Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Công cụ miễn dịch kho vũ khí 360NSA

Công cụ miễn dịch kho vũ khí 360NSA

Công cụ miễn dịch kho vũ khí 360NSA

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:官方版Cập nhật:2023-08-24 09:42:59Kích thước:125MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Kho công cụ miễn dịch 360NSA có thể tạo miễn dịch và bảo vệ hoàn toàn trước "phần mềm tống tiền". Virus lây lan qua sâu và lây nhiễm sang các khu vực rộng lớn trong mạng công ty và khuôn viên trường. Các quan chức cho biết, những người dùng cài đặt công cụ miễn trừ kho vũ khí 360 Security Guard NSA về cơ bản không bị ảnh hưởng bởi "ransomware" lần này.

Giới thiệu cơ bản

Ransomware Biến thể vi rút: 360 khuyến nghị khả năng miễn trừ kho vũ khí của NSA[/k3/]

Hôm qua, các cuộc tấn công bằng ransomware đã nổ ra ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Vương quốc Anh, Ý và Nga, và một số lượng lớn các trường đại học trong nước cũng bị tấn công. Nhiều tập tin trong máy tính của giáo viên và học sinh đã bị virus mã hóa và chỉ có thể khôi phục được bằng cách trả tiền chuộc. Theo thông báo khẩn cấp từ 360 Security Guard, bọn tội phạm đã sử dụng vũ khí hack do NSA rò rỉ để tấn công các lỗ hổng của Windows và nhanh chóng phát tán Onion, WNCRY và các loại virus ransomware khác trên mạng của trường. Người dùng máy tính nên sử dụng 360 "NSA Arsenal Immunity" để phòng thủ càng sớm càng tốt.

Theo phân tích của Trung tâm An ninh 360, Virus ransomware mạng trường học Nó được phát tán bởi vũ khí hack "Eternal Blue" bị NSA rò rỉ. "Eternal Blue" có thể tấn công từ xa cổng Windows 445 (chia sẻ file). Nếu bản vá của Microsoft từ tháng 3 năm nay không được cài đặt trên hệ thống, người dùng không cần thực hiện bất kỳ hành động nào. Chỉ cần máy tính được bật, "Eternal Blue" có thể thực thi mã tùy ý và cấy các chương trình độc hại như ransomware vào máy tính.

Vì đã có nhiều sâu lây lan qua cổng 445 ở Trung Quốc nên một số nhà khai thác đã chặn cổng 445 đối với người dùng cá nhân. Nhưng mạng lưới giáo dục không có hạn chế này. Có một số lượng lớn máy bị lộ cổng 445 nên đã trở thành khu vực bị bọn tội phạm sử dụng vũ khí hack của NSA tấn công mạnh nhất. Đang là mùa tốt nghiệp của các trường cao đẳng và đại học, virus ransomware đã khiến một số bài báo của sinh viên mới tốt nghiệp bị mã hóa và giả mạo, ảnh hưởng trực tiếp đến việc bảo vệ tốt nghiệp của họ.

Microsoft đã phát hành một bản vá vào tháng 3 năm nay cho các lỗ hổng hệ thống Windows bị vũ khí hack của NSA khai thác. Trước đó, 360 Security Center cũng đã ra mắt “Công cụ miễn dịch vũ khí NSA”, có thể phát hiện và sửa chữa các lỗ hổng trong các cuộc tấn công bằng vũ khí của hacker NSA chỉ bằng một cú nhấp chuột; đối với các hệ thống như XP và 2003 đã ngừng cập nhật, công cụ miễn dịch có thể đóng các cổng bị khai thác để ngăn chặn Máy tính bị cấy ransomware và các chương trình độc hại khác sử dụng vũ khí hack của NSA.

Cách đăng ký

Công cụ này hoạt động cực kỳ đơn giản. Nhấp đúp chuột vào nó sau khi tải xuống và nó sẽ tự động giải nén công cụ. Không cần phải chọn thủ công đường dẫn cài đặt và thực hiện các thao tác khác. Sau khi mở công cụ lên, nó sẽ tự động quét và phát hiện cho bạn, như minh họa trong hình:

Nếu phát hiện thấy lỗ hổng, bạn sẽ được nhắc xử lý khẩn cấp, như minh họa trong hình bên dưới:

Nếu máy tính của bạn rất an toàn, không có bất kỳ câu hỏi nào và một cửa sổ màu xanh lá cây sẽ xuất hiện mà bạn thực sự muốn xem. Đồng thời, các bạn lưu ý bên dưới có nút chia sẻ, các bạn hãy giúp chia sẻ lên weibo để tránh sự lây lan bừa bãi của loại virus này.