Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Tài xế Meituan Express

Tài xế Meituan Express

Tài xế Meituan Express

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v2.5.82Cập nhật:2023-08-12 08:25:05Kích thước:74.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tài xế Meituan Express
  • Tài xế Meituan Express
  • Tài xế Meituan Express
  • Tài xế Meituan Express
  • Tài xế Meituan Express

Thiết bị đầu cuối tài xế Meituan Express là phần mềm nhận đơn đặt hàng được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng tài xế Meituan Express. Trạm lái xe Meituan Express cho phép người sử dụng tài xế phục vụ hành khách trong thời gian rảnh rỗi, trong khi Trạm lái xe Meituan Express giúp việc nhận đơn đặt hàng trở nên dễ dàng hơn. Thiết bị đầu cuối lái xe Meituan Express có thể

Giới thiệu phần mềm

Meituan Express giúp việc đi lại thuận tiện hơn.

Trạm tài xế Meituan Express thu thập nhu cầu gọi taxi từ khách hàng Meituan Express và chuyển chúng đến tài xế dưới dạng đơn đặt hàng. Meituan Express Driver Terminal cho phép tài xế trở thành ứng dụng nhận đơn hàng miễn phí, gửi đơn hàng qua hệ thống và phục vụ hành khách khi rảnh rỗi! Thiết bị đầu cuối lái xe Meituan Express tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc gọi và thanh toán. Dù bạn ở đâu, chỉ cần mở ứng dụng Meituan Express và tùy chỉnh trình điều khiển của riêng bạn!

Ứng dụng thiết bị đầu cuối tài xế Meituan Express là một nền tảng gọi xe thông minh dựa trên điện thoại thông minh. Ứng dụng này ban đầu cung cấp dịch vụ tại các thành phố hạng nhất như Thượng Hải và sẽ mở rộng dịch vụ đến các thành phố lớn trên cả nước ở vài tháng tới.

Meituan Express đảm bảo tất cả các phương tiện hoạt động đều là taxi thông thường được kiểm tra nghiêm ngặt với giá cả minh bạch và chịu sự giám sát, bảo vệ của các cơ quan quản lý có liên quan để ngăn chặn hoạt động bất hợp pháp của taxi bất hợp pháp.

Giới thiệu chức năng

[Đơn hàng đầu tiên miễn phí] Đối với người dùng mới đăng ký APP, đơn hàng đầu tiên là miễn phí! Rất nhiều ưu đãi!

[Giảm giá] Nạp tiền để được giảm giá và nhận phong bao lì xì! Ngoài ra còn có các thương gia chung để gửi quà tặng và giảm giá thực phẩm, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại đang chờ bạn!

[Đa dịch vụ] Nói một cách hoa mỹ là “dùng xe ngay”, “đặt xe”, “nhận xe” và “nhận xe tại bến” theo ý của bạn để tránh bối rối và đau khổ vì không có xe hơi.

[Mẫu mã phong phú] Mercedes-Benz S Series, BMW 5 Series, Buick GL8, GAC Trumpchi và các mẫu xe khác có sẵn cho bạn lựa chọn.

[Đảm bảo] Xe của người lái xe sẽ được xác thực trực tiếp bằng xác minh tên thật, phương tiện sẽ được giám sát ở chế độ nền và mỗi hành khách sẽ được cung cấp bảo hiểm tai nạn lên tới 150.000 nhân dân tệ .

Tính năng phần mềm

1. Ứng dụng gọi taxi đầu tiên ở Trung Quốc có thể gọi taxi thông thường.

2. Hợp tác với số lượng công ty taxi lớn nhất Trung Quốc.

3. Danh sách ứng dụng di động phổ biến của Trung Quốc - ứng dụng di động phổ biến nhất.

4. Hội nghị thường niên về đổi mới Internet di động là ứng dụng du lịch đô thị phổ biến nhất.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm.