Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Phiên bản trò chơi Dream Football Nine

Phiên bản trò chơi Dream Football Nine

Phiên bản trò chơi Dream Football Nine

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.4.0Cập nhật:2023-09-10 07:23:22Kích thước:188.9MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản trò chơi Dream Football Nine
  • Phiên bản trò chơi Dream Football Nine
  • Phiên bản trò chơi Dream Football Nine
  • Phiên bản trò chơi Dream Football Nine
  • Phiên bản trò chơi Dream Football Nine

Dream Football Jiuyou Edition là game di động chiến lược bóng đá. Người chơi game di động phiên bản 9 game Dream Football cần thành lập đội của riêng mình, sau đó tham gia các cuộc thi lớn nhỏ cùng người chơi để liên tục tăng thứ hạng và nhận tiền thưởng.

Giới thiệu trò chơi

Trong phiên bản trò chơi Dream Football 9, người chơi không chỉ có thể điều khiển hành động của bất kỳ cầu thủ nào trong đội trong suốt trận đấu mà còn có thể quản lý bóng ở những vị trí không phải của đội. huấn luyện đội bóng, mua bán cầu thủ và xây dựng sân vận động. Mặc dù chất lượng của trò chơi khó có thể so sánh với tác phẩm của các công ty lớn như EA nhưng các hệ thống liên quan vẫn rất hoàn thiện.

Tính năng của trò chơi

1 .Cung cấp ba quan điểm: quan điểm truyền thống, quan điểm của người quản lý và quan điểm của Chúa. Trong số đó, góc nhìn của thần là duy nhất trong các trò chơi bóng đá thế giới ngày nay, nó thực sự cho phép bạn nhìn ra sân vận động, mọi đường chuyền, sút và chạy đều rõ ràng trong nháy mắt, cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác thần thánh.

2. Khác với các chế độ vận hành được hệ thống hỗ trợ của dòng FIFA và PES, Dream Football áp dụng chế độ vận hành toàn tay cải tiến. Chế độ thao tác vuốt nút và vuốt màn hình đồng thời giúp phong phú thêm khả năng sáng tạo và khả năng của người chơi để điều khiển trò chơi. Khả năng, người chơi có thể trải nghiệm những khả năng vô hạn do các hoạt động trong trò chơi bóng đá mang lại.

3. Dream/[k1/] Có 67 sự kiện có thật trong nước và liên lục địa trong cơ sở dữ liệu, khiến nó trở thành trò chơi bóng đá di động toàn diện nhất trên thế giới. World Cup, Champions League, European Cup, Chinese Super League, năm giải đấu lớn của châu Âu, các giải đấu quốc tế nhỏ ở Châu Phi, Châu Đại Dương, Trung và Bắc Mỹ, v.v. Các đội tham gia, thể lệ thi đấu và phong cách chơi viện trợ nước ngoài được đồng bộ hóa chặt chẽ với trò chơi thực, mang đến cho người chơi cảm giác hoàn toàn sảng khoái và nhập vai.