Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Bến xe chủ sở hữu xe Yidao

Bến xe chủ sở hữu xe Yidao

Bến xe chủ sở hữu xe Yidao

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v8.0.2Cập nhật:2023-04-17 10:44:59Kích thước:54.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bến xe chủ sở hữu xe Yidao
  • Bến xe chủ sở hữu xe Yidao
  • Bến xe chủ sở hữu xe Yidao
  • Bến xe chủ sở hữu xe Yidao
  • Bến xe chủ sở hữu xe Yidao

Trạm chủ sở hữu ô tô Yidao được chuẩn bị cho những người bạn lái xe. Thông qua Trạm chủ sở hữu ô tô Yidao, bạn có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn cho những người bạn có nhu cầu và kiếm thêm thu nhập. Điều này rất tốt cho những người bạn lái xe.

Tin tức mới nhất

Tin tức ngày 1 tháng 8, Yidao thu được từ Nam Kinh The " Giấy phép kinh doanh taxi đặt chỗ trực tuyến" do phòng kiểm soát giao thông thành phố cấp. Hiện tại, Yidao đã nhận được giấy phép gọi xe trực tuyến tại 10 thành phố bao gồm Bắc Kinh, Thành Đô, Thẩm Dương và Nam Kinh.

Yidao Car Owner Terminal

Giới thiệu chức năng

Yidao Yongche sẽ có một số lời nhắc ân cần trên giao diện đặt hàng, chẳng hạn như "Bạn vừa chọn một bậc thầy thực tập sinh tại Yidao. Xin hãy tha thứ cho tôi nếu dịch vụ kém." Ngoài ra, thông tin taxi cũng có thể được nhìn thấy trên màn hình khóa và bạn có thể gọi trực tiếp cho tài xế. Giao diện của Yidao rõ ràng khác với các ứng dụng gọi taxi khác: không có bản đồ nào có thể hiển thị thông tin xe theo thời gian thực và chỉ có một số tùy chọn sử dụng xe và phần thưởng trên trang chủ của ứng dụng. Những người đã quen với Didi và Uber lúc đầu có thể cảm thấy hơi khó chịu.

Dễ dàng tải xuống từ phía chủ sở hữu ô tô

Tính năng phần mềm

Ứng dụng Yidao Driver là một ứng dụng được thiết kế riêng cho người lái xe ô tô cá nhân. Thông qua đó, người lái xe có thể nhận được yêu cầu xe từ hành khách "Yidao". Phần mềm dịch vụ xe tư nhân chu đáo hơn của Trung Quốc, đẩy thông tin thông minh hơn và nhận đơn hàng suôn sẻ! < /p>

Yidao Car Owner Terminal

Cách sử dụng Hướng dẫn

Làm cách nào để đăng ký tài xế với Yidao Car?

Trước tiên, hãy nhấp vào liên kết ở trên để tải xuống Yidao Driver Terminal. Sau khi cài đặt, hãy mở nó, vào trang chủ và nhấp vào "Tôi muốn tham gia".

Dễ dàng tải xuống cho chủ xe

Sau đó, tùy theo tình huống mà chọn làm "tài xế toàn thời gian" hoặc "chủ xe gọi xe", muốn làm tài xế toàn thời gian thì bấm vào các từ tương ứng.

Yidao Car Owner Terminal

Sau đó , nhập tên, số điện thoại di động, mẫu ô tô và biển số xe vào trang bật lên. Hãy nhớ nhập số thật và nhấp vào "Hoàn tất".

Tải xuống từ thiết bị đầu cuối của chủ xe

Yidao Car Owner Terminal

Tiếp theo, bạn phải đợi Chờ để xem xét thông tin bạn đã gửi, chúng tôi sẽ gọi cho bạn để liên lạc và tiến hành xác minh thông tin tại chỗ.

Tiếp theo, nếu vượt qua vòng đánh giá, bạn sẽ được đào tạo và đánh giá, nếu vượt qua vòng đánh giá, bạn có thể ký thỏa thuận và bắt đầu làm việc.

Cuối cùng, Xiao Xiao Cheng muốn nói rằng nếu bạn muốn trở thành chủ sở hữu dịch vụ gọi xe, bạn chỉ cần đăng ký và đồng ý với "thỏa thuận chủ sở hữu dịch vụ gọi xe Yidao"!

Dễ dàng tải xuống từ chủ xe

< p> Các thành phố mở cửa

Hiện tại, 74 thành phố bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến, v.v. đã được mở cửa. Các thành phố Tokyo, London, Phoenix, Auckland, Sydney, San Francisco, Manchester và Los Angeles cũng đã được mở cửa ở nước ngoài.

Lời nhắc nồng nhiệt: Sử dụng GPS sẽ tiêu tốn một lượng pin nhỏ

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

1. Đã sửa đổi các lỗi đã biết .

Trang chủ:

Bến xe chủ sở hữu xe YidaoTải về liên quan