Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản thẩm mỹ Datang Wushuang

Phiên bản thẩm mỹ Datang Wushuang

Phiên bản thẩm mỹ Datang Wushuang

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.40Cập nhật:2023-09-03 07:05:56Kích thước:1.80GHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản thẩm mỹ Datang Wushuang
  • Phiên bản thẩm mỹ Datang Wushuang
  • Phiên bản thẩm mỹ Datang Wushuang
  • Phiên bản thẩm mỹ Datang Wushuang

Datang Wushuang Beautiful Edition Là một game di động nhập vai vui nhộn, NetEase đã ra mắt game di động MMO đẹp mắt, phong cách Trung Quốc mới "Datang Wushuang" phiên bản đẹp mắt! Thông qua một động cơ nâng cấp mới! Người chơi thích trò chơi này nên tải xuống Phiên bản thẩm mỹ của Chiến binh nhà Đường và vui chơi!

Giới thiệu trò chơi

Tải phiên bản Datang Wushuang tuyệt đẹp! Thương hiệu hàng đầu của chiến dịch kéo dài bảy năm "Datang Wushuang" của NetEase đang bắt đầu lại và tung ra phiên bản thẩm mỹ của trò chơi di động MMO đẹp mắt, mang phong cách Trung Quốc mới "Datang Wushuang". Nó sử dụng công cụ NeoX2.0 được nâng cấp hoàn toàn, mở ra một cuộc cách mạng công nghệ. Màn hình trò chơi áp dụng công nghệ PBR cấp bảng điều khiển để đạt được chất lượng hình ảnh thế hệ tiếp theo ở cấp độ phim và tạo ra kỷ nguyên MMO mới!

Tính năng trò chơi

[Nghề mới: Mạnh Xin Chính Tai bạo lực]

Giáo phái mới ẩn giấu, cậu bé nghịch ngợm bạo lực tầm xa gây sốc trong bối cảnh! Các vị thánh của tinh thần hiệp sĩ đang ẩn náu ở nước ngoài. Meng Xia Yin, người có trải nghiệm cuộc sống bí ẩn, sử dụng nhiều thủ thuật pháp lý tầm xa tinh tế và cơ thể và động tác chân linh hoạt để đưa kỹ năng vận hành và chơi game lên một tầm cao mới.

[Thử thách mới: Golden Grand Prix ​​hoàn toàn mở]

Sau khi tải xuống, Datang Wu Shuang sẽ thành lập đội vàng của bạn để chào đón tiền thưởng và Grand Prix! Những thử thách mới mang đến trải nghiệm cạnh tranh chiến đấu theo đội năm người thú vị hơn. Hãy đến và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi vận hành thuần túy và giành được trang bị ngựa đỉnh cao. Trùm băng đảng đang trên đà bùng nổ, băng nhóm mạnh nhất sẽ giành được đỉnh cao.

[Chiến trường lớn: Trải nghiệm chiến đấu đồng đội tốt nhất 40V40]

Từ bỏ cuộc chiến của hàng ngàn người trên cùng một màn hình trên điện thoại di động, game di động "Datang Wu Shuang" định nghĩa lại điều tương tự trải nghiệm trên thiết bị đầu cuối di động.Giới hạn màn chiến đấu. Quy mô của các trận chiến 40v40 không chỉ đảm bảo người chơi có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích trong các trận chiến đồng đội mà còn tính đến các cảnh chiến đấu chân thực và tinh tế cũng như giới hạn hiệu suất của điện thoại di động có nhiều người trên cùng một màn hình.

[Thống nhất trăm tướng: Danh tướng nhà Tùy và nhà Đường sát cánh chiến đấu]

Đối tác chiến đấu nhiệt huyết nhất - danh tướng nhà Tùy và nhà Đường. Bạn có thể thu thập và huấn luyện hàng trăm vị tướng nổi tiếng từ triều đại nhà Tùy và nhà Đường như Yuwen Chengdou và Cheng, họ có thể sử dụng nhiều kỹ năng tướng khác nhau để đồng hành cùng người chơi trên chiến trường. Lấy Lý Nguyên Bá, anh hùng đầu tiên của triều đại nhà Tùy và nhà Đường, làm ví dụ, kỹ năng nổi tiếng của anh ta trong "Tây Du Ký" có thể gây ra 50% sát thương cho giới hạn sinh mệnh của kẻ thù sau khi bị giảm đi, điều này cũng trở thành mục tiêu mà mọi người theo đuổi tất cả những người chơi chiến binh.

Điểm nổi bật của trò chơi

Hãy quyết tâm dũng cảm tiến về phía trước: cùng anh em chiến đấu và sống tốt!

Ý chí là tích cực: dù địch có mạnh cũng không lùi nửa bước!

Thị trấn Yimangdan Bahuang: Trước tháp trận ba thước, ai đến sẽ chết!

Trận chiến khốc liệt, vô song: Tôi dẫn đầu, anh em phía sau bám sát phía sau!

Một thế lực liều lĩnh lao tới mọi hướng: Không có phi tiêu nào tôi muốn tóm lấy có thể thoát khỏi!

Nhật ký cập nhật

[Tính năng trò chơi]

Tiến lên và chiến đấu đến cùng: Phiên bản chiến đấu khốc liệt mới 2019, niềm vui chiến đấu được nâng cấp hoàn toàn!

Bắt đầu với một con sói có thể chiến đấu và chống cự: tổ hợp chuyên nghiệp điều khiển quái thú Làng Lingyun đã có mặt!

Hàng trăm chiến trường để bộc lộ sự hung hãn: chiến trường đa chiều, đối đầu đa phe và chiến đấu trực tuyến bất cứ lúc nào!

Hãy quý trọng nhau và đi đôi với nhau: tình yêu, tình bạn và các hoạt động xã hội khác để các bạn không bao giờ phải tranh đấu và sống một mình!

Niềm vui độc đáo, không chỉ là chiến đấu: nhiều loại thú cưng dễ thương, NPC xinh đẹp và những anh hùng nổi tiếng luôn ở bên cạnh bạn!