẫu nhiên, bài cố định + ngẫu nhiên; hỗ trợ sức mạnh ngừng hoạt động Các giải pháp bảo vệ an ninh kiểm thử như bảo vệ và xử lý sự cố; hỗ trợ tự động chấm điểm bài thi, kiểm tra điểm thi và quản lý dữ liệu khác; hỗ trợ kiểm tra trực tuyến bản thảo của đoàn kiểm toán, giám sát trực tuyến quá trình thi, v.v. Chức năng kiểm soát bài thi.

1.2.5 hỗ trợ truy vấn lưu trữ kết quả.

Điểm kiểm tra của tất cả người dùng học sinh trong hệ thống bài kiểm tra có thể được lưu trữ và truy vấn. Dữ liệu hiệu suất lịch sử có thể dễ dàng truy cập. Báo cáo ở định dạng excel có thể được xuất theo ý muốn và mỗi bài thi cũng có thể được xem trước và xuất khẩu.

1.2.6 Thống kê và đánh giá dữ liệu đa chiều hiệu quả sẽ hiệu quả hơn.

Hệ thống kiểm tra trực tuyến Maita hỗ trợ mô-đun thống kê lấy người dùng làm trung tâm, có thể đếm từng người dùng hiệu suất trong hệ thống, lấy tín chỉ và lấy chứng chỉ. Thông tin hồ sơ kiểm tra và các khía cạnh khác.

Hệ thống cũng hỗ trợ mô-đun thống kê kiểm tra lấy kiểm tra làm trung tâm, có thể đếm tổng số người trong mỗi trò chơi, số người tham khảo, số người không tham khảo, số lượng đỗ, tỷ lệ đậu, xếp hạng bài thi và các thông tin khác.

Hỗ trợ chức năng thống kê đồ họa thông tin kiểm tra và hỗ trợ xuất biểu đồ thống kê.

Phân tích thống kê đa chiều giúp đánh giá hiệu quả hơn và tạo điều kiện cho người dùng truy vấn thông tin ứng viên và dữ liệu liên quan.

p>

1.2.7 dễ kiểm tra và dễ vận hành .

Giao diện làm bài thi của học sinh đơn giản và rõ ràng, chỉ cần vào trung tâm cá nhân để tham gia bài thi của tôi. Trong quá trình làm bài, nó còn hỗ trợ đếm ngược, lưu thời gian thực, phiếu trả lời, v.v. thí sinh dễ dàng hoàn thành bài thi trực tuyến.

Nhật ký cập nhật

1. Sắp xếp cơ cấu tổ chức quản lý thứ cấp.

2. Tối ưu hóa hệ thống thông tin đăng ký người dùng, hỗ trợ quản lý ảnh đại diện.

3. Thêm bài kiểm tra để xem thông tin người dùng.

4. Cập nhật thông tin xếp hạng về quản lý hiệu suất và công bố hiệu suất vào thời điểm xác định.

Trang chủ: Quản lý giáo dục