Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > One Punch Tây Du Ký

One Punch Tây Du Ký

One Punch Tây Du Ký

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-07 07:06:34Kích thước:464MHệ thống:安卓, 3.2以上Ngôn ngữ:简体

  • One Punch Tây Du Ký
  • One Punch Tây Du Ký
  • One Punch Tây Du Ký
  • One Punch Tây Du Ký

Phiên bản beta kín của One Punch Journey to the West là một trò chơi di động theo lượt của Tây Du Ký, dựa trên tác phẩm gốc, làm sâu sắc thêm sự kỳ diệu và huyền thoại của tác phẩm gốc, cho phép người chơi cảm nhận được sự vô hạn khả năng trong thế giới Tây Du Ký! Tất cả các nhân vật gốc đều được khôi phục hoàn hảo, bao gồm cả quái vật, đang chờ đợi thử thách hoặc tình bạn của bạn.

Giới thiệu game

Sách theo lượt mới "One Punch Journey to the West" siêu nhanh, tốc độ nổ siêu cao, phiêu lưu chưa từng có, thế giới thần thoại do bạn thống trị! Đội hình phong phú và sự kết hợp kỹ năng có thể thay đổi sẽ khiến bạn trở nên bất khả chiến bại trên chiến trường! Tốc độ tấn công cao và tốc độ nổ cao độc đáo, nhịp điệu trò chơi cực kỳ mượt mà và giá trị chiến đấu tuyệt đẹp mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị chưa từng có! Mô hình nhân vật tinh tế, hàng chục thú cưỡi cổ xưa khác nhau, đôi cánh tuyệt đẹp và thời trang luôn thay đổi đáp ứng mọi sở thích cá nhân của bạn! Chiêu mộ các nàng tiên, bắt động vật và thú cưng, đồng thời mang đến cho bạn một thế giới thần tiên mới mẻ và thú vị!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Đòn tấn công đơn: Tập trung vào đòn tấn công đơn lẻ, tấn công mục tiêu được chỉ định và gây sát thương cao. CD kỹ năng rất ngắn.

2. Tấn công nhóm: chủ yếu tấn công theo phạm vi, tấn công một số kẻ thù trong phạm vi mục tiêu được chỉ định. Mặc dù sát thương trung bình ở mức trung bình nhưng tổng sát thương lại đáng kể, điều này có thể đẩy nhanh hiệu quả sinh sản của quái vật. CD kỹ năng ở mức trung bình.

3. Tấn công toàn màn hình: đóng thế, tấn công nhiều kẻ thù trong phạm vi hiển thị của màn hình, gây sát thương đáng kinh ngạc và dễ dàng trải nghiệm cảm giác sảng khoái khi dọn sạch màn hình bằng một đòn tiêu diệt ngay lập tức. CD dài hơn.

Kỹ năng bị động: một cách hiệu quả để cải thiện vĩnh viễn thuộc tính nhân vật và tăng cường sức mạnh. Bạn có thể học các kỹ năng cần nâng cấp theo sự phát triển của bản thân hoặc đi theo con đường cân bằng vừa phải, con đường tấn công cực đoan hoặc con đường sinh tồn phòng thủ. Nhiều sự kết hợp kỹ năng hơn đòi hỏi người chơi phải khám phá trong game.

Học tập và cải thiện kỹ năng:

Các kỹ năng chủ động được học tự động khi nhiệm vụ hướng dẫn người mới hoàn thành và các kỹ năng thụ động được học trong bảng kỹ năng.

Sau khi học được một số kỹ năng, bạn có thể nâng cao trình độ của những kỹ năng đó. Cấp độ kỹ năng càng cao thì sát thương gây ra hoặc thuộc tính được cải thiện càng cao và hiệu quả chiến đấu của nhân vật càng mạnh. Nâng cấp kỹ năng cần có tiền đồng và nhân vật đạt đến giới hạn cấp độ.

Tóm tắt trò chơi

Thánh vật là một phương tiện quan trọng để nâng cao sức chiến đấu trong trò chơi này, vì vậy việc thu thập nhiều loại thánh vật đã trở thành một bước rất quan trọng, tương tự như Tongxinjie và Fuxiqin. , đèn lồng hoa sen, v.v. , có thể cung cấp nhiều thuộc tính khác nhau, thường thì thu được thuộc tính nâng cấp nhiều nhất, thuộc tính nâng cấp sau khi nâng cấp không lớn bằng thuộc tính vừa thu được. Ưu tiên tất cả các vật phẩm thánh khi có được chúng!

Kỷ lục quái thú là một hệ thống rất thú vị trong trò chơi. "The Chronicles of Beasts" là một mục quan trọng đặc biệt sưu tầm Chronicles of Beasts. Mỗi quái thú đều có một vị trí riêng và có tính tu luyện cao, mang lại sự thú vị cho người chơi ở các chế độ chơi khác nhau. Trong số đó, mãnh thú chắc chắn là mạnh nhất, với những kỹ năng rất mạnh mẽ. Nếu có được nó, bạn có thể tập trung vào việc nuôi dưỡng nó.