Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Trường An huyền ảo

Trường An huyền ảo

Trường An huyền ảo

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.4.9Cập nhật:2023-09-04 07:38:58Kích thước:125MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Trường An huyền ảo
  • Trường An huyền ảo
  • Trường An huyền ảo
  • Trường An huyền ảo
  • Trường An huyền ảo

Trò chơi di động giả tưởng Trường An là một ứng dụng trò chơi theo lượt tuyệt vời. Trong game Chang'an Fantasy, người chơi sẽ du hành trở lại Trường An để trải nghiệm các yếu tố cổ xưa, liên tục bắt giữ và xoa dịu thú cưng của mình, đồng thời có thể giao dịch tự do trong game di động Chang'an Fantasy.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi di động giả tưởng Trường An là trò chơi di động mới nhất do Shiyue Games ra mắt, mang các yếu tố cổ xưa, giả tưởng và áp dụng lối chơi theo lượt cổ điển.

Người chơi trò chơi giả tưởng Trường An sẽ có thể du hành trở lại thời kỳ thịnh vượng thông qua Trường An và trải nghiệm những câu chuyện kỳ ​​thú, hấp dẫn cùng với cốt truyện chính của trò chơi.

Nhân vật chính cũng có thể chọn tham gia một trong nhiều giáo phái để rèn luyện kỹ năng và chuyên môn của mình, đồng thời có thể bắt và khuất phục nhiều loại thú cưng để có được sức mạnh chiến đấu trong trò chơi di động Chang'an Fantasy thông qua nhiều trò chơi khác nhau. phương pháp tăng trưởng của.

Phần trò chơi

1 .Những câu chuyện cổ tích thú vị, những chuyến du lịch và săn tìm kho báu thú vị cũng như những giao dịch cổ tích miễn phí sẽ mang đến cho bạn một hành trình chân thực hơn vào thế giới cổ tích!

2. Thú cưng chiến đấu dễ thương Feitian, đối tác bất tử luôn thay đổi, hệ thống tình yêu đích thực, bạn sẽ không bao giờ cô đơn trên con đường dẫn đến sự bất tử!

3. Lối chơi đội hình sáng tạo, PK xuyên máy chủ khốc liệt và số lượng lớn người chơi trò chuyện trực tuyến, cho phép bạn chiến đấu trong ba cõi!

Tính năng của trò chơi

1. Các thử thách liên tục trong các lớp bản sao. Việc vượt qua các thử thách sẽ giúp bạn làm quen với các quy tắc của trò chơi một cách đáng kể.

2. Dễ dàng nhận được phần thưởng tiêu diệt nhờ chiến đấu độc đoán và sử dụng nhiều kết hợp võ thuật khác nhau để nhận ra các kỹ năng độc quyền của bạn.

3. Lối chơi độc đáo, kết hợp lối chơi pvp và pve, bạn cũng có thể dễ dàng đào kho báu cùng bạn bè.

Ưu điểm của trò chơi

1. Trò chơi có nhiều nghề nghiệp của người chơi và bạn có thể chọn nghề yêu thích của mình để trải nghiệm trò chơi.

2. Mỗi nghề đều có một câu chuyện chính, nội dung câu chuyện rất thú vị, chắc chắn sẽ khiến người chơi không thể bỏ xuống.

3. Việc kết hợp phép thuật vào mô hình này khiến mô hình này có một số màu sắc kỳ ảo, rất thú vị và hấp dẫn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Câu chuyện hấp dẫn và thú vị, bối cảnh ban đầu với những thăng trầm,

2. Truy cập ngẫu nhiên vào các cảnh ngục tối, những điều bất ngờ và lối chơi sáng tạo;

>

3. Lối chơi nâng cao nuôi dưỡng nhân vật bất tử, niềm vui và niềm đam mê được nâng cấp toàn diện!

Nhật ký cập nhật