Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Khu vựcLực lượng báo độngTrường

Khu vựcLực lượng báo độngTrường

Khu vựcLực lượng báo độngTrường

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản: 浏览器安全工具V1.2.120免费版Cập nhật:2023-08-09 09:54:04Kích thước:5.5MHệ thống:Vista, Win2003, WinXP, Win2000, NTNgôn ngữ:简体中文

[div][div]

ZoneAlarm là một công cụ bảo mật trình duyệt internet mới được phát hành bởi công ty trạm kiểm soát ForceField, nhà phát triển của ZoneAlarm. Ý tưởng đằng sau ZoneAlarm ForceField rất đơn giản: những gì xảy ra trong Firefox sẽ vẫn tồn tại trong Firefox và sẽ không ảnh hưởng đến phần mềm khác. IE cũng vậy. Mọi tệp đính kèm được thu thập trong khi tải xuống hoặc duyệt web sẽ bị hủy sau khi đóng trình duyệt.

Theo News.com, ZoneAlarm ForceField có phần giống với GreenBorder được Google mua lại gần đây, sử dụng công nghệ của riêng mình để cung cấp khả năng bảo vệ chống phần mềm gián điệp và chống lừa đảo.

Một trong những điểm nổi bật của phần mềm này là nó nhỏ gọn và dễ triển khai. Người dùng có thể đặt nó vào ổ flash USB và mang theo bên mình. Trên bất kỳ máy tính đầu cuối công cộng nào, họ chỉ cần tải xuống một chương trình Java nhỏ để tận hưởng sự an toàn và tiện lợi mà máy tính gia đình có được trên các thiết bị đầu cuối công cộng. Khi phiên duyệt kết thúc, chỉ cần khởi động lại trình duyệt và nó sẽ có sẵn cho những người dùng khác. Điều tuyệt vời nhất là lịch sử duyệt web trước đó của bạn không được lưu trong các tệp lịch sử trình duyệt công khai.

Trang chủ: an ninh mạng