Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Ứng dụng tài xế taxi Meituan

Ứng dụng tài xế taxi Meituan

Ứng dụng tài xế taxi Meituan

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v2.5.82Cập nhật:2023-05-13 11:32:50Kích thước:74.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ứng dụng tài xế taxi Meituan
  • Ứng dụng tài xế taxi Meituan
  • Ứng dụng tài xế taxi Meituan
  • Ứng dụng tài xế taxi Meituan
  • Ứng dụng tài xế taxi Meituan

Ứng dụng tài xế gọi taxi Meituan là phần mềm gọi taxi được thiết kế đặc biệt dành cho tài xế được nhượng quyền. Ứng dụng tài xế taxi của Meituan giúp việc nhận đơn hàng trở nên dễ dàng hơn, tự động giúp bạn nhận đơn hàng và kiếm thêm tiền khi rảnh rỗi!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng tài xế taxi Meituan là một nền tảng taxi thông minh dựa trên điện thoại thông minh, có thể gọi taxi ngay lập tức, đặt lịch hẹn và tìm tài xế. Ứng dụng này ban đầu cung cấp các dịch vụ ở các thành phố hạng nhất như Thượng Hải. , và sẽ quảng bá dịch vụ này đến các thành phố lớn trong nước trong vài tháng tới,

 Meituan Taxi đảm bảo tất cả các phương tiện hoạt động đều là taxi thông thường, đã được rà soát nghiêm ngặt, giá cả minh bạch, được các cơ quan quản lý có liên quan giám sát và bảo vệ nhằm ngăn chặn hoạt động trái pháp luật của taxi trái phép

Trạm tài xế taxi Meituan Tải xuống ứng dụng tài xế taxi Meituan

Tính năng phần mềm

 1. Ứng dụng gọi taxi đầu tiên trong nước có thể gọi taxi thông thường.

2. Hợp tác với số lượng hãng taxi lớn nhất cả nước.

3. Ứng dụng di động phổ biến nhất trong danh sách ứng dụng di động phổ biến của Trung Quốc.

4. Ứng dụng du lịch đô thị phổ biến nhất tại Hội nghị thường niên về đổi mới Internet di động.

Giới thiệu chức năng

[Đơn hàng đầu tiên miễn phí] Người dùng mới đăng ký APP, đơn hàng đầu tiên miễn phí! Rất nhiều ưu đãi!

[Giảm giá] Nạp tiền và nhận giảm giá, đăng đơn đặt hàng và nhận phong bì màu đỏ! Chúng tôi thậm chí còn hợp tác với các thương gia để tặng bạn những món quà lớn và các khoản giảm giá về thực phẩm, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại đang chờ bạn!

[Đa dịch vụ] Chỉ với một cú nhấp chuột, "Xe ngay", "Đặt xe", "Đón trả khách", "Trạm đón trả khách" đang chờ bạn bạn, loại bỏ sự bối rối và đau khổ khi rời đi mà không có xe hơi. .

[Mẫu mã phong phú] Mercedes-Benz S Series, BMW 5 Series, Buick GL8, GAC Trumpchi và các mẫu xe khác đều có sẵn cho bạn lựa chọn.

[Đảm bảo an toàn] Xe của người lái được xác thực bằng chữ ký tên thật, phương tiện đang chạy được giám sát phía sau và mỗi hành khách được cung cấp bảo hiểm tai nạn lên tới 150.000.

Giới thiệu liên quan

Điều đáng chú ý là Giám đốc điều hành của Meituan Dianping đã nhiều lần đề xuất khái niệm về nửa sau của Internet. Wang Xing tin rằng nửa đầu của thế giới này Internet được thể hiện bằng lợi tức của người dùng. , được thể hiện bằng sự tăng trưởng nhanh chóng về quy mô người dùng, được thể hiện bằng độ rộng. Bây giờ chúng ta đã đạt đến một giai đoạn bước ngoặt rất quan trọng, trong nửa sau tiếp theo, điều rất quan trọng không chỉ là tăng chiều rộng người dùng mà còn tăng chiều sâu người dùng.

Việc Meituan tham gia thị trường gọi xe trực tuyến lần này cũng là sự phát triển các mảng kinh doanh mới của Meituan trong lĩnh vực tiêu dùng Internet, cung cấp cho người dùng cá nhân các dịch vụ toàn diện và chuyên sâu hơn.

Tuy nhiên, theo chính sách mới về gọi xe trực tuyến, các công ty gọi xe trực tuyến lâu đời như Didi Kuaidi đang phải đối mặt với những khó khăn mới.Người trong cuộc của Meituan-Dianping nói với Sina Technology rằng Meituan-Dianping hiện đang nộp đơn. biển số xe gọi xe.

Lời nhắc ấm áp

 Lời nhắc ấm áp:

Hiện đã có ở Nam Kinh

Sử dụng GPS sẽ tiêu tốn một chút pin

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Ứng dụng tài xế taxi MeituanTải về liên quan