Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Phiên bản dành cho chủ sở hữu Yiwei Hitchhiker

Phiên bản dành cho chủ sở hữu Yiwei Hitchhiker

Phiên bản dành cho chủ sở hữu Yiwei Hitchhiker

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v8.6.7Cập nhật:2023-08-19 08:11:10Kích thước:59.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản dành cho chủ sở hữu Yiwei Hitchhiker
  • Phiên bản dành cho chủ sở hữu Yiwei Hitchhiker
  • Phiên bản dành cho chủ sở hữu Yiwei Hitchhiker
  • Phiên bản dành cho chủ sở hữu Yiwei Hitchhiker
  • Phiên bản dành cho chủ sở hữu Yiwei Hitchhiker

Ứng dụng phiên bản dành cho người lái xe là một phần mềm điều hành được thiết kế đặc biệt dành cho người lái xe và chủ xe. /[k0/]Ứng dụng hoạt động đơn giản và thuận tiện trong việc nhận đơn hàng. Đồng thời, ứng dụng phiên bản dành cho người lái có chức năng dẫn đường và bảo vệ an toàn chính xác giúp người lái yên tâm hơn khi di chuyển.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng phiên bản tài xế quá giang phù hợp với lộ trình và giám sát các tuyến đường, giúp tài xế bắt xe dễ dàng hơn. Hơn nữa, không có quy trình nào trên đường dây điện thoại chăm sóc khách hàng, không có máy móc, không có nút chọn, quay số một chạm và dịch vụ hoàn toàn thủ công. Một ứng dụng phiên bản tài xế quá giang không thiên vị hành khách, không gây khó khăn cho chủ xe và rất công bằng.

Nó đơn giản hơn, dễ sử dụng hơn và có nhiều cách kiếm tiền hơn với các ứng dụng nhận đơn đặt hàng thông minh và ứng dụng lái xe miễn phí.

Giới thiệu chức năng

[ Đơn hàng lân cận]

Ứng dụng phiên bản dành cho người lái cho phép bạn tiếp quản vùng đất bất cứ lúc nào và hiểu thông tin du lịch xung quanh;

[Thứ tự khớp]

Khởi hành lộ trình, giờ khởi hành, ứng dụng còn có phiên bản tài xế gọi xe để khớp các đơn hàng chính xác hơn trên đường đi;

[Theo dõi đơn hàng]

Không cần xuất bản hàng ngày , giám sát các tuyến đường phổ biến, đặt hàng cùng lúc và nắm bắt tất cả chúng trong một lần ;

[Voice Reminder]

Xóa ứng dụng Feed Feed Rider Edition, lắng nghe đơn hàng trong thời gian thực , cho phép bạn kiếm tiền mà không cần lo lắng;

[An toàn du lịch]

Ứng dụng có "báo thức bằng một cú nhấp chuột" và "người thân, bạn bè hộ tống" cho các tài xế gọi xe miễn phí, giúp chuyến đi của bạn an toàn hơn.

Tính năng phần mềm

[ Chủ xe quá giang]

"Báo thức bằng một cú nhấp chuột" và "Hộ tống cho người thân và bạn bè", phiên bản ứng dụng dành cho tài xế quá giang sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

[Đi xe bên người lái xe]

Trên đường đi làm và về nhà, bạn có thể dễ dàng phát hành phiên bản ứng dụng dành cho người lái xe, dễ dàng nhận đơn đặt hàng, kiếm tiền xăng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

[Hitchhiking Driver]

Chuyển đổi liền mạch sang điều hướng Amap, Baidu, Tencent và Apple của bên thứ ba và lộ trình di chuyển rõ ràng trong nháy mắt.

[Rideshare Driver]

Một ứng dụng phiên bản dành cho người lái nhất định có số lượng người dùng và đơn đặt hàng lớn, giúp việc đi chung xe trở nên khả thi hơn đối với bạn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa quy tắc khớp đơn hàng và quy tắc đặt giá
2. Tối ưu hóa giao diện người dùng trang chủ, tối ưu hóa điều hướng bản đồ
3. Tối ưu hóa các đơn đặt hàng giao dịch riêng tư Kiểm soát
4. Sửa các lỗi đã biết khác và cải thiện trải nghiệm người dùng

Phiên bản dành cho chủ sở hữu Yiwei HitchhikerTải về liên quan