Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Sức mạnh của nhà hiền triết vĩ đại

Sức mạnh của nhà hiền triết vĩ đại

Sức mạnh của nhà hiền triết vĩ đại

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.2.7Cập nhật:2023-09-17 07:18:18Kích thước:57.6MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Sức mạnh của nhà hiền triết vĩ đại
  • Sức mạnh của nhà hiền triết vĩ đại
  • Sức mạnh của nhà hiền triết vĩ đại
  • Sức mạnh của nhà hiền triết vĩ đại

Monkey King Divine Power là một game di động Tây Du Ký rất cổ điển. Người chơi Monkey King Divine Power sẽ được trải nghiệm lối chơi thú vị nhất của Tây Du Ký tại đây. Người chơi Monkey King Divine Power có mức độ tự do cao trong lối chơi và phong phú và các kịch bản có thể thay đổi có thể được sử dụng bất cứ lúc nào. Thử thách, hình ảnh tinh tế và độ phân giải cao, nhà hiền triết độc đoán thực sự. Hãy tải về và trải nghiệm nó càng sớm càng tốt.

Giới thiệu trò chơi

Monkey King là trò chơi di động chiến lược tích hợp huấn luyện, chiến lược và chiến đấu theo lượt. Các anh hùng được chia thành các ngành nghề và trại, và các anh hùng thuộc các ngành nghề và trại khác nhau đều có những đặc điểm riêng. Việc kết hợp các anh hùng khác nhau vào một đội sẽ đóng những vai trò khác nhau. Ngoài những trận chiến chơi đơn hài hước, nó còn hỗ trợ các trận chiến thời gian thực giữa những người chơi.

Tính năng của trò chơi

1 , Tây Du, tranh giành quyền bá chủ vô tận, con đường thử thách, đầy thăng trầm bất tận;

2. Bách Thần sẽ giúp đỡ, lãnh đạo quân đội và diệt trừ mọi yêu ma trên thế giới , bất kể chiều dọc;

3. Ba mạng sống, đối đầu theo lượt, phát triển hỗn loạn và hoàn thiện các bản sao khác nhau;

4. Tấn công cân bằng, bay tự do, mở chiến trường , và mời các bạn chiến đấu đến cùng.

Giới thiệu

In khốc liệt Chiếm giữ kho báu trong trận chiến - pk loot. Trong những trận chiến khốc liệt, bạn có thể cướp bóc trang bị và tài nguyên của các vị thần khác. Nếu bạn không đồng ý, hãy đấu tranh với tôi!

Các băng nhóm chiến thần, các cuộc chiến băng đảng, ma quỷ, thần thánh và con người giúp bạn chiến đấu trong ba cõi và sự cạnh tranh giữa các băng nhóm càng trở nên lớn hơn.

Thao tác đơn giản, cúp máy offline, exp không ngừng nghỉ, tin vui cho fan Tây Du Ký!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Đăng nhập mỗi ngày để nhận được nhiều loại vũ khí và trang bị. Không có vũ khí nào bị giới hạn theo cấp độ. Những thú cưng tốt nhất được sinh ra và lối chơi đa dạng và hấp dẫn thú vị;

2. Có Gặp gỡ nhiều người chơi thực hơn mọi lúc, mọi nơi, thách thức nhiều ngục tối hơn với họ và nhận được nhiều phần thưởng hơn;

3. Một người, một máy chủ ma, không cần thiết bị cấp độ , siêu BT, bạn có thể nhận được thú cưng thần thánh theo nhiều cách khác nhau;

Lối chơi nổi bật

Thu giữ kho báu trong các trận chiến khốc liệt - PK loot. Trong những trận chiến khốc liệt, bạn có thể cướp bóc trang bị và tài nguyên của các vị thần khác. Nếu bạn không đồng ý, hãy đấu tranh với tôi!

Các băng nhóm chiến thần, các cuộc chiến băng đảng, ma quỷ, thần thánh và con người giúp bạn chiến đấu trong ba cõi và sự cạnh tranh giữa các băng nhóm càng trở nên lớn hơn.

Thao tác đơn giản, cúp máy offline, Exp không ngừng nghỉ, tin vui cho fan Tây Du Ký!

Nhật ký cập nhật

Khắc phục sự cố treo trò chơi