Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Cuộc phiêu lưu không gian

Cuộc phiêu lưu không gian

Cuộc phiêu lưu không gian

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.1.5带数据包Cập nhật:2023-07-23 07:37:33Kích thước:49.2MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:英文

  • Cuộc phiêu lưu không gian
  • Cuộc phiêu lưu không gian
  • Cuộc phiêu lưu không gian
  • Cuộc phiêu lưu không gian

Không gian khám phá dành cho trẻ em: Trò chơi giáo dục dành cho trẻ em kết hợp giữa học tập và giải trí, giúp trẻ vừa học vừa hiểu một số kiến ​​thức liên quan đến không gian mà vẫn vui chơi, thật tuyệt vời.

Giới thiệu chính thức

Explorium: Space for Kids là một cuốn sách dành cho trẻ em được viết rất hay, sẽ cho phép trẻ em theo bước chân của Alex và Alice trong cuốn sách Lên tàu vũ trụ và bay vào không gian để khám phá tất cả những điều mới mẻ và thú vị trong vũ trụ. Trò chơi khác với sách giáo dục thông thường. Chúng tích hợp học tập và khám phá, cho phép trẻ gặp một số điều bất ngờ trong cuộc phiêu lưu và tự mình học hỏi một số kiến ​​thức liên quan đến không gian.

Hiệu ứng đồ họa và âm thanh của cuốn sách có chất lượng cao, cuộc phiêu lưu khá thú vị. Nó cho phép trẻ quay bánh xe để chọn ngẫu nhiên một hành tinh để phiêu lưu, mỗi hành tinh đều chứa đựng rất ít kiến ​​thức liên quan đến hành tinh đó, đồng thời còn ẩn chứa một số tinh thể và kho báu để trẻ khám phá và khám phá. Bạn không bao giờ phải lo lắng về việc con bạn xem chán vì có vô số 9 trò chơi đặc biệt để con bạn chơi bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, cuốn sách này bằng tiếng Anh và một số từ trong đó có thể trẻ em ngày nay chưa học được nên cha mẹ nên cùng con đọc, nếu không trẻ có thể không tiếp thu được nhiều kiến ​​thức nhỏ trong cuốn sách này. sách.

Tính năng của trò chơi

-Giáo dục. Khám phá hệ mặt trời và trở thành chuyên gia không gian đích thực với nhiều hoạt động mang tính giáo dục.

-Chúc các bạn học tập vui vẻ. Bắt đầu cuộc phiêu lưu học tập thú vị và khiến việc học trở nên thú vị với 9 trò chơi nhỏ.

-Bách khoa toàn thư. Việc bạn có hơn 70 không gian tò mò sẽ nâng cao kiến ​​thức của bạn.

-Đổi mới. Phát triển khả năng sáng tạo và ý thức nghệ thuật của bạn trong khi chiêm ngưỡng khung cảnh thiên hà và trang trí hành tinh của bạn.

-Giải trí gia đình. Hãy cùng con bạn tham gia một cuộc hành trình thú vị vào không gian và cùng nhau tìm hiểu về thiên văn học.

-An ninh. Ứng dụng này an toàn cho trẻ em: không có quảng cáo, mua hàng trong ứng dụng và liên kết mạng xã hội.

Trang chủ: Cuộc phiêu lưu không gian giáo dục trẻ em Nhật ký cập nhật phiên bản chính thức của "Space Engineer" bằng tiếng Trung (tải xuống nhật ký cập nhật phiên bản tiếng Trung của "Space Engineer" chính thức) Giới thiệu nhân vật trò chơi "Space Ops" (hướng dẫn Space Ops) Danh sách tính năng và nội dung trò chơi của "Kerbal Space Program 2" (Kerbal Space Program tylo) Giờ mở cửa của Trạm vũ trụ Android Light Yu (Trạm vũ trụ Light Yu có còn mở không?) Giới thiệu tính năng và nội dung trò chơi "Kerbal Space Program 2" (Giới thiệu tính năng và nội dung trò chơi "Kerbal Space Program 2") Đấu trường không gian trong "Minecraft" Void World 3 ở đâu (Giới thiệu Minecraft Void World 3) Hướng dẫn về bộ đồ không gian nền tảng x4 (emp bộ đồ không gian nền tảng x4) Giới thiệu nhân vật trò chơi "Space Ops" (ứng dụng Space Ops) Các tính năng của Chương trình Không gian Kerbal 2 (chính của Chương trình Không gian Kerbal) Sơ đồ giới thiệu thành phần điều khiển "Space Engineer" (Sơ đồ giới thiệu thành phần điều khiển "Space Engineer") Minh họa mẹo chơi trò chơi Trapper "Space Ops" ("Video minh họa mẹo chơi trò chơi Trapper" Space Ops) Hướng dẫn theo đuổi không gian 60 Parsec (hướng dẫn phiêu lưu không gian 60 giây) Giới thiệu trò chơi ranh giới giữa các vì sao "Space Goose and Duck Killing" (Hình nền vịt không gian) Giới thiệu nội dung và tính năng trò chơi "Kerbal Space Program 2" (Chương trình Kerbal Space bên ngoài nhà) x4 Bộ đồ không gian Cornerstone Xung điện từ (Trạm vũ trụ Cornerstone x4) Giới thiệu lối chơi Dementor "Space Ops" (còn dự án Space Ops thì sao) Giới thiệu trò chơi Dementor "Space Ops" (Space Ops có phải là sơ đồ kim tự tháp) không gian Kế hoạch Dyson Sphere thực hiện chuyến bay vào vũ trụ như thế nào (Kế hoạch Dyson Sphere thực hiện chuyến bay vào vũ trụ ngay lập tức đến hành tinh này như thế nào) Căn cứ không gian sống sót của Imperial Hegemony Galaxy (Hội thảo sáng tạo về sự sống còn của Empire Hegemony Galaxy) Chơi King of Space Glory (Vua không gian là gì)