Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > giỏ đường 2

giỏ đường 2

giỏ đường 2

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.123.1Cập nhật:2023-04-19 08:40:42Kích thước:1.11GHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • giỏ đường 2
  • giỏ đường 2
  • giỏ đường 2
  • giỏ đường 2
  • giỏ đường 2

Street Basketball 2 là một trò chơi di động thi đấu bóng rổ 3v3. Trò chơi di động Street Basketball 2 vẫn giữ nguyên hoạt động cốt lõi của trò chơi thi đấu bóng rổ, đồng thời thực hiện đổi mới và tối ưu hóa trên thiết bị đầu cuối di động. Trò chơi di động Street Basketball 2 sử dụng phím điều khiển ảo + nút hoạt động để giúp bạn bắt đầu dễ dàng. . Mời người chơi tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi di động Street Basket 2 là trò chơi bóng rổ đường phố trực tuyến nhiều người chơi. Trò chơi di động Street Basket 2 có khả năng tái tạo hoàn hảo 00% cảnh đường phố, đồ họa phong cách hip-hop thuần túy + BGM thể hiện cá tính của bạn và bạn có thể kết hợp nhiều kỹ năng khác nhau để tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tinh thần đồng đội 3V3, đối đầu cực độ! Chế độ chơi phong phú (thang, nghề nghiệp, thi đấu), đang chờ bạn thử thách! Còn trẻ có nghĩa là phá vỡ các quy tắc và không bị kiềm chế! Nhân cách là phải bộc lộ hết mình và không bao giờ bỏ cuộc!

Tính năng của trò chơi

1. Người chơi Họ có thể huấn luyện đội và cầu thủ của riêng mình;

2. Hệ thống quản lý đội tiên tiến với chức năng giao dịch người chơi giúp nâng cao sự thú vị của trò chơi;

3. Sử dụng chế độ 3v3 phổ biến nhất chế độ chiến đấu, hệ thống ghép người chơi ngẫu nhiên, mang đến sự tranh tài cuồng nhiệt;

4. Cài đặt kỹ năng sáng tạo, khi người chơi lấp đầy thanh kỹ năng trong game, họ có thể tung ra các kỹ năng slam dunk với hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp.

Điểm nổi bật của trò chơi

[Đội hình đa dạng, người chơi độc đáo thể hiện tài năng]

Mỗi người chơi có thể vượt qua lối chơi chọn vị trí truyền thống, chiến đấu ở nhiều vị trí và giành chiến thắng lớn mở rộng sự kết hợp chiến thuật. Có thể, hãy có một trận chiến tòa án đa dạng và thông minh hơn!

[Thi đấu là linh hồn, chiến đấu để trở thành thần thánh bất cứ lúc nào]

Trải nghiệm thi đấu tích hợp, nhiều chế độ sự kiện, lịch trình liên tục, bắt đầu từ quả bóng này, hãy giải thích rằng sức mạnh là nhà vua!

[Cảm giác cầm trên tay rất tuyệt và bạn có thể đánh chìm mọi người khác trong một lần]

Làm sao quản lý vi mô lại không có phần cứng tốt? Vận hành trơn tru, cảm giác chân thực và động lực của sân vận động được mô phỏng thực sự. Các hành động và nỗ lực có thể được hoàn thành trong một lần, đó là phẩm chất cần thiết để đạt được MVP của sân vận động!

[Nâng cấp chống treo từ chối câu cá trong vùng nước gặp khó khăn của trò chơi]

Với sự đổi mới công nghệ của sân vận động, hãy kiên quyết nói không với trình mô phỏng và sử dụng mọi phán đoán chính xác của bạn và mọi thao tác cao điểm để lấy điểm then chốt. Thắng hay thua chỉ phụ thuộc vào cấp độ.

[Các thủ thuật thú vị và chỉnh sửa miễn phí tại sân vận động]

Tùy chỉnh các chức năng của sân vận động, tạo sân nhà của riêng bạn theo ý muốn, biến địa điểm trong mơ chứa đầy biểu tượng cá nhân của bạn thành hiện thực và bắt đầu cơn bão đấu bò ngay lập tức!

Ưu điểm của trò chơi

[Sự công bằng thực sự]

Cái gọi là sự công bằng thực sự có nghĩa là tạo ra một môi trường trò chơi trong sạch, loại bỏ các hành vi gian lận khỏi nguồn và loại bỏ chúng như một phần của trò chơi. càng nhiều càng tốt Đất sinh ra gian lận. Khi lựa chọn giải pháp kỹ thuật cho trò chơi "Street Basketball 2", chúng tôi đã rút kinh nghiệm từ trò chơi "Street Basketball" và cam kết loại bỏ sự xuất hiện của gian lận từ góc độ máy móc. Đồng thời, để tạo môi trường hoạt động công bằng nhất có thể cho tất cả người chơi, chúng tôi đã chặn trình giả lập. Tôi hy vọng tất cả những điều này có thể đưa các trò chơi bóng rổ di động mang tính cạnh tranh trở lại như cũ!

 [Cảm thấy chiếm ưu thế]

Cảm giác là nền tảng của "Street Basket", nhưng không dễ để đổi mới so với trò chơi trước. Thực tế, chúng tôi gần như phải làm lại từ đầu vì giải pháp công nghệ mới. Trong giai đoạn này, chúng tôi đã trải qua nhiều thử nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến khác nhau, liên tục tối ưu hóa và gỡ lỗi từng chi tiết như độ mượt của chuyển động, trải nghiệm va chạm, điểm bật lên, điểm bảng, v.v., cũng như tối ưu hóa chi tiết thao tác và phản hồi của người chơi trải nghiệm từng khung hình.

[Thể hiện cá tính]

Đối với những người chơi do người chơi điều khiển, mỗi người là duy nhất. Dựa trên điều này, chúng tôi đã thực hiện những thay đổi lớn trong thiết kế nhân vật. Mỗi người chơi trong "Street Basketball 2" đều có những kỹ năng độc quyền và kỹ năng bùng nổ của riêng mình trên cơ sở các thuộc tính cơ bản cân bằng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn [tài năng và chiêu thức ưa thích của các xu hướng khác nhau] cho mỗi người chơi dựa trên phong cách chơi riêng của họ. So với "Bóng rổ đường phố", sự khác biệt giữa các cầu thủ chuyên nghiệp giống nhau sẽ rõ ràng hơn, ngay cả cùng một cầu thủ cũng sẽ có không gian biểu diễn khác nhau do sự lựa chọn của bạn.

[Theo xu hướng]

Là một nét văn hóa bóng rổ đặc biệt, bóng rổ đường phố luôn mang trách nhiệm bắt kịp xu hướng, “xu hướng” ở đây có thể hiểu là sự theo đuổi Mặt khác, đó là sự siêng năng theo đuổi các tiêu chuẩn cao hơn cho chất lượng nghệ thuật tổng thể của trò chơi. “Street Basket 2” có quyết tâm cao trong đổi mới nghệ thuật. Nhiều người mẫu tinh tế hơn, thời trang rực rỡ hơn và nhiều phong trào tự do hơn đều đang truyền tải niềm tin của chúng ta.

Trang chủ: giỏ đường phố