Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Quản lý mạng Jusheng

Quản lý mạng Jusheng

Quản lý mạng Jusheng

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v2019官方版Cập nhật:2023-08-27 09:22:52Kích thước:24.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Jusheng Network Management Network Management là bộ phần mềm quản lý hành vi trực tuyến hiện đang được sử dụng rộng rãi. Trước hết, giao diện của Jusheng Network Management rất đơn giản, thân thiện và rõ ràng khi nhìn thoáng qua. Người dùng không cần phải thành thạo công nghệ mạng chuyên dụng, họ có thể học trong nháy mắt và rất dễ học và sử dụng. Jusheng Network Management là phần mềm dựa trên kiến ​​trúc B/S. Bằng cách cài đặt nó trên bất kỳ máy tính nào trong mạng LAN, nó có thể quản lý và kiểm soát hành vi truy cập Internet của bất kỳ máy tính nào trong toàn bộ mạng LAN. Nó rất thuận tiện và không cần cài đặt của khách hàng, trung tâm và gương cổng.

Giới thiệu chức năng

1 , Thực sự không cần phải điều chỉnh bất kỳ cấu trúc mạng nào, không cần cài đặt port mirroring trên bất kỳ máy tính nào, mạng LAN có thể kiểm soát toàn bộ mạng LAN.

2. Nó thực sự có thể kiểm soát nhiều công cụ P2P khác nhau (kiểm soát tải xuống P2P, công cụ video P2P [2]) và đây là phần mềm được quản lý mạng nhiều nhất ở Trung Quốc để chặn các công cụ P2P.

3. Thực hiện kiểm soát băng thông năng động, chính xác và thông minh, cho phép quản trị viên kiểm soát việc sử dụng tài nguyên mạng trên mạng LAN trong thời gian thực.

4. Nó có thể tiến hành quản lý một cửa, ba chiều đối với tất cả các hành vi mạng cản trở mạng LAN, chẳng hạn như duyệt trang web, các cuộc trò chuyện khác nhau, liên kết HTTP, FTP, công cụ hack, vi rút độc hại, v.v.

Nhật ký cập nhật

Ju Những cải tiến trong phiên bản của hệ thống quản lý mạng y tế như sau:

1. Đã thêm chức năng đăng nhập, nhận dạng và tự bảo vệ của người dùng.

Bằng cách đặt quyền người dùng cho người dùng hệ thống quản lý mạng Jusheng, có thể ngăn chặn các hoạt động trái phép của hệ thống quản lý mạng Jusheng và nhật ký giám sát có thể được bảo vệ tốt hơn để ngăn chặn việc xem và phổ biến ngẫu nhiên.

2. Chức năng kiểm soát hành vi trực tuyến đã được tối ưu hóa hoàn toàn để đạt được khả năng quản lý hành vi trực tuyến chi tiết nhất.

Bằng cách tối ưu hóa, cập nhật và nâng cấp toàn diện các chức năng của hệ thống Quản lý mạng Jusheng, Phần mềm quản lý giới hạn tốc độ quản lý mạng Jusheng có thể kiểm soát hiệu quả hành vi truy cập Internet của máy tính và giảm hơn nữa tác động đến hiệu suất mạng. Đồng thời, các chức năng điều khiển mạng khác nhau có thể được tùy chỉnh và tích hợp linh hoạt theo nhu cầu của người dùng, đảm bảo giám sát hành vi trực tuyến tỉ mỉ và ba chiều.

3. Tích hợp tính năng phát hiện chức năng của bộ định tuyến không dây và điện thoại di động toàn diện hơn để ngăn chặn việc lạm dụng tài nguyên mạng.

Bằng cách tích hợp các chức năng phát hiện bộ định tuyến không dây, điện thoại di động và máy tính bảng mới nhất, bạn có thể phát hiện toàn diện quyền truy cập vào bộ định tuyến không dây, điện thoại di động và máy tính bảng trong mạng LAN, từ đó bảo vệ tài nguyên mạng tốt hơn.

4. Tối ưu hóa hơn nữa chức năng giám sát tốc độ mạng LAN và chức năng kiểm soát luồng mạng LAN.

Bằng cách tối ưu hóa và cập nhật thuật toán cốt lõi của hệ thống, chức năng quản lý giới hạn tốc độ của Jusheng Network Management đã được tăng cường rất nhiều, không chỉ có thể kiểm soát chính xác tốc độ mạng của các máy tính trong mạng LAN, giới hạn băng thông lưu lượng truy cập của máy tính mà còn đạt được khả năng quản lý ưu tiên băng thông chính xác và theo thời gian thực, đảm bảo đủ băng thông cho các ứng dụng chính và ưu tiên xử lý các dịch vụ chính.

5. Cấm QQ gửi tệp, cấm tải lên và tải xuống Thunder, đồng thời cấm kiểm soát phần mềm phát lại video trên mạng để nâng cao hơn nữa các chức năng.

Bằng cách liên tục cập nhật và cải tiến mã tính năng giao thức, hệ thống quản lý mạng Jusheng có thể theo dõi trong thời gian thực để hạn chế gửi tệp QQ, cấm sử dụng phần mềm p2p, cấm sử dụng phần mềm phát lại video trực tuyến, vân vân.

6. Tối ưu hóa hơn nữa danh sách trắng toàn cầu và các chức năng ưu tiên băng thông QOS để đảm bảo chuyển tiếp tốc độ đường truyền của các ứng dụng chính.

Bằng cách tối ưu hóa toàn diện cơ chế chuyển tiếp của danh sách trắng toàn cầu và chức năng ưu tiên băng thông QOS, hiệu quả chuyển tiếp gói của các ứng dụng chính được cải thiện đáng kể, từ đó đảm bảo xử lý tốc độ cao các dịch vụ chính và thực sự hiện thực hóa mục đích của mạng sự quản lý.

7. Nhiều cải tiến và điều chỉnh thân thiện với người dùng đã được thực hiện để cải thiện hơn nữa tính dễ sử dụng của phần mềm điều khiển mạng Quản lý Mạng Jusheng.

8. Đã thêm chức năng cấm đăng nhập Taobao, Aliwangwang và Petunia.