Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Người giám hộ trẻ em 360

Người giám hộ trẻ em 360

Người giám hộ trẻ em 360

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v8.5.6.2144Cập nhật:2023-08-28 08:17:23Kích thước:105.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Người giám hộ trẻ em 360
  • Người giám hộ trẻ em 360
  • Người giám hộ trẻ em 360
  • Người giám hộ trẻ em 360

Ứng dụng 360 ​​Children's Guardian chủ yếu cho phép phụ huynh theo dõi chuyển động của con mình, ứng dụng 360 ​​Children's Guardian có thể giúp bạn biết được vị trí hiện tại của con mình, v.v. Ngày nay, nhiều người trong số họ là con một và cha mẹ họ đặc biệt lo lắng cho con cái. Với ứng dụng này, họ có thể theo dõi con mình bất cứ lúc nào.

Giới thiệu chức năng

360 Child Guard 2

Biết con bạn đang ở đâu mọi lúc, mọi nơi!

Định vị chính xác và nhanh chóng

Đồng hồ sử dụng mô-đun định vị GPS có độ chính xác cao và sử dụng trạm gốc + WiFi để hỗ trợ định vị. Tùy thuộc vào thời tiết và môi trường, việc định vị chính xác có thể được hoàn thành chỉ trong vài giây.

Chế độ đồng hành Bluetooth

Đồng hồ được kết nối với điện thoại di động của cha mẹ thông qua Bluetooth công suất thấp nên bạn không phải lo lắng về việc con mình chạy lung tung khi đi du lịch cùng nhau.

Cảnh báo bằng một cú nhấp chuột SOS

Khi em bé gặp thương tích khẩn cấp hoặc do tai nạn, cảnh báo bằng một cú nhấp chuột sẽ cảnh báo cha mẹ để ứng phó sớm nhất có thể.

Giám sát từ xa toàn diện

Bạn có thể kiểm tra vị trí hiện tại của bé thông qua điện thoại di động và bạn có thể theo dõi sự an toàn của môi trường xung quanh bé thông qua vòng đeo tay quay số ghi âm (sẽ được ra mắt dần dần trong tương lai).

Học thông minh về quỹ đạo đường đi

Phân tích thông minh mô hình các điểm quỹ đạo đường dẫn do vòng đeo tay tạo ra hàng ngày, tự động hiệu chỉnh các điểm quỹ đạo và phân bổ kế hoạch định vị khoa học nhất. Bạn càng sử dụng vòng đeo tay, bạn càng tiết kiệm được nhiều năng lượng.

Tối đa 8 lời nhắc trạng thái

Dựa trên thời gian đến và kết quả định vị, nó có thể xác định chính xác khu vực nơi em bé nằm có an toàn hay không và nhắc nhở bạn kịp thời về việc di chuyển bất thường tình huống.

Dịch vụ chất lượng

Miễn phí bảo hiểm nhân thọ 1 năm và thời gian dùng thử 1 tháng. Sau đó, phí dịch vụ hàng năm chỉ còn 90 nhân dân tệ. (Bao gồm 30 MB lưu lượng truy cập hàng tháng, không bao gồm phí liên lạc bằng giọng nói)

360 Child Guard 2

Chăm sóc và đồng hành bảo vệ cá nhân.

Hướng dẫn sử dụng

Xử lý Hướng dẫn sử dụng thẻ SIM

Hiện tại, chỉ hỗ trợ thẻ SIM China Mobile/China Unicom và không hỗ trợ thẻ viễn thông.

SIM phải kích hoạt ID người gọi, tin nhắn văn bản và lưu lượng dữ liệu để đảm bảo đồng hồ được sử dụng bình thường. Nếu không bật, các sự cố có thể xảy ra: nếu không bật ID người gọi, đồng hồ không thể nhận dạng số và các thành viên gia đình đã có trong danh sách liên lạc sẽ bị từ chối; nếu không bật SMS, các sự cố như không thể kích hoạt hoặc truy vấn hóa đơn điện thoại có thể xảy ra;

Lưu lượng cần hỗ trợ liên lạc 2G.

Hiện tại, các mô hình micro và nano được hỗ trợ. Vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng đồng hồ để biết mẫu thẻ SIM cụ thể.
Làm cách nào để kích hoạt đồng hồ của tôi?

Hãy đảm bảo đáp ứng bốn yêu cầu trên đối với thẻ SIM. Thẻ SIM của đồng hồ và điện thoại di động đã được lắp thành công. Đồng hồ đã được bật và có thể hiển thị chính xác thời gian và thời tiết, nếu không thì không thể bị ràng buộc.

Trước khi ràng buộc, hãy đảm bảo rằng thẻ SIM điện thoại di động đã được lắp thành công, đồng hồ đã được bật và có thể hiển thị thời gian và thời tiết chính xác, nếu không sẽ không thể ràng buộc

.

Trước khi buộc, vui lòng đảm bảo đồng hồ đã được kết nối sang mạng 2G, nếu không thì không thể bị ràng buộc.

Tải xuống Ứng dụng 360 ​​Children's Guardian:

Mở Ứng dụng, đăng nhập bằng số điện thoại di động của bạn hoặc đăng ký tài khoản 360, vào trang thêm quan sát và thêm vào.

Quét mã QR trên hướng dẫn sử dụng hoặc nhấn nút trên đồng hồ để hiển thị mã QR và quét mã đó.

Nếu bạn quét mã QR và nhập SIM trang thay thế thẻ, vui lòng điền chính xác thẻ SIM mới được thay thế của đồng hồ.

Nếu liên kết không thành công, bạn có thể thử khởi động lại đồng hồ hoặc thử lại vào thời gian và địa điểm khác.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Cập nhật nội dung:
1. Tối ưu hóa hiệu suất và trải nghiệm người dùng