Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Phiên bản Baidu bóng đá trực tiếp

Phiên bản Baidu bóng đá trực tiếp

Phiên bản Baidu bóng đá trực tiếp

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v3.3.1Cập nhật:2023-10-03 07:43:35Kích thước:474.7MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Baidu bóng đá trực tiếp
  • Phiên bản Baidu bóng đá trực tiếp
  • Phiên bản Baidu bóng đá trực tiếp

Pro Evolution Soccer Baidu Edition là một trò chơi di động bóng đá mang tính cạnh tranh chính hãng từ nhóm sản xuất ban đầu của KONAMI "PES2019". Trực tiếp Bóng đá 2021 gây sốc! . Điều khiển mượt mà, chiến thuật đa dạng, lối chơi công bằng, va chạm thực tế và phản hồi lực lượng trong trò chơi bóng đá trực tiếp trên thiết bị di động - đây là sân cỏ xanh thực sự nằm trong tầm tay của bạn, cho phép bạn chơi thoải mái!

Giới thiệu trò chơi

Trực tiếp Football Baidu Edition là một trò chơi bóng đá di động rất cổ điển. Trong trò chơi, bạn có thể tận hưởng việc chơi bóng đá trên điện thoại di động của mình mọi lúc mọi nơi, đồng thời bạn cũng có thể thành lập một đội bóng mạnh để tham gia các trận bóng đá khác nhau. Người chơi quan tâm hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Tính năng của trò chơi

"Giây tốc độ 5v5 cổ điển"

Cuộc đua Giây tốc độ, hãy bắt đầu nhanh chóng! Bắt đầu trận đấu mang tính cạnh tranh 5V5 và trình diễn một bữa tiệc bóng đá đường phố đích thực.

[Vận hành trong thời gian thực và trải nghiệm thú vị]

Trò chơi thực sự phù hợp với cuộc thi trong thời gian thực, với các thao tác chuyền, bắn và các hoạt động khác mượt mà mà không cần bất kỳ kinh nghiệm chiến đấu nào.

[Được ủy quyền chính thức để khôi phục lại vinh quang]

Giải đấu Chinese Super League được ủy quyền chính thức để khôi phục những cầu thủ thực sự và những cảnh kinh điển cũng như thể hiện kỹ năng hành động một cách chân thực.

[Cạnh tranh công bằng và chiến đấu thực sự]

Các hoạt động có thể thay đổi cục diện trận chiến, sắp xếp quân đội, chỉ huy tại chỗ, di chuyển thông minh, ép sao và giành chức vô địch.

Giới thiệu

Trò chơi PVP thời gian thực mới

Bạn có thể sử dụng chức năng "cạnh tranh địa phương" để cạnh tranh với bạn bè xung quanh mình bất cứ lúc nào hoặc bạn có thể tạo trò chơi ở chế độ này Giải đấu ngoại tuyến, cạnh tranh trực tiếp với nhiều bạn bè ngoại tuyến. Đối với các trận chiến trực tuyến, chúng tôi đã thêm một trò chơi bậc thang độc đáo để bạn tận hưởng sự cạnh tranh toàn diện và trở thành huyền thoại bậc thang!

Nhiều ngôi sao huyền thoại xuất hiện trong game.

Bạn có còn nhớ giấc mơ về sân vận động không? Trong PES, những cầu thủ huyền thoại đã giã từ sân cỏ sẽ xuất hiện trong phong độ đỉnh cao nhất. Kết hợp giữa thời cổ đại và hiện đại, các cầu thủ ngôi sao và cầu thủ huyền thoại trong lịch sử bóng đá ngày nay có thể sát cánh cùng nhau để tạo nên một đội bóng trong mơ.

Trượt bóng và đánh bóng nhẹ nhàng.

Phiên bản trò chơi này tuân theo chế độ điều khiển cổ điển do Pro Evolution Football sản xuất, đồng thời thiết kế sáng tạo chế độ điều khiển tiên tiến và tiện lợi hơn cho điện thoại thông minh: bạn có thể trượt màn hình ở chế độ "màn hình trượt" Trong Ở chế độ này, bạn có thể chuyền bóng chính xác và điều khiển cú sút bằng cách chỉ tay hoặc bạn có thể điều khiển nó ở chế độ "cổ điển" bằng các nút ảo. Hãy trau dồi kỹ năng của bạn và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi ghi bàn thắng quyết định trong trò chơi bóng đá tuyệt vời này!

Điểm nổi bật của trận đấu

Số liệu thống kê mới cho mùa giải 2018-19

Kiểm soát các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia yêu thích của bạn.

Kết hợp bậc thang, trò chơi công bằng PVP thời gian thực

Các ngôi sao huyền thoại và các ngôi sao hiện tại cạnh tranh trong cùng một lĩnh vực.

Chiến thuật và hoạt động đa dạng