Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > giỏ đường phố

giỏ đường phố

giỏ đường phố

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.29.1Cập nhật:2023-06-25 08:46:57Kích thước:846.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • giỏ đường phố
  • giỏ đường phố
  • giỏ đường phố
  • giỏ đường phố
  • giỏ đường phố

Bóng Rổ Đường Phố là một game di động thi đấu bóng rổ đầy đam mê. Game di động "Street Basketball" cũng khôi phục hoàn hảo game PC về hệ thống thi đấu. Trận đấu 3V3 kinh điển giữa 2 đồng đội trở lại đường phố vì đam mê; những trận đấu quyết liệt để leo hạng lên đỉnh cao, một sự nghiệp mới Sự nghiệp của bạn nằm trong tầm tay, đang chờ bạn thử thách!

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động thi đấu bóng rổ theo phong cách Hip-Hop thuần túy "Đường phố Bóng rổ" trả lại nhà vua! Giant & Tianyou hợp lực, Hoạt động cốt lõi của trò chơi cạnh tranh bóng rổ được giữ lại và thiết bị đầu cuối di động được đổi mới và tối ưu hóa. Thao tác bằng phím điều khiển cảm ứng + nút khôi phục hoàn hảo hoạt động vi mô của trò chơi thiết bị đầu cuối. Tái tạo hoàn hảo 100% cảnh đường phố, đồ họa theo phong cách hip-hop thuần túy + ​​BGM để thể hiện cá tính của bạn, nhiều kỹ năng lạ mắt để bạn kết hợp và nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuổi trẻ có nghĩa là phá vỡ các quy tắc và không kiềm chế! Cá tính có nghĩa là buông bỏ và không bao giờ bỏ cuộc! Trò chơi di động gây sốc "Bóng rổ đường phố" sắp ra mắt, anh em hãy cùng nhau chơi bóng rổ!

Tính năng trò chơi

Một người kiểm soát một góc, cạnh tranh thuần túy theo thời gian thực

Mặc dù bóng rổ đường phố nổi tiếng với nhiều thủ thuật hay, chiến thuật đồng đội Hợp tác là một chủ đề không thể thiếu của các trò chơi cạnh tranh. Trong video các bạn có thể thấy rõ vai trò riêng của từng vị trí: SG (sát thủ, sát thủ bắn 3 điểm), PG (bảo vệ điểm, tổ chức chiến thuật), SF (tiền đạo nhỏ, có thể tấn công phòng thủ và đổi điểm), PF (tiền đạo mạnh mẽ, kẻ bắt nạt bên trong), C (trung phong, hậu vệ bên trong). Trong quá trình chơi, mỗi người chơi đóng vai một người chơi và trực tiếp tham gia vào trò chơi, tinh thần đồng đội được nhấn mạnh trong game chính là niềm vui cạnh tranh thời gian thực mà các game di động truyền thống không thể sánh bằng.

 Chương trình cá nhân + phát trực tiếp theo nhóm truyền tải tinh thần cạnh tranh< /strong>

Khi cuộc tấn công đồng đội suôn sẻ kết hợp với những kỹ năng cá nhân tuyệt vời, đó chắc chắn là điều tuyệt vời. Trong video quảng cáo, mỗi người chơi hiểu rõ vị trí của mình, tận dụng các kỹ năng bẩm sinh và thể hiện nhiều kỹ năng thường được sử dụng, các điểm số chiến thuật của anh ấy như những cú sút chớp nhoáng, những pha bố trí khéo léo, những pha cản phá mạnh mẽ và cản phá bật lại đều được hiển thị một cách sống động. “Sách giáo khoa” Tinh thần đồng đội như vậy chính là bản chất của sự cạnh tranh được bóng rổ đường phố truyền tải.

Video trò chơi

Nhật ký cập nhật< /p>

[Tính năng mới]
1.?Đã thêm khe kỹ năng phổ quát thứ mười cho người chơi
2.?Giao diện kỹ năng “Được các bậc thầy đề xuất” giảm các điều kiện để xếp hạng và số lượng thứ hạng ban đầu là 10 Số lượng tên đã được tăng lên 20
?
[Tối ưu hóa chức năng]
1.?Đã khắc phục sự cố phần thân dưới biến mất khi mặc trang phục trong một số trường hợp nhất định
2.?Nâng cấp cơ chế chống gian lận
3.?Thêm cơ chế xử lý và phát hiện hành vi treo máy
4.?Đã khắc phục sự cố một số hiệu ứng đặc biệt về thời trang không được hiển thị trong trung tâm thời trang
5.?Đã sửa lỗi nhắc chấm đỏ cho biết hoạt động không đáp ứng các điều kiện hoàn thành. Sự cố
6.?Đã khắc phục sự cố khi vào trò chơi khi sử dụng giao diện bóng rổ tối hơn, nó sẽ hiển thị màu trắng< /p>