Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Phiên Bản Đĩa Trái Cây Rổ Nóng Đường Phố

Phiên Bản Đĩa Trái Cây Rổ Nóng Đường Phố

Phiên Bản Đĩa Trái Cây Rổ Nóng Đường Phố

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.16.2Cập nhật:2023-06-05 07:21:01Kích thước:1MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên Bản Đĩa Trái Cây Rổ Nóng Đường Phố
  • Phiên Bản Đĩa Trái Cây Rổ Nóng Đường Phố
  • Phiên Bản Đĩa Trái Cây Rổ Nóng Đường Phố
  • Phiên Bản Đĩa Trái Cây Rổ Nóng Đường Phố
  • Phiên Bản Đĩa Trái Cây Rổ Nóng Đường Phố

Hot Blood Street Basketball là một trò chơi di động có chủ đề bóng rổ rất thú vị và mang tính cạnh tranh cao. Trong trò chơi, người chơi sẽ trải nghiệm nhiều phương pháp chơi khác nhau, phong cách bản đồ mới và chủ đề cạnh tranh, cùng với nhiều yếu tố trang trí dễ thương khác nhau, mang đến cho bạn những chuyến du lịch cạnh tranh và những cuộc đối đầu bóng rổ không thể tưởng tượng được.

Các yếu tố trò chơi

1. Làm thế nào bạn có thể thể hiện sức mạnh cao quý nếu không có trang phục ngầu? Làm sao một cầu thủ có thể dễ thương đến mức chỉ có một cái nhìn? Bạn có thể chọn nhiều kiểu và phong cách làm đẹp da khác nhau và bạn không thể tìm thấy bất cứ thứ gì mà bạn không thể nghĩ ra.

2. Cú nhảy cối xay gió hay cú nhảy bậc thang châu Âu là những lựa chọn tốt cho các thiên tài. Suy cho cùng, thuộc tính ghi điểm tốt nhất của các thiên tài là những pha ném bóng tầm trung. Với kỹ năng dunk, bạn sẽ không quá bị động.

3. Mỗi người chơi đều biết vị trí của mình và sử dụng lợi thế về kỹ năng bẩm sinh của mình để thể hiện nhiều kỹ năng thông thường khác nhau, chẳng hạn như bắn nhanh như chớp, bố trí khéo léo, cản phá mạnh mẽ và bật lại.

Các yếu tố trò chơi

1. Chế độ đối đầu cực kỳ máu lửa

2. Thiết kế cấp độ phức tạp

3. Một số lượng lớn các cấp độ khác nhau nội dung trò chơi

p>

4. Cơ chế cạnh tranh độc đáo

Phần trò chơi

1. [Mở ra những chân trời mới và chơi theo cách bạn muốn]

Giao diện người dùng trực tuyến mới, lối chơi thông thường là tùy chọn và đạo cụ airdrop có sẵn để tận hưởng niềm vui khi mở hộp mù. Có một cuộc chiến trên đường phố và MVP là bạn.

2. [Chúc mừng ngày kỷ niệm, vận chuyển vui vẻ những đôi giày hợp thời trang]

Xu hướng quốc gia là không thể ngăn cản, và đây là lợi ích hàng năm, sự giao hàng bất ngờ của giày thể thao phiên bản giới hạn, phong cách đường phố thú vị .

3. [Phong cách nổi tiếng, chơi có sức]

Thiếu gia Xingsan 500 điểm ra sân, lội ngược dòng ngoạn mục, xé nát hàng phòng ngự đối phương và quét sạch hàng phòng ngự đối phương bật lại.

4. [Thời trang mới ra mắt, sân vận động trình diễn]

Thời trang lạc đà thời thượng và cá tính trừng phạt mới ra mắt, là món đồ không thể thiếu của những quý ông sành điệu, khiến bạn trở nên nổi bật nhất xinh đẹp trên toàn bộ sân vận động các chàng trai.

5. [3v3 máu nóng, bóng lạ mắt - phô diễn kỹ năng]

Các cầu thủ ngôi sao đã thiết lập các thiết kế nâng cao để ăn mừng những pha tấn công rực rỡ, khiến các trò chơi đầu ngón tay trở nên thú vị hơn và thể hiện tài năng của bạn phong cách bóng đá đường phố. .


Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Phiên bản mới của "Hot Blood Street Basketball" "Stars Gathering" sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 29. Một ngôi sao nữ bí ẩn mới xuất hiện, bắn những cú đánh khó và tao nhã, và trở thành một tay chơi quyền lực trên sân. Các ngôi sao xuất hiện trên sân khấu, cuộc đọ sức nóng bỏng trong kỳ nghỉ lễ, cạnh tranh công bằng 3V3, phong cách streetball thời thượng!

[Những ngôi sao 3V3 cạnh tranh máu lửa tỏa sáng thống trị sân đấu]
Cuộc tranh tài trên sân sắp nổ ra. Các ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu, chơi trò chơi trong tầm tay và thi đấu với nhau để thể hiện tính thẩm mỹ cạnh tranh! Những màn trình diễn phi thường được ngụy trang, những cú đánh trôi, những pha đột phá, việc lạm dụng khung hình này là một niềm vui khi xem! Hãy đến với "Hot Blooded Street Basketball" và thể hiện phong cách streetball của bạn!

[Cô gái tươi trẻ xuất hiện, hình chiếu trôi đẹp như tranh vẽ]
Cô gái chuyển phát nhanh trong khu phố máu lửa có thân phận bí ẩn ẩn giấu dưới vẻ ngoài tươi tắn. Phong cách chơi thông minh và tao nhã cũng như những cú sút đẹp như tranh vẽ trên sân đường phố thể hiện tính thẩm mỹ của bóng rổ.

[Thẻ ưu tú mới, các ngôi sao mạnh mẽ tích hợp tấn công và phòng thủ]
Hệ thống thẻ ưu tú mới được ra mắt, với trang bị miễn phí để nâng cao toàn diện sức mạnh của các ngôi sao.

[Hạn chế xuất hiện trong thời trang, chơi đùa với những bộ trang phục thời thượng trên đường phố]
Lampe và Dune Palm, hai bộ thời trang cá nhân hóa đã được ra mắt. Sân đấu giống như một buổi biểu diễn. Hãy diện những bộ trang phục thời thượng để biến bạn thành người sành điệu trên sân đường phố!

[Sắp có quà tặng kỷ niệm ngày lễ và lợi ích bất ngờ]
Rương kho báu kỷ niệm đang trực tuyến và bạn có thể nhận được phần thưởng hỗ trợ trong trò chơi bằng cách hoàn thành các hoạt động tích cực.