Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá “Tutor Reborn”: Thế hệ thẻ bài đầu tiên không có gì mới

Đánh giá “Tutor Reborn”: Thế hệ thẻ bài đầu tiên không có gì mới

2023-10-17 08:41:44

Những người bạn của chiều không gian thứ hai phải biết rằng có một danh sách truyện tranh trong vòng tròn mà họ muốn làm truyền hình nhất. Trong danh sách có rất nhiều tác phẩm kinh điển và nổi tiếng, chẳng hạn như Amano Sự tái sinh của gia sư của Akira. Mặc dù phần thứ hai của bộ truyện tranh này còn rất xa vì nhiều lý do nhưng không thể phủ nhận rằng nó vẫn là một trong những tác phẩm truyện tranh tầm trung thành công nhất trong 10 năm qua. Mới đây, một trò chơi di động được ủy quyền bởi một người hướng dẫn chân chính cuối cùng đã được thử nghiệm sau khi được phát hành, trì hoãn và chờ đợi. Với tư cách là một người hâm mộ, tôi lao vào trận đấu với đôi mắt đẫm lệ... Xin lỗi. Bạn thậm chí có muốn lừa dối mối quan hệ của bạn?

Có lẽ nhiều người chơi sẽ lựa chọn bỏ cuộc trước khi chính thức trải nghiệm game. Lúc đầu, biên tập viên còn định hét lên "Long Live" thì tôi nhận ra đây là một game di động ồn ào, tuy nhiên, hóa ra lại là một lời tường thuật của Trung Quốc đầy chính trực, như thể đang giải thích một lịch sử không thể xóa nhòa. trò chơi đã trở thành tin tức lịch sử. Sau khi tháo tai nghe và giảm âm lượng để chuẩn bị lồng tiếng trong đầu, tôi bối rối trước đoạn hoạt hình mở đầu trông giống như một cái quạt, mặc dù đoạn kết vẫn được mở ra? Trận chiến trong tương lai giữa Tian Gangji và Bai Lan, nhưng người biên tập không đồng ý với sự “sáng tạo” này, suy cho cùng thì không thể nhầm lẫn giữa việc tự giải trí và thích ứng chân chính.

Tôi tin rằng mọi người chơi đều đặt nhiều kỳ vọng vào những trò chơi di động được ủy quyền chính hãng. So với những quán ven đường thì rốt cuộc họ đang trả tiền cho những tác phẩm có bản quyền. Suy cho cùng, để thu hồi được chi phí thì họ phải có lương tâm. Nhưng việc đầu tư toàn bộ số tiền vào việc mua IP đã dẫn đến ngày càng nhiều trường hợp chất lượng game không cao. Thật không may, lần này mọi người đều bị bắn. Là một thể loại truyện mafia đầy rẫy những trận chiến đẫm máu nên việc biến game thành game chiến đấu hoặc nhập vai là một lựa chọn tốt, dù có thêm nhiều yếu tố thẻ bài vào cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, chế độ thẻ dọc cũ của trò chơi này hơi đáng thất vọng và việc đối đầu thẻ tự động không thể hiện được sức hấp dẫn của IP. Không có tình cảm cũng không có lý do đặc biệt, ở thời đại thường xuyên thủ đoạn này, lại truyền thống và cổ hủ như vậy.

Thẻ đánh giá thế hệ