Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Trình điều khiển Baidu

Trình điều khiển Baidu

Trình điều khiển Baidu

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v16.1.0Cập nhật:2023-09-12 08:14:39Kích thước:135.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trình điều khiển Baidu
  • Trình điều khiển Baidu
  • Trình điều khiển Baidu
  • Trình điều khiển Baidu
  • Trình điều khiển Baidu

Ứng dụng tài xế Baidu là ứng dụng dành cho chủ sở hữu ô tô của Baidu Auto League. Người dùng tài xế có thể nhận được các yêu cầu gọi xe do hành khách khởi tạo thông qua phiên bản Baidu Driver Terminal Android và hoàn thành các nhiệm vụ vận chuyển hành khách.

Giới thiệu phần mềm

Baidu Driver App là một ứng dụng thiết bị đầu cuối dành riêng cho tài xế của Liên minh ô tô Baidu và thuộc sở hữu của Baidu. Ứng dụng Trình điều khiển Baidu cho phép người dùng trình điều khiển của Baidu Auto nhận đơn đặt hàng thông qua điện thoại di động Ứng dụng Trình điều khiển Baidu và người dùng trình điều khiển Ứng dụng Trình điều khiển Baidu có thể sử dụng.

Ứng dụng tài xế Baidu, Ứng dụng chủ sở hữu ô tô của Baidu Car Alliance, Baidu Car là dịch vụ ô tô chất lượng cao được ra mắt bởi Baidu Maps. Ứng dụng Baidu Driver cung cấp hơn 20 mẫu xe cho người dùng lựa chọn, đồng thời hỗ trợ đặt xe và đặt xe theo yêu cầu. Hiện tại, nó đã được mở tại 46 thành phố bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Thâm Quyến và sẽ dần dần phủ sóng trên toàn quốc.

Giới thiệu chức năng

Baidu Lối vào APP trình điều khiển có trên Bản đồ Baidu. Người dùng có thể mở phiên bản mới nhất của ứng dụng Baidu Maps, nhấp vào "Lân cận", "Sử dụng ô tô", nhấp vào "Ô tô tư nhân Baidu", điền điểm xuất phát và điểm đến, chọn thời gian khởi hành, nhấp vào kiểu ô tô đã chọn và sau đó gọi cho Baidu Private Car.

Người dùng đăng nhập vào Baidu Driver APP sẽ sử dụng phiếu giảm giá theo mặc định và có thể thay đổi phiếu giảm giá. Vé tài xế sẽ được xuất sau khi có lệnh, bạn chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi.

Nhật ký cập nhật

v16.1.0

Bản đồ Baidu V16.1.0 mới được phát hành!
-Được đề xuất Làn sóng xanh, đèn xanh bắt đầu nhắc nhở bạn di chuyển hiệu quả hơn;
-Nâng cấp điều hướng cấp làn đường thế hệ thứ hai, đề xuất làn đường thông minh cho toàn bộ đường đô thị;
-Bản đồ tùy chỉnh mới là ra mắt, bổ sung bằng một cú nhấp chuột, đánh dấu linh hoạt, tự làm bản đồ của riêng bạn;
-Đổi mới và nâng cấp Zhixing, so sánh các phương thức di chuyển bằng một cú nhấp chuột, tiết kiệm thời gian và công sức;
-Nâng cấp toàn diện các đề xuất đỗ xe. Bạn nên biết trước liệu việc đỗ xe có khó khăn hay không và thông tin điểm đến phải rõ ràng trong nháy mắt;
Cập nhật và tải xuống phiên bản mới nhất của Bản đồ Baidu, ghi lại gói giọng nói độc quyền gồm 9 câu và nâng cấp trải nghiệm du lịch của bạn trong mọi khía cạnh!

Trình điều khiển BaiduTải về liên quan