Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > giải vô địch bóng đá ảo

giải vô địch bóng đá ảo

giải vô địch bóng đá ảo

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.23.25Cập nhật:2023-08-28 07:21:16Kích thước:91.4MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • giải vô địch bóng đá ảo
  • giải vô địch bóng đá ảo

Dream Championship Football là một trò chơi bóng đá nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác xem một trận bóng đá đẳng cấp thế giới. Nếu bạn và đội của bạn có khả năng đứng đầu thế giới và đạt được mục tiêu này, bạn cần phải thể hiện ở đẳng cấp mà một lãnh đạo câu lạc bộ nên làm về cầu thủ, chiến thuật và đội hình, kinh nghiệm thi đấu, v.v. Thôi nào!

Giới thiệu chính thức

Dream Championship Football - một trò chơi bóng đá mô phỏng kinh doanh thực sự dành riêng cho người hâm mộ bóng đá! Người chơi sẽ đóng vai trò là huấn luyện viên và quản lý câu lạc bộ bóng đá, mua và đào tạo cầu thủ, sắp xếp chiến thuật và đội hình của đội, tham gia các giải đấu, cúp và Champions League, đồng thời phát động cuộc tấn công vào Triple Crown của riêng họ; Tính năng trò chơi: [Đồng phục toàn cầu , đấu tranh cho sự trỗi dậy của Trung Quốc 】 Đồng phục đa quốc gia, đối đầu giữa người thật và đối thủ ở bên kia thế giới cho đến bình minh! [Cạnh tranh thời gian thực, trải nghiệm chuyên sâu tại chỗ] PK thời gian thực của các đội giàu có, điều chỉnh và bố trí chiến thuật, cảm giác hiện diện thực sự như một huấn luyện viên bóng đá!

Tính năng của trò chơi

Điều khiển đội bạn.

Bắt đầu hành trình của bạn trong mùa giải tân binh và dần dần cải thiện khả năng của các cầu thủ cho đến khi bạn được thăng hạng lên giải đấu hàng đầu và cạnh tranh với các đội mạnh nhất thế giới.

Chiếc cúp vô địch là hình ảnh đại diện sống động nhất, giúp mỗi người chơi trở nên sống động và mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh. Những đội bóng xuất sắc nhất thế giới cũng có cơ sở vật chất vô song.

Giới thiệu

" Liên minh " là một trò chơi trong "Dream Championship Football", dùng để tập hợp bạn bè để cùng nhau duy trì và thu thập tài nguyên. Các chức năng chính bao gồm quyên góp liên minh, nhiệm vụ, phòng đào tạo, thị trường, quảng cáo, cạnh tranh liên minh, lợi ích liên minh, thăm dò liên minh và chia sẻ liên minh. Có rất nhiều trò chơi tương tác, tại sao bạn còn chần chừ? Hãy nhanh tay tìm những người bạn cùng chí hướng nhé! Trong trò chơi giải đấu, nhiệm vụ của giải đấu là cung cấp kinh nghiệm cho giải đấu bằng cách cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ của giải đấu và giúp giải đấu nâng cao trình độ. Sau khi nâng cấp cấp độ, sẽ có chỗ để cải thiện chức năng của tất cả các vật phẩm trong giải đấu.

Sau khi vào phòng huấn luyện của giải đấu, Mọi người đều có thể tin tưởng những người chơi trong phòng huấn luyện và việc tăng trải nghiệm của người chơi theo thời gian có thể nâng cao trình độ của người chơi. Giải đấu có chức năng thị trường giải đấu và các đối tác từ các giải đấu khác có thể thu hút người chơi trên thị trường ~

Cũng có thể được khám phá trong liên minh. Việc khám phá liên minh bắt đầu lúc 0:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần và được khởi xướng bởi những người quản lý liên minh của họ. Sau 23h cùng ngày có thể nhận được 1-3 sổ lệnh đội hình. Tất nhiên, các thành viên của liên minh đạt đến một mức độ hoạt động nhất định cũng có thể nhận được đạo cụ phúc lợi.

Nhật ký cập nhật

v1.23.25

[Cập nhật nội dung]

Phiên bản

-Thêm nhận xét sau trận đấu

-Thêm thành tích mới

-Thêm sự kiện ngày lễ

-Thêm chế độ trinh sát mới

-Thêm so sánh người chơi

-Thêm giá thầu switch

-Tối ưu hóa giao diện đăng nhập và các biểu tượng trò chơi

-Tối ưu hóa kênh trò chuyện

-Tối ưu hóa giao diện người dùng

-Người chơi giỏi kỹ năng Bạn có thể bán được nhiều tiền vàng hơn.

-Thêm một thang lớn

v1.23.20

Nội dung cập nhật phiên bản:

Tối ưu hóa một số trải nghiệm giao diện UI

Khắc phục một số vấn đề gây ra trò chơi Lỗi Caton.

Cải thiện tính ổn định của phiên bản

Thêm chức năng khung hình đại diện, người chơi có thể mở khóa nhiều khung hình đại diện khác nhau khi đáp ứng các điều kiện khác nhau.

Cuộc thi trong mơ tiết lộ lựa chọn và xếp hạng quốc gia

Đã sửa Một số lỗi.