Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Công cụ tự kiểm tra thông tin mật của RG

Công cụ tự kiểm tra thông tin mật của RG

Công cụ tự kiểm tra thông tin mật của RG

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v2014绿色版Cập nhật:2023-08-23 09:51:16Kích thước:3.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ tự kiểm tra thông tin bí mật của RG là một công cụ tự kiểm tra bảo mật, thích hợp để tự kiểm tra tính bảo mật của thiết bị máy tính của chính mình và việc sử dụng trái phép máy tính trong đơn vị. Hoạt động đơn giản và chức năng mạnh mẽ.

Giới thiệu chức năng

■ Dấu vết đang chạy của hệ thống: Chức năng này chủ yếu kiểm tra việc sử dụng máy tính và trạng thái chạy chương trình, đồng thời có thể chuẩn bị để có được thời gian bật nguồn máy tính mới nhất và các chương trình đang chạy.

■Dấu vết kết nối bên ngoài máy tính: Chức năng này chủ yếu kiểm tra kết nối mạng hoặc đăng nhập từ xa của máy tính và chủ yếu lấy dấu vết truy cập hàng xóm trực tuyến, đăng nhập thiết bị đầu cuối từ xa, kết nối quay số ADSL và kết nối mạng không dây.

■Dấu vết hành vi trực tuyến: Dấu vết hành vi trực tuyến bao gồm nhiều dấu vết khác nhau để lại trên hệ thống khi truy cập Internet. Các dấu vết liệt kê ở đây là các dấu vết trong hệ thống chưa được làm sạch hoặc chưa được làm sạch triệt để.

■ Theo dõi bộ đệm URL: Có hai phương pháp kiểm tra: nhanh và sâu. Phương pháp nhanh chóng là đọc trực tiếp tệp bộ đệm của trình duyệt IE và kiểm tra chuyên sâu là tìm kiếm dấu vết trực tuyến từ cấp độ đĩa. Dựa trên đặc điểm dữ liệu và công nghệ khôi phục dữ liệu, có thể phát hiện dấu vết trực tuyến của máy tính đã được xóa hoặc cài đặt lại.

■Dấu vết xử lý tài liệu: Chủ yếu mô tả tên các tài liệu được xử lý và truy cập trên máy tính hiện tại và trong thời gian gần đây. Bạn có thể kiểm tra theo tên để xem có vi phạm gì không.

■ Quản lý thiết bị USB: Chức năng này liệt kê tên, kiểu máy và ngày của tất cả các thiết bị lưu trữ USB được sử dụng trên máy tính này.

■Truy xuất nội dung tệp: Bạn có thể tìm kiếm nội dung của Microsoft office, Kingsoft office, PDF và các tài liệu văn phòng khác, đồng thời tìm kiếm sự hiện diện của các tệp từ khóa bất hợp pháp.

■Truy xuất tệp đã xóa: Bạn có thể tìm kiếm các tệp và thư mục đã xóa trên đĩa và kiểm tra xem có vi phạm nào theo tên hay không.

Điều tra dấu vết khác nhau, ba loại kiểm tra chuyên sâu, truy xuất tệp bí mật

Nhật ký cập nhật

+Hợp nhất kiểm tra chuyên sâu vào cùng một mô-đun, thêm công tắc độ sâu Kiểm tra (hỗ trợ các hệ thống xp, 2000, 2003, vista trở lên không được hỗ trợ trong thời điểm hiện tại).

* Sửa đổi một số mã dấu vết kết nối mạng không dây để xác định loại mật khẩu mạng không dây, WEP hoặc WPA.

Trang chủ: an ninh mạng