Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Cuộc chiến thời gian và không gian

Cuộc chiến thời gian và không gian

Cuộc chiến thời gian và không gian

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-10-21 07:05:51Kích thước:250.9MHệ thống:安卓, 2.3.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Cuộc chiến thời gian và không gian
  • Cuộc chiến thời gian và không gian
  • Cuộc chiến thời gian và không gian

Time and Space Brawl là một game di động RPG Tam Quốc. Cốt lõi của tính năng trò chơi là gây sát thương tối đa cho kẻ thù bằng cách chọn thời điểm và thứ tự tung ra kỹ năng trong trận chiến. Sự kết hợp vô tận, hiệu ứng đặc biệt thú vị, đồ họa trò chơi trên PC và âm thanh mạnh nhất trong tầm tay bạn.

Giới thiệu chính thức

Phiên bản website chính thức của Time and Space Brawl (Space War) là một game di động RPG vui nhộn với chủ đề Tam Quốc. Bạn có thể chọn các anh hùng Tam Quốc cổ điển trong trò chơi để làm cho trận chiến của bạn trở nên thú vị hơn. Các kỹ năng tuyệt đẹp và ngầu cùng các hiệu ứng đặc biệt khiến trận chiến càng thêm chấn động!

"Chaos of Time and Space" là một game nhập vai thẻ bài 3D theo lượt. Đồ họa có màu sắc phong phú và hiệu ứng chiến đấu rất chân thực. Nó có thể được gọi là một kiệt tác trong số các game di động! Time Chaos định nghĩa lại lối chơi theo lượt, kết hợp giữa game hành động, game đối kháng, combo combo và game đánh bài theo lượt. Lối chơi hoàn toàn sáng tạo mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game khác biệt. Bảy nghề nghiệp có thể được kết hợp theo ý muốn, năm thuộc tính bổ sung cho nhau và có thể chọn hàng chục anh hùng.

Phần trò chơi

Lợi ích siêu lễ hội: rất nhiều tiền, Lucky Cat được đảm bảo kiếm tiền mà không mất kim cương, cam được trao cho Wang Zhaojun và Xiahou, cùng các trang bị hàng đầu!

Lối chơi hoàn toàn mới, không giống nhau: phía trước có hổ, phía sau có lính truy đuổi, chiến đấu đẫm máu trong deus ex và chiến đấu cho Clone Wars cùng đồng đội trên toàn thế giới !

Hệ thống hiện vật nổi bật: Rèn tạo hiện vật của riêng bạn, kích hoạt diện mạo mới thông qua làm việc chăm chỉ và tiêu diệt tất cả kẻ thù cản đường bạn!

Bạn có thể nhận được rất nhiều nguyên liệu, kim cương, cam và trang bị bằng cách vượt qua các cấp độ! Không có giới hạn trên!

Tiêu diệt trùm để có một cuộc đối đầu độc đáo với tư cách là cả đồng đội và kẻ thù: tiêu diệt trùm để giành điểm, cộng vào tổng điểm của đội bạn!

Lần đầu tiên hàng vạn người tranh BOSS: Hãy cố gắng tập hợp hàng chục nghìn người để chiến đấu vì BOSS, nâng cao tinh thần và tấn công Chiến tranh Việt Nam. Một chiến binh thực sự không bao giờ sợ ngã!

Trò chơi triệu tập các nhân vật lịch sử từ thời gian và không gian khác nhau cũng như các nhân vật tối thượng từ các thế giới hai chiều khác nhau để tạo thành một đội anh hùng độc nhất để tham gia vào các trận chiến khốc liệt với kẻ thù!

Tính năng trò chơi

Lối chơi thư giãn và thú vị.

Hiệu ứng đặc biệt khác nhau.

Trải nghiệm chơi game thú vị.

Một trò chơi di động chiến đấu anh hùng dễ thương được tạo ra bằng công nghệ 3D;

Người anh hùng muốn giết người trong một loạt các cuộc đấu tay đôi và lao vào sự hỗn loạn mới;

Kết hợp miễn phí của tất cả các Kỹ năng hoạt động không bị ràng buộc;

PVP tuyệt đẹp kích hoạt cuộc đối đầu trong tầm tay.

Cuộc chiến thời gian và không gianTải về liên quan