Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Đẹp hơn

Đẹp hơn

Đẹp hơn

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v7.51.11Cập nhật:2023-09-03 08:25:42Kích thước:87.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đẹp hơn
  • Đẹp hơn
  • Đẹp hơn
  • Đẹp hơn

Ứng dụng Genmei chủ yếu nhắm đến phụ nữ làm đẹp. Các chuyên gia làm đẹp, chuyên gia chăm sóc da, v.v. đều có mặt để giải đáp thắc mắc của bạn. Sau khi tham gia, bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm miễn phí về làm sạch răng, chăm sóc da và các dự án khác cũng như trải nghiệm của nhiều cư dân mạng. Ứng dụng Gengmei là một ứng dụng rất hữu ích cho những người yêu cái đẹp.

Tính năng phần mềm

Vì nó "đẹp hơn" và đẹp hơn!

1. [Đăng ký và nhận điểm] Đăng ký và nhận 300 điểm, giảm giá 1-1 khi mua tiền mặt, quà tặng và vật phẩm miễn phí.

2. [Số lượng lớn vật phẩm miễn phí] Làm sáng da, làm trắng và làm sạch răng, đổi một xu lấy quà, trải nghiệm vật phẩm miễn phí tần số cao.

3. [Tư vấn chuyên gia được ủy quyền] Các chuyên gia làm đẹp, Các chuyên gia chăm sóc da trực tuyến để được tư vấn trực tiếp và sẽ dạy bạn cách làm đẹp từng người một.

4. [Chia sẻ của người dùng thực] Một số lượng lớn người dùng thực chia sẻ trực tuyến nhật ký và vẻ đẹp cuộc sống của họ.

5. [Phạm vi phủ sóng rộng rãi] Từ các vấn đề về da , lông mày, hình dáng khuôn mặt... cho đến giảm cân và làm nở ngực, bí quyết làm đẹp là phải "đẹp hơn".

Câu hỏi thường gặp

Ứng dụng Genmei có đáng tin cậy không?

Còn gì đẹp hơn?

Genmei là một cộng đồng ứng dụng di động kỳ diệu với hàng triệu người. Nó có thể cung cấp cho bạn trải nghiệm dự án miễn phí tần số cao, chẳng hạn như làm trắng da, đánh răng, đổi tiền lấy quà, v.v.; có một số lượng lớn cư dân mạng thực sự chia sẻ nhật ký trực tuyến và phát sóng trực tiếp vẻ đẹp. Nó cũng có thể cung cấp cho bạn thông tin làm đẹp, có mối quan hệ hợp tác lâu dài và ổn định với các phương tiện thông tin đại chúng chính thống trong nước, có thể phổ biến hiệu quả thông tin làm đẹp y tế đến các nhóm thu nhập trung và cao cấp trên toàn quốc và ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng. Các chuyên gia vào Perfect Clinic không mất phí, đây là cơ sở y tế hoàn toàn trung lập và khách quan trong việc trang điểm khuôn mặt. Dù bạn sinh ra đã xấu xí hay không thích ăn diện thì mọi thứ ở đây đều sẽ trở nên đẹp đẽ, dù bạn có xinh đẹp thì nó cũng có thể khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn! Đăng ký để nhận 300 voucher, giảm giá tiền mặt 1:1, đổi quà và vật phẩm miễn phí.

Giới thiệu thêm nhiều tính năng đẹp mắt hơn

< p>1. [Đăng ký và nhận điểm] Đăng ký và nhận 300 điểm, giảm giá 1-1 khi mua tiền mặt, quà tặng và vật phẩm miễn phí.

2. [Số lượng lớn vật phẩm miễn phí] Dưỡng ẩm và làm đẹp da, làm trắng và làm sạch răng, chia quà, trải nghiệm vật phẩm miễn phí tần suất cao.

3. [Tư vấn chuyên gia có thẩm quyền] Các chuyên gia sắc đẹp và chuyên gia chăm sóc da trực tuyến để tư vấn trực tiếp và sẽ hướng dẫn bạn cách làm đẹp từng người một.

4. [Chia sẻ của người dùng thực] Một số lượng lớn cư dân mạng thực sự chỉnh sửa nhật ký của họ và chia sẻ trực tuyến vẻ đẹp của họ.

5. [Phủ sóng rộng] Từ các vấn đề về da, lông mày, hình dáng khuôn mặt... cho đến giảm cân, nở ngực, bí quyết làm đẹp là phải "đẹp hơn".

Điều này cho thấy ứng dụng Gengmei là một ứng dụng đáng tin cậy phần mềm có thể được tải về và sử dụng nếu cần thiết.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa một số chức năng và trải nghiệm.
2. Đã khắc phục một số vấn đề.
Nếu bạn có trải nghiệm không tốt, hãy nâng cấp và dùng thử

[Lời truyền miệng thực sự về vẻ đẹp y tế chuyên nghiệp]
Email chính thức của Genmei: hi@igengmei.com
Sina Weibo: @GenmeiAPP
Tài khoản công khai WeChat: Tìm kiếm "Đẹp hơn" để theo dõi.